Ôn chu lần thứ hai phân hoá

391 26 0
                                    


Ôn chu lần thứ hai phân hoá

​​ "Đạo bất đồng, khó lòng hợp tác."

"Ta khuyên không được ngươi, các tùy bản tâm, các đi các lộ đi"

Ôn khách hành cứng đờ quay đầu, xuyên thấu qua một tầng màu đen sa mỏng, hắn chỉ nhìn đến chu tử thư lãnh ngạnh quyết tuyệt khuôn mặt.

Chu tử thư cường ức hạ trong thanh âm run ý, giấu ở to rộng ống tay áo hạ tay đều ẩn ẩn phát run, hắn nhìn thoáng qua ôn khách biết không nhưng tin tưởng thần sắc, nói ra nói không có thu hồi tới đạo lý, vì thế quyết tâm, cũng không quay đầu lại đã muốn đi.

Ôn khách thứ mấy chăng là theo bản năng duỗi tay từ sau lưng kéo lấy cánh tay hắn, đốt ngón tay đều bị hắn niết xanh trắng "Liền ngươi cũng muốn đi?"

"...... Là."

Trầm mặc một khắc, chu tử thư đem ôn khách hành tay bẻ ra, trả lời dứt khoát lưu loát, đem tất cả không tha đều giấu ở đưa lưng về phía ôn khách hành trên mặt.

"Liền vì kia giúp đám ô hợp?"

"Ta... Ngô..."

Chu tử thư lời nói thượng nói ra một chữ, bỗng nhiên một cổ mãnh liệt Càn tức ập vào trước mặt, mang theo nồng đậm tùng mộc hương, hắn vô pháp ức chế nức nở một tiếng, ngay sau đó chân cẳng mềm nhũn, cả người thế nhưng thẳng tắp quỳ một gối ngã xuống trên mặt đất.

Ôn khách hành chậm rãi đi qua đi đem hắn một phen bế lên tới, tùng mộc hơi thở nháy mắt bao bọc lấy hắn, đem hắn toàn bộ xoa ở bên trong, một chút giãy giụa sức lực cũng chưa.

Chu tử thư vốn cũng là thiên Càn, rời đi cửa sổ ở mái nhà là lúc, nhất chiêu càn khôn biến làm hắn từ đây phân hoá vì mà Khôn, chuyện này, hắn giấu diếm được mọi người, cô đơn không thể gạt được đã từng lâm thời cùng hắn lập khế ước quá ôn khách hành.

"...... Đê tiện tiểu nhân."

Ôn khách hành mặt vô biểu tình nhìn hắn, bị mắng cũng không giận, lại cũng không làm khác, chỉ phóng thích chút chính mình Càn tức.

Chu tử thư ngửa đầu thở hổn hển khẩu khí, đứt quãng bài trừ bốn chữ, hắn đối ôn khách hành Càn tức không hề chống cự chi lực, hiện giờ bị ôn khách hành ôm vào trong ngực tạo áp lực, chỉ cảm thấy cả người khó chịu cơ hồ làm hắn muốn chiến lật lên.

"A nhứ, không cần ý đồ rời đi ta." Theo Càn tức phóng thích cùng thời gian chuyển dời, trong lòng ngực người bỗng nhiên nhẹ nhàng run rẩy lên, ôn khách sắp sửa chu tử thư gắt gao ấn ở trong lòng ngực, môi cọ qua hắn cổ sau tuyến thể chỗ thong thả cọ xát.

Một cổ thình lình xảy ra bất an cùng sợ hãi làm chu tử thư dùng sức giãy giụa lên, hắn không có gì sức lực, lại vô cùng kháng cự có người chạm vào hắn tuyến thể, hắn ý đồ chống đẩy, nhưng ôn khách hành đem hắn ấn gắt gao, hắn cơ hồ liền một ngón tay đều không động đậy, đành phải lắc đầu nói "Lão ôn, ngươi nếu là hiện tại dừng lại, ta có thể coi như cái gì cũng không có phát sinh."

"A nhứ, chậm."

Ôn khách hành cười nhẹ một tiếng, lộ ra răng nhọn ở tuyến thể thượng thật mạnh cắn đi xuống, giảo phá tuyến thể kia một cái chớp mắt, nùng liệt hoa lan hương nháy mắt tự chu tử thư trên người bộc phát ra tới, cùng hắn tùng mộc hương giao hòa ở một chỗ, trong lòng ngực người hô hấp chợt cấp lên, hai tròng mắt trợn to, bị đè ở bên cạnh người tay liều mạng túm chặt chính mình góc áo "Ôn khách hành... Cút ngay... Ngươi súc sinh..."

[QT] Thiên Nhai Khách/Sơn Hà Lệnh Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ