[Chapter 23: Gangsters.]
**ALEXSSALYN POV
JUNE 7, 20** Thursday
Almost 1month na din pala kami dito sa school. Nagkaroon na din ako ng barkada, kabilang na yung kabarkada ni RP, yung kiddo twins, si Rawrkiddo at Immakiddo, ang Kulit ng dalawang yun, isang babaero at isang walang pakialam sa babae. Astig eh no? HAHA.
And syempre mawawala ba si Keanji Klein? Ayun, sobrang takaw parin, nakakahawa nga eh, hindi din naman sya ma-CHIX, wala daw syang mahanap na babaeng sobrang Ganda at sexy, Puro daw katulad ko yung nakikita nya eh. Yabang. Psh.
Si Yexel, hindi pala sya dito nag-school, sa A.U. pala sya, ang pinagtataka ko lang talaga, sino yung nakabunggo ko nun? Siguro nga kapangalan lang talaga nya. Ayy basta. Ang cute pa naman nung guy na yun.
Then maya maya, may lumapit sakin. Familiar yung muka nya, ang Ganda nga nya ee, hindi ko lang matandaan ang name nya.
"Hi Alexssa! ^_____^"--girl
"Ah eh. Hi?"
"Kinalimutan mo na ata ako. Zeendy Nicole Dee, you forgot me na? Tampo na ko sayo. *pout*"
Nagpout pa sya, ang ganda nya talaga, sya yung kinainggitan ko nun, yung tumulong sakin?
"Ahh. Oo nga. Sorry ha? Kamusta?"
"Nakakapagtampo ka naman. Eto ok lang, Tara sabay ka sakin, wala naman ng klase mamaya eh, kaannounce lang, Tara shopping tayo? ^_____^"
Hinila nya lang ako sa parking area Kung San nandun yung car nya, mayaman siguro to may sarili syang car eh at ang ganda color Redd pa. Di ko nga lang alam kung anong brand wala kasi akong alam sa car eh, basta maganda. Yun na yon. HAHA.
--------------
Then nung pagdating namin dito sa mall, may sumalubong sakanyang babae. Woah! Ang ganda din, nahiya naman yung looks ko, ang simple lang nyang tignan pero magagandahan ka talaga.
"Helloooo Zeendy! I really miss youuu!" --girl. Sabay hug nya Kay Zeendy. Nakakahawa silang tignan, siguro mag kapatid sila.
"ImissYou too Thea! Uhm wait, this is Alexssa, and Alexssa this is Thea, my cousin."--Zeendy
"hello Alexssa. I'm Althea Allen Marfil, you're so pretty girl. ^_____^"
"Ayy, thank you. Mas pretty ka po sakin. Hihi. Alexssalyn Kyle C. Padua here."
"Wow! How nice your name naman. So, lets go? Di pa ko kumakain."--Thea
And then pumunta kami dito sa KFC, kumain lang muna kami ng lunch. Nilibre nila ko, nakakahiya nga eh. Pero minsan lang daw to kaya pumayag na din ako.
**KEANJI KLEIN POV
Nasan na naman ba si Kyle-lories?! Grabe paghahanapin na naman ako, nakakainis yung babae na yun ha. Palagi na lang nawawala, Tapos iniwan pa sakin yung cellphone nya, pano ko sya matatawagan at mahahanap na to? TSS.
[Now Playing: Gayuma]
RP mylabsss<3 Calling...
Hays! Patay ako neto eh. Di ko muna siguro. Sasagutin.
**BZZT BZZT
1 Message Receive
From: RP mylabsss<3
Hoy bebe! Bakit ayaw mong sagutin yung tawag ko? May date pa nga pala tayo ngayon ha! Wala ka dito sa room nyo, nasan ka?
Ayan na nga ba eh, iniwan kasi sakin yung CP nya, sabi ko makikitext lang ako saglit. Psh. Hanapin ko na nga lang sya. =_________=
BINABASA MO ANG
It never had a happy ending </3
Teen Fictionthis is not my first story, pero first time ko magpost here in wattpad. Puro short story lang nagagawa ko, so i'll try gumawa ng LONG STORY. I promise that i'll give all my best para gumanda tong story. So support nyo ha? Pag nagustuhan? SALAMAT ^__...