archiveofourown.org/works/30525129?view_full_work=true
【 ôn chu 】 hãy còn nhớ đa tình
LeavesfallC
Summary:
Song A A trang O | trang điên tâm cơ thoát tuyến Vương gia ôn X trang O câu hệ ốm yếu mật thám nhứ
Đọc làm kết hôn trước yêu sau kỳ thật thanh mai trúc mã
Bằng mặt không bằng lòng các mang ý xấu
Kỳ thật là bọn họ trao đổi kịch bản chuyện xưa
Notes:
Lược tấn thư, phi cp, nhưng thỉnh tự hành tránh lôi
(See the end of the work formore notes.)
Chapter 1
Chapter Text
00.
Yến Vương trong phủ tới cái kỳ quái Khôn trạch.
01.
Cố Tương phủ một chân bước vào nội thất, liền cơ hồ bị tận trời mùi rượu cay tới rồi đôi mắt. Nàng trừng mắt nhìn mắt hai bên mắt nhìn mũi mũi nhìn tim thị nữ, rồi lại chợt ý thức được nàng kia không bớt lo chủ nhân nếu là muốn làm cái gì, Thiên Vương lão tử tới đều kéo không được.
Cố Tương thở dài, nhất phái cùng bề ngoài hoàn toàn không hợp ông cụ non: "Vân tài, hồng lộ, các ngươi đi xuống đi."
Nhị nữ hành lễ, theo lời lui xuống, sở kinh chỗ mang qua nhàn nhạt u lan hơi thở. Cố Tương là trung dung chi thân, tuy rằng đại khái cũng có thể ngửi được tin hương khí vị, bất quá với nàng mà nói cũng chỉ là hơi nùng úc một ít hương khí thôi.
Nàng ngựa quen đường cũ mà vòng qua bình phong, tinh chuẩn mà định vị dựa nghiêng ở đồ ngủ thượng kia tôn hình người —— chỉ thấy hắn tay phải chống cằm, hai tròng mắt khép hờ, sứ bạch gò má biến mất ở bình phong đầu hạ bóng ma, làm như vẫn không nhúc nhích vài cái canh giờ.
Trong không khí vẫn tàn lưu sặc người mùi rượu, loáng thoáng còn có thể nghe đến một sợi thấm lạnh băng tuyết hơi thở. Hai người hỗn hợp, đảo cũng coi như không thượng chán ghét. Cố Tương nghĩ, phóng nhẹ bước chân.
Ở còn có năm bước xa thời điểm, sụp thượng người đột nhiên mở mắt, thần sắc thanh minh, tinh quang hiện ra, nào có nửa phần say rượu chi ý.
Cố Tương cũng giống như thói quen, ôm cánh tay đứng ở kia, cũng không nói lời nào, trong ánh mắt toàn là khiển trách. Sụp thượng người thấy nàng tới, ngược lại lại uể oải đi xuống, mê mang mà ngáp một cái, câu ra doanh tròng lệ ý: "A Tương, bao lâu?"
"Ta hảo Vương gia, mặt trời lên cao." Cố Tương tức giận mà trừng hắn một cái, nhưng đối mặt này trương có thể nói họa thủy mặt lại nói không nên lời cái gì trách cứ nói, chỉ là khô cằn nói: "Vừa mới truyền chỉ người tới."
Trên giường người, là kim thượng cùng cha khác mẹ đệ đệ, quốc khánh Yến Vương ôn khách hành. Phàm là có người nhắc tới, tất yếu tán một câu này chi lan ngọc thụ hảo tướng mạo, lại than một câu này quý không thể nói kim chi ngọc diệp thế nhưng mắc bệnh điên bệnh, hoang đường vô độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thiên Nhai Khách/Sơn Hà Lệnh Đồng Nhân 4
De TodoLink: Ao3/lofter Chỉ tồn tại Ôn Chu/ lãng lãng đinh truyện, có xuất hiện các cp phụ nhưng tao không chơi ôn chu nghịch nha