chapter 13: trip.

1.2K 150 6
                                    

"i put my feelings on safety,

so I don't go shootin' where your heart be,

'cause you take the bullet tryna save me,

then I'm left to deal with makin' you bleed."

Jeon Jungkook nhớ rõ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã được giảng viên yêu thích của mình dạy rằng: "Tránh né rủi ro thì sẽ không bao giờ trở thành một doanh nhân được." Đem bài học này theo bên mình mọi thời điểm, Jungkook cũng đã làm giàu được là nhờ nó, từ chứng khoán hay bất động sản, những lời thầy anh đã dạy đều chứng minh rằng nó rất đúng đắn.

Thế nhưng, ở lĩnh vực tình yêu thì lại khác.

Lần này rủi ro cao không dẫn Jeon Jungkook đến chiến thắng, nó dẫn anh thẳng vào văn phòng của hiệu trưởng Ruther. 

"Thầy Jeon, thầy có biết tôi mời thầy đến đây vì lý do gì không?"

Mình nên nói là biết, hay là không nhỉ? Jungkook thắc mắc, nhưng rồi lại quyết định trả lời một cách vòng vo hơn:

"Là vì vấn đề gì vậy ạ?"

"Có sinh viên gửi khiếu nại lên cho tôi rằng thầy đã quấy rối một nữ sinh trong trường."

(...)

Chưa đầy năm phút từ khi Jungkook bị gọi vào văn phòng hiệu trưởng, đám sinh viên trong trường đã bắt đầu tụ tập trước cửa phòng để dò la tin tức. Có ai đó đã lan tin giáo sư Jeon bị hiệu trưởng điều tra về tội quấy rối một nữ sinh, và tin đồn thì lúc nào cũng lan nhanh không tưởng.

Khi Vivian Ha bước vào hành lang của trường, cảnh tượng nhốn nháo đã đủ để kiến em thấy khó hiểu. Thế nhưng, điều khiến em bối rối hơn cả, là tại sao mọi người lại nhìn mình chằm chằm thế này?

Giữa đám đông, Blair Waldorf mạnh bạo đẩy những người đang chắn đường mình ra, nhanh chóng tiến về phía Vivian. Cô bạn không câu nệ, vào thẳng vấn đề luôn:

"Tại sao bọn nó lại đồn nhau là thầy Jeon quấy rối mày vậy?"

"Cái quái-" Vivian trợn tròn mắt. Ừ thì, đúng là em và Jungkook có quan hệ với nhau, nhưng để sự việc trở nên rùm beng một cách sai sự thật thế này lại khiến em thấy khó chịu hơn là xấu hổ, "Không có! Ai nói mày thế?"

"Nate kể cho Serena, rồi Serena kể cho tao. Bảo là anh ấy nghe từ đám con trai trong đội bóng đá."

"Nate đâu?"

Vivian lớn giọng, kéo tay Blair mà đi thẳng vào đám đông, thái độ nóng giận của em khiến ai nấy đều phải kinh ngạc mà né sang một bên.

Khi cả hai tìm thấy Nate, cậu ta đang đứng cùng Chad và vài ba đứa con trai nữa ở chân cầu thang. Vivian chưa kịp tiến đến thì giọng Chad vang lên, câu nói khiến em phải khựng lại một lúc:

"Bây giờ sự việc cũng lan ra vậy rồi thì tao sẽ nói thật," Điệu cười ngạo nghễ của cậu ta khiến Vivian thấy khó chịu, "Thật ra, chuyện tao kể không hoàn toàn đúng sự thật đâu. Đoạn ghi âm tao đưa hiệu trưởng là có thật. Con nhỏ đó có ngủ với ông thầy trong giờ nghỉ trưa, nhưng mà là tự nguyện hoàn toà-"

jungkook ☆ there's no such thing as a free lunchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ