【 bò cạp Triệu 】 đánh cuộc
Tác giả: Phong tê lục quế dốc lòng
Phân cấp thành niên đồng tính ( nam )
Cảnh kỳ thoát ly nguyên hình
Nguyên hình núi sông lệnh Triệu kính, bò cạp vương
Nhãn núi sông lệnh tìm giày bò cạp Triệu Triệu kính bò cạp vương
Trạng thái đã kết thúc
53 1 0 2021-4-12 01:51
Hướng dẫn đọc
Bò cạp vương X Triệu kính
ooc cảnh cáo
Thời gian điểm là 32 tập thử lúc sau
Đặt tên vô năng, tiêu đề không gì quan hệ
Bò cạp bóc lưu sóng đi vào phòng tiếp khách thời điểm Triệu kính ngồi ở kia một người uống rượu, thấy hắn liền chiêu hắn qua đi, trong mắt một mảnh ôn nhu từ ái, hoàn toàn nhìn không ra muốn đem hắn dụ ra để giết hận tuyệt.
Bò cạp bóc lưu sóng trạm cửa đứng một cái chớp mắt, cuối cùng vẫn là nghe lời đi qua, đem Triệu kính trong tay chén rượu rút ra, dìu hắn ngồi thẳng một ít, nhẹ giọng nói
"Nghĩa phụ, ngài uống nhiều quá"
Lại bị Triệu kính lôi kéo ở bên người ngồi xuống, nửa dựa vào hắn hỏi
"Bò cạp nhi, cao hứng sao?"
Bò cạp bóc lưu sóng nhất thời không phản ứng lại đây.
Triệu kính lôi kéo hắn tay "Hôm nay ngươi chính là nghĩa phụ chính thức nhi tử, ngươi không phải vẫn luôn hy vọng hôm nay sao?"
Bò cạp bóc lưu sóng chưa nói cái gì, chỉ là rũ xuống ánh mắt đi, thuận theo cười cười
"Cũng không có gì quan trọng"
Triệu kính sửng sốt sửng sốt, duỗi tay sờ sờ bò cạp bóc lưu sóng đầu tóc, câu đầu của hắn lại đây phủ lên hắn lạnh lẽo môi.
Bò cạp bóc lưu sóng đáy mắt hiện lên vài tia cảm xúc, lại không có biện pháp đẩy ra hắn, hiến tế giống nhau đi hồi hôn, cùng hắn lưỡi dây dưa ở bên nhau.
Hắn đột nhiên nghĩ đến hắn vẫn luôn cho rằng Triệu kính cho hắn tín vật là kia khối lưu li giáp, hiện tại xem ra cũng đều không phải là nhất định như thế, hắn làm sao cần cái gì lưu li giáp tới buộc trụ chính mình.
Bò cạp bóc lưu sóng như thế nghĩ, càng thêm có chút không cam lòng, nảy sinh ác độc mút vào đầu lưỡi của hắn, cắn phệ bờ môi của hắn. Triệu kính nhịn không được ngẩng đầu lên đi thở dốc, bò cạp bóc lưu sóng lại không chịu phóng hắn, một ngụm cắn ở bên cổ, hơi hơi chảy ra huyết tới, một bên lôi kéo hắn tay đi giải chính mình đai lưng.
Triệu kính ý đồ trừu tay ra tới, hắn tính sự phương diện từ trước đến nay cẩn thận, bò cạp bóc lưu sóng nguyên lai nháo quá hắn vài lần, bọn họ cũng chỉ là ở trên giường pha trộn, chưa bao giờ từng đáp ứng quá ở này đó địa phương xằng bậy.
"Hồ nháo!"
Dĩ vãng bò cạp bóc lưu sóng cũng không dám ngỗ nghịch Triệu kính, chỉ là hôm nay hắn lại không nghĩ thoái nhượng, chấp nhất mà đi giải Triệu kính quần lót dây lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thiên Nhai Khách/Sơn Hà Lệnh Đồng Nhân 4
AlteleLink: Ao3/lofter Chỉ tồn tại Ôn Chu/ lãng lãng đinh truyện, có xuất hiện các cp phụ nhưng tao không chơi ôn chu nghịch nha