[ ôn chu ] là mộng
Kylian_Kaleidoscope
Summary:
Một cái ôn chu thật sự vẫn luôn sống đến hiện đại chuyện xưa
Thư kịch giả thiết lộn xộn, có khác tư thiết như núi
Một phát xong
Chúc xem vui sướng
Notes:
(See the end of the work fornotes.)
Work Text:
Chu nhứ là bị trương thành lĩnh ngạnh sinh sinh gào tỉnh.
Hắn nguyên bản đưa lưng về phía môn nằm nghiêng, lúc này người là tỉnh, nhưng ý thức còn không có hoàn toàn thanh minh, chỉ hít sâu một hơi phiên nửa cái thân, nằm thẳng xuống dưới.
Nửa khuôn mặt cũng là mặt, đối với mặt kêu sớm tổng so đối với cái ót tới bình thường. Trương thành lĩnh ngồi xổm hai chân mắt thấy muốn ma, lúc này nhưng xem như có thể thấy chu nhứ hơn phân nửa khuôn mặt, vì thế ở bên cạnh ninh mày nhỏ giọng lại kêu câu "Sư phụ".
Chu nhứ nửa mở con mắt liếc tiểu tử này liếc mắt một cái. Chỉ thấy trương thành lĩnh này tiểu ngốc tử cũng không biết là một cây gân vẫn là như thế nào, đều đi vào phòng bệnh một chọi một kêu sớm, còn chỉ dám câu nệ mà ngồi xổm dựa môn một bên, một bàn tay rõ ràng đã nâng tới rồi nửa thanh, lại thà rằng cử ở đàng kia dừng lại bất động, liền đẩy đẩy bờ vai của hắn cũng không dám. Này tiện nghi đồ đệ a, tuy rằng tiến tổ không bao lâu liền đi theo hắn mông mặt sau không biết xấu hổ mà đuổi theo quản hắn kêu "Sư phụ", lá gan đảo như là một ngày so với một ngày tiểu, có điểm gió thổi cỏ lay liền hồng cái hốc mắt con thỏ giống nhau nhìn hắn.
Ta phía trước là ngược đãi quá hắn sao? Không có đi. Chu nhứ hơi có chút bất đắc dĩ mà tưởng.
"Sư phụ, bác sĩ nói hôm nay liền có thể xuất viện, hành lý cùng thủ tục ta đều xử lý tốt, ngài xem chúng ta khi nào đi tương đối hảo?"
Chu nhứ lại trên dưới đánh giá một vòng cái này tiểu đồ đệ, cùng hắn trong trí nhớ bộ dáng nhưng thật ra giống nhau như đúc, chỉ là không biết này ra cái viện mà thôi, đứa nhỏ này như thế nào so với hắn bản nhân còn cấp.
"Như thế nào, gặp rắc rối chờ làm ta cho ngươi thu thập? Tổng không đến mức là thượng vội vàng chờ ta nhìn chằm chằm ngươi huấn luyện đi."
"Không có không có, sư phụ, ta không gặp rắc rối. Là...... Tần tiền bối nói muốn đưa ngài đi an dưỡng, đêm nay liền xuất phát, lúc này mới thúc giục ta chạy nhanh tới giúp ngài dọn dẹp một chút."
Chu nhứ chính hắn sư phụ chính mình rõ ràng thật sự, Tần hoài chương chơi tâm xác thật là so với hắn một cái tiểu bối còn trọng, nghe nói hắn có thể xuất viện liền tống cổ hắn đi chơi nhưng thật ra có thể lý giải, nhưng lại như thế nào cũng không đến mức như vậy không ngừng đẩy nhanh tốc độ mà tống cổ một cái thuật sau thời kỳ dưỡng bệnh người bệnh lang thang không có mục tiêu mà khắp nơi du thoán. Bởi vậy hắn không tiếp trương thành lĩnh về an dưỡng nói tra, chỉ nói muốn đi rửa mặt, quay đầu liền vào phòng tắm vòi sen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thiên Nhai Khách/Sơn Hà Lệnh Đồng Nhân 4
RastgeleLink: Ao3/lofter Chỉ tồn tại Ôn Chu/ lãng lãng đinh truyện, có xuất hiện các cp phụ nhưng tao không chơi ôn chu nghịch nha