"she needs a saturday away from home to drink more champagne,
can't define her, can't design her,
in the 90210."Mùa xuân qua đi, mùa hè dần gõ cửa. Thấm thoát mà tháng Tư cũng đã sang, thời điểm mà những cư dân Hoa Kỳ sành điệu nói chung, và người dân bang Los Angeles nói riêng mong đợi nhất cuối cùng cũng đến. Sự kiện nổi bật này được biết đến với cái tên đầy nghệ thuật, đúng như tính chất của nó: Coachella.
Một số người có thể tranh cãi rằng Coachella cũng chẳng hơn kém gì một chỗ để mấy cô hot instagram ăn diện khoe thân rồi sống ảo, nhưng cũng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng mà nó mang lại khi mà hàng ngàn người, cả trong và ngoài LA, đều đổ về lễ hội âm nhạc này.
Trong đó, có cả nhà kinh tế học đang làm việc tại thung lũng Silicon lân cận, Jeon Jungkook.
Vốn là một người yêu thích âm nhạc, Jungkook không thể nào bỏ qua được Coachella, nhất là khi những nghệ sĩ tham gia lại toàn là những cái tên lớn như Beyoncé, Kanye West hay Ariana Grande,... Đi cùng anh, lại còn có ông bạn thân làm mảng công nghệ tại thung lũng Silicon, Park Jimin. Tuy nhiên, cùng đến một sự kiện, mà mỗi người lại có một mục đích khác nhau. Trong khi Jungkook đến Coachella để thưởng thức nghệ thuật, Jimin lại đến vì... những cô em xinh tươi.
"Nhìn kìa, hướng mười giờ," Park Jimin khều khều Jungkook, chỉ về phía mấy cô gái tóc nhuộm nhiều màu ăn mặc mát mẻ đang quay tiktok. Anh chậc lưỡi, "Cô em tóc xanh lá đậm trông bốc thật."
Jungkook hiểu quá rõ tính cách anh bạn mình như thế nào, nên chỉ biết lắc đầu cười trừ, vỗ vai Jimin, "Thế thì sang làm quen đi, lẹ."
"Nhưng bọn mình hứa là đến đây để xem Kanye diễn với nhau mà, tao đi như thế có kì không?"
Thấy Jimin còn đang lưỡng lự giữa tình nghĩa anh em và việc tán gái, Jungkook (cũng vì tình nghĩa anh em) liền nhanh nhảu đẩy Jimin sang phía mấy cô em đó, giọng chắc nịch:
"Kanye thì tao đi coi một mình được. Nên mày phải tán cho bằng được em đó đi, nếu không tao sẽ thất vọng khi mày bỏ Kanye mà không được cái gì đó."
Tình bạn giữa họ là vậy đó, lúc nào cũng thấu hiểu cho người còn lại, đôi lúc là hơn cả bản thân mình. Nhìn Jimin bước về phía bên kia bãi cỏ, Jungkook chỉ nhẹ cười, nhún vai, rồi tiếp tục cuộc hành trình của bản thân.
Cuối cùng thì anh cũng có thể được tận mắt xem ông hoàng nhạc rap Kanye West trình diễn.
Vừa tìm được một chỗ đứng có tầm nhìn khá ổn, Jungkook để ý một cô gái trẻ nom khá nhỏ con lại cố lách người lên trước. Cô gái nọ liên lục nói với người này người kia rằng, "Xin lỗi, cho tôi lên trên với, tôi chỉ cao, kiểu, một mét rưỡi hơn thôi" bằng một giọng "gái thung lũng" (*) đặc sệt. Chẳng mấy chốc mà cô gái nhỏ con ấy chen lên được cạnh bên Jungkook. Nhìn lướt qua cô gái từ đầu đến chân: áo thun oversize đi kèm với đôi bốt cao quá đầu gối, tóc tẩy màu bạch kim và đôi môi được overline chỉn chu, Jungkook nghĩ rằng anh biết cô gái này thuộc kiểu khán giả nào. Với gu thời trang như một Kylie-Jenner-nhái, cô em này chắc hẳn cũng chỉ là một dân chơi nửa mùa đu theo hiphop vì sự thịnh hành của nó thay vì thực sự trân trọng nghệ thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
jungkook ☆ there's no such thing as a free lunch
Fanfictionpairing: jeon jungkook x fictional girl . xin đừng bỏ qua phần intro trước khi bắt đầu đọc câu truyện này. . trong 10 nguyên lý của kinh tế, nguyên lý đầu tiên luôn là: "con người phải đối diện với sự đánh đổi." . cảnh báo: có nội dung trưởng thành...