Chapter 18: RP ni Alexssa

57 1 0
                                    

[Chapter 18: RP ni Alexssa]

**RALPH PAUL POV

June 8, 20** (Wednesday)

Hayys, eto ako ngayon papunta kila Alexssa, grabe naman kasi yun tulog mantika eh, gusto gigisingin lang sya pag nandun na ko kaya lagi akong maagang gumagayak eh, pero worthless din yun kase sobrang diwara gumayak nung babaeng yun. Psh.

Ohai. May POV pala ko. HAHAHA. Siguro naman kilala nyo na ko dahil sa sobrang daldal ni Alexssalyn at kuwento ng kuwento sainyo tungkol sakin. Am I right?

Pero of course, magpapakilala parin ako.

Ralph Paul Dizon Delos Reyes, anak ni Athena Dizon and Kenji Delos Reyes. Joke. (oo na, alam ko nahahawa na ko kay Alexssa. Hayyst. Lakas talaga ng impluwensya nun. Psh) Back to serious mode, ako ang anak ni Akihiro and Patrycha Delos Reyes, cute name nila right? HAHAHA. I know right. And soon to be the son of Mama Andyah and Papa Kenson because of Alexssalyn, assuming ako dahil alam kong siya na din ang future wife ko. HAHAHA. Yea, alam ko sa sarili ko na ako yung guy na sweet, alam ni Alexssa yan.

18 years of age. A second year college student of Incredible University in the course of Comm Arts, and yeah mahilig ako sa mga drawings like that, kaya nga ARTS di ba? HAHA. Di ko kaklase si Alexssa, 1st year college palang kasi sya at alam kong alam nyo na yun.

I'm FIL-AM. (^______^)

Gulat kayo no? Half Filipino at Half Amazing ata to. HAHAHAHA. (^_____^)v

Pero pwede rin namang CHI-GAR.

What's CHI-GAR? Half Chinese and Half Garter.

Tawa kayo, joke yun eh. HAHAHA. Ok, stop for that corny joke thing. =))))

Mabait ako? Hmmm. I don't think so, pero pwede na. Di naman ako tulad ng ibang guy jan na mukang gangster. Psh. And yea masungit ako, pero kay Alexssa lang. Bakit? HEHE. Ang sarap kaya asarin nun, kami na, pero ang feeling ko para lang syang inaasar ng crush nya pag ganun. HAHA.

Madadal ako? Ah eh, its all because of Alexssalyn, nakakahawa lang talaga sya. HAHAHAHA.

So yon. Alam nyo na ba kung ano nangyari bago maging kami ni Alexssalyn in the side of mine? Well, alam kong hindi pa. Pero eto..

**FLASHBACK

Ako nga pala si Ralph Paul, the others call me RAPRAP, pero only my best friend call me RP, sungit nun, ayaw daw nyang may tatawag sa kanyang RP except sakanya, Yun talaga! Ang kulet! Pero sa tawag nya saking yon, doon nya ko napapangiti sa araw-araw. Best Friend ko yon, at mahal ko. Mabait, sweet , korni, masayahin, palabiro, madaldal, at syempre cute. Kahit na minsan tinatawag ko syang panget kahit di naman, masarap syang asarin kasi iisip sya ng pambara sa maitatapat sa pang-iinis ko. Para ko na syang kapatid , nakababatang kapatid , mas matanda kasi ako sakanya ng dalawang taon pero walang hadlang sa pagkakaibigan namin yon. I have feelings for her. Yun nga lang hindi ko sinasabi sakanya, alam nyo na, ayoko kasing masira yung pagkakaibigan namin, sobrang precious nun para sakin. Pero kahit minsan pinapakita o pinaparamdam ko naman sakanya sa pamamagitan ng mga corny jokes, pero sa tingin nya talaga joke lang lahat yun. Ang hirap naman kasi ng ganito, hanggang dun na lang lagi ako. Ang hirap magmahal ng best friend, dahil di mo masabi sakanya kung gaano mo sya kamahal dahil ba ka hanggang kaibigan lang talaga turing nya sayo, na baka mas lalo ka pang masaktan. Hayyys bahal na nga. Kung sino pa yung bestfriend mo, sya pa yung taong kailangan mong iwasang ma-fall para lang hindi masira yung PAGKAKAIBIGAN nyo.

--DIARY OF OURS.

And yea! Alam ko ng alam nyo na may diary of ours kami ni RP kaya don't need to explain it na.

It never had a happy ending </3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon