"you don't know what you mean to me,
no matter what i do,
all i think about is you."
"Con bé nói với em là nó yêu em á?"
Min Yoongi há hốc mồm nhìn Jeon Jungkook. Jungkook thề, suốt gần mười năm họ biết nhau, anh chưa bao giờ thấy đôi mắt của gã mở to như vậy. Nhấm môi một ngụm whiskey, Jungkook gật đầu, thở dài bất lực.
"Và em đã nói cô ấy vào lớp đi."
"Tại sao em lại nói điều đó?"
Yoongi chép miệng, nhíu mày khó hiểu trước những quyết định của Jungkook, "Con bé xác nhận rằng nó tự nguyện ở bên em, nói rằng nó yêu em, và em bảo nó vào lớp? Trời ạ, Jeon Jungkook, sao mày có lớn mà mà không có khôn vậy?"
"Em- Em không biết phải làm gì, được chứ?"
Jungkook nốc cạn ly whiskey trong tay mình, đoạn đặt chiếc ly rỗng xuống mà day day thái dương. Lúc này, cảm xúc của Jungkook vô bề ngổn ngang; anh biết, người có lỗi lớn nhất trong việc này, không ai khác ngoài chính bản thân anh. Cũng là vì anh mang chấp niệm quá lớn về Vivian mà khiến em phải chịu tổn thương, trong khi Vivian ngay từ đầu đã không hề có ý định gì với Jungkook. Tất cả là tại anh, vậy mà đến một câu "Em yêu anh" của Vivian, Jungkook lúc đó cũng không có dũng cảm để đáp trả.
Vì trong khoảnh khắc đó, anh thấy mình không xứng đáng với thứ tình cảm vô điều kiện đó từ em.
Thấy vẻ rầu rĩ của Jeon Jungkook, Min Yoongi lúc này chỉ viết vỗ vai cậu em mà an ủi, "Anh sẽ về nhà xem lại bộ quy tắc của nhà trường xem có cách nào giải quyết vấn đề này nhẹ nhàng nhất không. Anh sẽ cố hết sức, cậu tin anh đi."
(...)
Trong căn penthouse của gia đình Waldorf, trên chiếc giường king size trải lụa êm ái, Vivian Ha đang nằm cuộn tròn, hai bên là Blair và Serena đang hết mực an ủi em. Serena vuốt nhẹ mái tóc đã dần trả về màu nâu nguyên gốc của Vivian, trong khi Blair lại làm nhiệm vụ nói những lời động viên.
"Tao tin là sẽ không sao đâu," Dẫu nhận ra mối quan hệ của bạn mình với vị giáo sư dạy thế là sai, nhưng ở cương vị một người bạn, ưu tiên hàng đầu của Blair vẫn là cảm xúc của Vivian, "Thầy Jeon quan tâm đến mày mà, thầy ấy sẽ không để mày phải chịu thiệt đâu."
"Khi tao với anh ấy là tao yêu anh ấy, Jungkook chỉ mím môi và bảo tao vào lớp đi."
Giọng nói của Vivian vốn đã mang nét uể oải của một cô gái vùng thung lũng, sự bất lực càng khiến lời nói của em lúc này thốt ra như chẳng còn chút sức lực nào cả. Vivian không khóc, nhưng đôi mắt của vô hồn của em lại khiến Blair và Serena thấy càng đáng lo ngại hơn.
"Có thể là lúc đó không đúng lúc. Có thể là thầy ấy còn chưa sắp xếp lại những ngổn ngang từ khi sự việc xảy ra," Blair thở dài, nhìn ra xa xăm như nhớ lại điều gì, "Tao cũng từng nói với Chuck là tao yêu anh ấy, rồi chỉ nhận lại câu "Tệ cho em rồi" vì lúc đó anh ấy chưa sắp xếp được cảm xúc của mình đó thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
jungkook ☆ there's no such thing as a free lunch
Fanfictionpairing: jeon jungkook x fictional girl . xin đừng bỏ qua phần intro trước khi bắt đầu đọc câu truyện này. . trong 10 nguyên lý của kinh tế, nguyên lý đầu tiên luôn là: "con người phải đối diện với sự đánh đổi." . cảnh báo: có nội dung trưởng thành...