Chapter 1: Introducing ALEXSSA :)

124 7 2
                                    

Hi guys, this is the first chapter of my story, so sana magustuhan nyo. I always write a story, kaso puro short story, so yon nagtry lang ako dito sa wattpad. Like na lang pag nagustuhan ah? Yun lang. Salamat sa pagbasa nito. I promise, i'll give all my best para mapaganda ito. :))

------

[Chapter 1: Introducing ALEXSSA :)]

*ALEXSSALYN POV

Good morning sunshine \^O^/ ^______^

Haaaay! Ang sarap naman ng tulog ko, napaginipan ko na naman sya.

Lagi na lang.

WAAAAH! KINIKILIG AKO MYGHAD!

Parang ayoko pa tuloy bumangon dito sa kwarto ko.

Pero may pasok pa pala ko.

WAAAAH! OO nga pala may pasok pa ko.

Wait a minute, kapeng mainit. What time na ba?

TIME CHECK: 6:50 a.m.

"KYAAAAAAAAAAAAHHHH!! \(>o<)/ LATE NA NAMAN AKO!! KAILANGAN KONG MAGMADALI!"

Dahil sa sobrang kilig ko dahil sa napaginipan ko, nakalimutan kong may pasok pala at dapat gumising ng maaga.

Ayan tuloy late at napasigaw pa ko. Tss.

Bwiset ka ALEXSSA! Second day of school pa lang late ka na!!

Ang tanga mo! =______=++

BOOOOOOOOOOOGSSSSHH!!

"AYPUSANGKINALBONGNAABNO! Aray! enebenemenyen mudra? Nangugulat ka? Papatayin mo ba ko?!"

Obviously, nalaglag lang naman ako sa kama sa gulat dahil biglang kumalabog ng pagkalakas lakas ang pinto at iniluwa ang napakaganda kong ina.

HUHU, yung pwet ko TT_________TT

"OO, MAPAPATAY PA LANG KITA SA SOBRANG DIWARA MO! LATE KA NA GAGA KA! SECOND DAY OF SCHOOL PA LANG!!"

Ouch naman mudra, yung aking ear drum eh basag na! Nagbubunganga slash nagsesermon ka na naman. HUHU.

"Ay hindi pa hindi pa, hindi pa ko late. May relo po ako oh, kita ko late na nga, nagmamadali na nga po ako eh, kaso bigla kang pumasok, and then here, look at me kung ano nangyare. Mudra yung pwet ko ang chakit. T__________T"

"tatanga tanga kasi eh"

"ikaw kasi eh, it's your fault T_____T"

Yung nakakapagpasexy saking pwet ko parang may pasa. Lagi na lang. T____T

Madir pagbabayaran mo to =____=++

"Nandyan na si RP mo sa baba!"

"Alangan namang sa taas pa eh second floor lang tong bahay natin, pa lagyan mo muna ng Third floor ma. Tss." =_____=++

PAAAAAAAAAAAAAK!!

Nabira lang naman ako. =_____=++

"AARRRRRAAAAAAAAAAAAAAAYYYY! OUCH! T_____T MASAKIT NA NGA PWET KO, NGAYON PATI BRASO KO NA, MADIR NAMAN CHILD ABUSE PO YAN! Isusumbong kita sa BANTAY BATA 316"

"ANONG 316? Pang club yun eh gaga ka! At saka anong CHILD ABUSE?! IKAW TALAGA BABAE KA! TSK!"

Ayy oo nga no, tanga mo talaga alexssa!! Daig ka pa ng ina mo. =_____=++

"si RP nga nanjan na sa baba!"

"opo"

"bilisan mo jan!"

It never had a happy ending &lt;/3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon