【 tuấn triết 】 ai là ta tân lang ( song tính / ngọt hướng

345 15 0
                                    

【 tuấn triết 】 ai là ta tân lang ( song tính / ngọt hướng

Tác giả: yueeee muốn ăn thịt


Tận sức với viết một thiên hương hương thật dài thịt văn ( một đêm bảy lần có thể có )

Thịt là viết vài đoạn, quá độ nội dung còn không có tưởng hảo

Đang ở tạp văn trung, nhưng mỗi ngày đều sẽ tới đổi mới

Đề văn không quan hệ, chỉ là sẽ không khởi tiêu đề thêm não nội bgm vang lên

Lảm nhảm thả xp trọng khẩu, không hề văn thải thậm chí thất học, ooc khẳng định có, trước mắt có thể nghĩ đến lôi điểm bao hàm song tính, buộc chặt cùng bắn nước tiểu, không mừng thận nhập

Song hướng yêu thầm, trên giường thổ lộ, không ngược không be, tuấn triết đương nhiên là muốn ngọt ngào mà doi lạp

#0

Trương triết hãn gần nhất có một cái khó có thể mở miệng phiền não. Hắn mới vừa tiếp được núi sông lệnh này bộ diễn thời điểm cũng không có lo lắng quá chính mình song tính thân phận khả năng sẽ bởi vì cùng nam nhân thân mật diễn mà bại lộ. Tuy rằng là song tính, nhưng hắn phía trước vẫn chưa đối nam nhân động quá tình, cũng chưa từng cảm thấy thân thể của mình so người khác mẫn cảm, chỉ là ban đêm có so với người bình thường càng thêm phiền toái dục vọng —— mỗi lần phóng thích lúc sau, còn phải tốn công phu an ủi phía dưới tiểu huyệt.

Lần đầu tiên phát hiện Cung tuấn đặc thù, là bởi vì đi diễn khi hắn ánh mắt. Nhập diễn lúc sau Cung tuấn giống như thay đổi một người, một đôi mắt đào hoa nhìn như trêu đùa, lại ở gắt gao nhìn chằm chằm hắn không bỏ thời điểm toát ra không thêm che giấu dục vọng. Trương triết hãn hoàn toàn ngây ngẩn cả người, thẳng đến Cung tuấn thon dài tay leo lên đầu vai, năm ngón tay dần dần phát lực siết chặt, hỏi ra "Trương lão sư, ngươi không sao chứ", trương triết hãn lúc này mới phục hồi tinh thần lại, cũng kinh ngạc phát hiện —— chính mình hoa huyệt ở vừa mới kia nháy mắt hoàn toàn ướt đẫm. May mắn diễn phục tầng tầng lớp lớp sẽ không bị người nhìn ra khác thường, hắn chạy nhanh tìm cái lấy cớ niệu độn, nhưng mà ở hắn xoay người vội vàng rời đi thời điểm, sau lưng cặp mắt đào hoa kia như cũ nghiền ngẫm dường như nhìn chằm chằm bị trương triết hãn kia mật mông khởi động váy áo, làm như còn chưa ra diễn.

Tự lần đó về sau, trương triết hãn ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính, nhưng so với miệt mài theo đuổi thân thể khác thường nguyên nhân, hắn càng quan tâm chính là muốn như thế nào dưới tình huống như thế bảo trì chính mình trạng thái, hảo hảo mà hoàn thành núi sông lệnh quay chụp. Trải qua mấy cái ban đêm mất ngủ, trương triết hãn đỉnh quầng thâm mắt nghĩ ra một cái chủ ý —— thoát mẫn trị liệu.

Đơn giản tới nói, chính là chủ động đi tiếp xúc Cung tuấn, ánh mắt đối diện cũng hảo tứ chi tiếp xúc cũng thế, trương triết hãn tin tưởng chỉ cần số lần cũng đủ nhiều, chính mình thân thể đối hắn thích ứng độ nhất định sẽ đề cao —— tựa như ca hát, giống đánh golf, lặp lại luyện tập lúc sau là có thể đủ nhẹ nhàng khống chế.

[QT] Thiên Nhai Khách/Sơn Hà Lệnh Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ