【 tuấn triết 】 nhậm đánh nhậm phạt ( sp/ds )

322 8 0
                                    

【 tuấn triết 】 nhậm đánh nhậm phạt ( sp/ds )

Tác giả: MIZUTSUKI


Lão ôn vẫn là lão Cung tục

Đều nói là he

Như thế nào điểm này não bổ năng lực đều không được đâu

Tuấn triết chân chính sp/ds văn học

Lão bà nhận sai

A hãn, hối hận sao?

Không có, ta nhận.

Lão ôn vẫn là lão Cung tục

Đều nói là he

Như thế nào điểm này não bổ năng lực đều không được đâu

Chân chính sp chữ cái văn học

Lão bà nhận sai

A hãn, hối hận sao?

Không có, ta nhận.

——————————————————————

Núi sông lệnh sẽ bạo là tất cả mọi người không nghĩ tới, vốn ít chế tác, liền trang đầu đề cử cũng chưa thượng tiểu phá kịch, vốn tưởng rằng sẽ trở thành đam sửa 101 vật hi sinh, không nghĩ tới cư nhiên kích khởi ngàn tầng bọt sóng. Kịch bạo, người cũng phát hỏa, tùy theo mà đến đó là mỗi một bộ kịch nhất định phải đi qua chi lộ —— buôn bán kỳ. Một cái ngắn ngủi xuân về, làm người xuyên qua hồi mùa hè, khô nóng không khí cùng bên người băng Coca.

Cái kia chuyện xưa kết cục rất đơn giản, mùa hè kết thúc. Trương triết hãn bỏ đi diễn phục, một chút một chút đem chu tử thư từ linh hồn, da thịt trung loại bỏ, hắn đến đem chu tử thư còn cấp ôn khách hành, nhưng hắn đâu?

Năm ấy mùa hè kết cục, hắn khai đầu xướng sẽ. Hắn đem chính mình trang điểm thành Cung tuấn thích nhất bộ dáng, kiều nộn lại yếu ớt hoa hồng, chờ người tới ngắt lấy, nhưng Cung tuấn không có tới, một phủng bó hoa, bao phủ ở trong biển hoa, hắn cô đơn thu hồi tìm kiếm ánh mắt, chỉ cảm thấy chính mình lại trôi nổi hướng về phía không trung, vô chi nhưng y.

Lại sau lại, hắn đem kia đầu tóc dài cắt rớt, đi Vân Nam, sơn thanh thủy cũng thanh, đó là hắn rơi xuống đất địa phương, hắn đi qua mặt cỏ, vượt qua sông nước, xem biến sơn xuyên, đem linh hồn cùng huyết nhục nhất biến biến ở trong đó gột rửa.

Hắn nói, chu tử thư, ta đưa ngươi đã trở lại, chúng ta giang hồ tái kiến.

Hắn dùng mấy tháng, rốt cuộc đem chu tử thư từ linh hồn tróc sạch sẽ, hắn rốt cuộc có thể từ trương triết hãn góc độ đi xem kỹ quá khứ đủ loại, từ ôn khách đi được tới Cung tuấn, ở vô số trằn trọc khó miên ban đêm, hắn phiên biến lịch sử trò chuyện, giữa những hàng chữ, rõ ràng đọc ra tình thâm bất thọ, cầu mà không được, ai nên tiếp được ai, ai lại sai thả ai. Hắn hậu tri hậu giác phát hiện, hắn ở cái kia tiểu thái dương giống nhau nhân thân thượng, đòi lấy quá nhiều ánh mặt trời, đi giãy giụa trong phim hắc ám, sinh hoạt cực khổ, hắn tựa hồ quên cho hắn đáp lại, ôn khách hành là chu tử thư, mà trương triết hãn, đánh mất Cung tuấn.

[QT] Thiên Nhai Khách/Sơn Hà Lệnh Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ