Chap 3

2K 152 33
                                    

Trong phòng thay đồ, Vương Nhất Bác ép Tiêu Chiến dựa sát vào tường. Ánh mắt nguy hiểm nhìn anh. "Anh thế mà lại là omega?" Câu hỏi, nhưng lại chẳng có ý muốn hỏi.

Khi nãy trên sân khấu, nhiệt độ và mùi hương trên người của Tiêu Chiến trực tiếp đưa ra câu trả lời rồi. May mắn là Vương Nhất Bác kịp thời đưa Tiêu Chiến đi, khán giả cũng không hề phát hiện ra dị biến trên sân khấu.

Nhưng mà, Tiêu Chiến, người vốn được coi là beta lại đột nhiên trở thành omega. Vương Nhất Bác làm cách nào cũng cảm thấy sự thật này quá gây sốc.

Bị ép vào tường, cả người nóng bừng, mặt mày cũng muốn xây xẩm luôn. Tiêu Chiến cố chống đỡ. "Cậu... nói cái..."

Nhưng lời biện minh chẳng kịp thốt ra, lập tức bị tiếng quát của Vương Nhất Bác doạ sợ. "Tôi là một alpha, tôi tự nhiên sẽ phân biệt được mùi này." Hương mật đào nồng đậm vương trên mũi, ngọt ngào đến mức khiến người ta muốn trầm mê.

"Nơi này có phải rất khó chịu?" Đặt tay lên phần đũng quần đã căng ra của Tiêu Chiến, ánh mắt Vương Nhất Bác liền trầm đi. Cậu không phải người thích đào. Nhưng mà... tuyệt hơn mong đợi.

"Aaaa~" Tiêu Chiến muốn trực tiếp ngất đi luôn. Tại sao? Chỉ mới chạm bên ngoài thôi. Tại sao? Người này còn là Vương Nhất Bác. Anh dường như lại thấy thoải mái không nói lên lời.

"Dừng... không... muốn..." Tiêu Chiến yếu ớt phản kháng, mái tóc nâu ướt nhẹp lắc qua lắc lại không chút sức lực. Anh không muốn rơi vào tay Vương Nhất Bác. Cái cảm giác lúc này tràn ngập nguy hiểm.

Vương Nhất Bác mắt điếc tai ngơ, cách lớp quần xoa nắn tính khí bên trong. Rất nhanh liền thấy ẩm ướt. Tiêu Chiến, thế mà đã ra rồi.

Lần đầu tiên thấy một omega phát tình, Vương Nhất Bác vừa ngạc nhiên lại vừa hưng phấn.

Tiêu Chiến, hòn ngọc xinh đẹp lại xa cách này, không ngờ lại rơi vào tay Vương Nhất Bác trong tình cảnh này.

Vương Nhất Bác trong một giây đã nghĩ, nếu hôm nay, là một ai khác chứ không phải Tiêu Chiến. Vậy cậu có làm những việc này không?

"Vương... Nhất Bác... không... làm ơn..." Tiêu Chiến xụi lơ, nguồn sống đều nằm trong tay Vương Nhất Bác, nhưng vẫn dùng tia lí trí cuối cùng chống lại cảm giác thèm muốn của cơ thể. Anh sợ.

Ánh mắt ướt sũng của Tiêu Chiến nhìn tới, Vương Nhất Bác lập tức hoá sói. Nếu người nằm đây hôm nay không phải Tiêu Chiến, cậu thà nhịn đến hỏng chứ cũng sẽ không động tới.

Vì là Tiêu Chiến mới có thể kích thích bản năng chiếm hữu của Vương Nhất Bác. Không phải anh thì không được.

Thô lỗ kéo tụt quần ngoài của Tiêu Chiến, đến chiếc quần lót trắng đã thấm ướt một mảng lớn. Sờ tới tiểu tính khí của Tiêu Chiến, chân thật cảm nhận. Vương Nhất Bác nhận ra, mình đúng là nổi tà tâm với người này rồi.

Nhẹ nhàng xoa nắn, vuốt ve lên xuống nhịp nhàng. Sự nhạy cảm quá mức trong kì phát tình khiến Tiêu Chiến kìm không nổi tiếng rên dâm mĩ phát ra từ cổ họng.

"Aaahhh~~~ haaahhhaaa~~~" Từ cổ họng phát ra những chuỗi âm thanh rên rỉ không quy luật. Tiêu Chiến ngửa đầu, tay chống đỡ trước ngực Vương Nhất Bác hơi siết lại, túm nhăn cả áo của cậu.

"Bác Chiến" ABO Bạn tình bất đắc dĩ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ