Chapter 6: Badtrip. Psh ~____^

93 2 1
                                    

[Chapter 6: Badtrip. Psh ~____^]

 **ALEXSSALYN POV

Di na nga ako nagpasama kay RP, so eto ko ngayon di ko alam kung saan ako pupunta.

WAAAA-- DI KO ALAM KUNG SAAN AKO PUPUNTA??!!

Fck! sabi na eh, nakalimutan ko kung saan room ko.

Asar naman oh ~______^.

Hanap..

Hanap..

Hanap..

Ugh! Nako naman Alexssa! Tanga mo talaga!

Pano gagawen eh nakalimutan ko talaga? =_______=++

Tss. Second day of school pa nga lang pala..

Di kasi ako nakinig sa pagtotour kahapon sa buong university, kaya ayan! Karma! Tsk.

Sobrang laki naman kasi nitong INCREDIBLE UNIVERSITY, paliitin ko to eh. >_____<

Kaya ko ba? HAHAHAHA. Joke (^______^)v

Sakit naman sa head oh (>O<)

KYAAAAAAAH!! AYoko naaaaaa! Pagagalitan na talaga ko ng tuluyan nito ng aking masungit na adviser T________T

Saan ba room ko? HUHU T_____T

Hanap ulit...

Hanap...

gawa reason kung bakit late....

reason....

Hanap....

*BLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAG!!

"AYY.LINTIK.ALIEN.KA.BA?!! Tsk. AYY ANO BA YAN!!!?? ARAAAAAAY! ASAAAAAAAAAARRRRR!!! BADTRIP NAMAN OH!"

"Ayy mi-miss, so-sorry talaga, di po ako alien, di ko po sinasadya. Sorry na ha? oh help na kita jan. sorry po talaga. Promise di ko po talaga sinasadya. Swear, sorry po talaga, sorry sorry, mianhe. Sorry po."

"WTF?!! PAULIT-ULIT? NAKAILANG SORRY KA NA? PAKIBILANG NGA! WAG MO NGA AKO HAWAKAN! KAYA KO TUMAYO. SAKA ANONG OK?! SAYO KO KAYA GAWIN YUN?! BUNGGUIN DIN KITA?! MATUWA KA KAYA?! OH GUSTO MO PAUSO NATIN YUN?! BUNGGUAN?! MASAYA YON GRABE?! TRY NGA NATIN DALI! AKO NAMAN ANG BUBUNGGO SAYO. LETCHE KA!!"

"Mi-miss sorry na po oh, di ko naman po kasi sinasadya. Please? T_______T"

Di ko pa nakikita ang muka nya, Pero ayokong tignan, baka mabadtrip pa ko lalo. Ugh! Tignan nyo nga sobrang nasigawan ko na sya. Tss. BADTRIP kasi talaga ko, late na nga tapos ganito pa nangyare.

pero yung voice. That voice, parang sobrang sincere yung sorry nya. Pero sobrang sakit talaga ng pagkakabunggo sakin eh. Tsk. Basta. Bahala na.

"Miss uy! Sorry na po, ok ka lang ba?"

"ANONG OK?!!! BULAG KA BA HA?!! DI MO BA NAKIKITA DINADAANAN KO KANINA?! NAPAUPO LANG NAMAN AKO DITO TAPOS OK PA YON HA?! IKAW?! OK KA LA--"

Nung napatingin na ko sakanya. Biglang...

O__________O

O_______O

O___________O

WAAAAAAAAAAAH! KOYA! Ampogi mo. \(^3^)/

WAAA-- Ayy teka teka.

OH TUKSO, LAYUAN MO AKO!! XD

"Mi-miss ka-kaya nga po so-sorry na-na. Di ko po talaga sinasadya. Nagmamadali din po kasi ako eh, at late na din po ako. First time ko po kasi dito sa University kaya di ko pa masyadong kabisado tong school na to. Late na po kasi ako nag enroll kaya yon. Pero actually kahahanap ko, di kita namalayan, di kita napansin, ayan tuloy nabunggo kita. So-sorry na ha? Please *pout*"

It never had a happy ending &lt;/3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon