..................เวลาเลิกเรียนวันนี้ทำไมมันดูเร็วขนาดนี้นะหัวใจตุ้มๆ ต่อมๆ ไปหมดแล้วที่จะได้ยินคำตอบของไค วันนี้
"ยัยซน อย่าคิดมากนะ ถ้าคำตอบออกมาเป็นยังไง เธอก็โทรมาบอกฉันด้วย เข้าใจไหม" น้ำบอกกับฉัน
" อืม " ตลอดทางที่เดินขึ้นบันไดมานั้นหัวสมองของฉันไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้นถ้าหยุดหายใจได้ฉันคงทำ ก้าวบันไดขั้นสุดท้ายฉันหายใจเข้าลึกๆพร้อมที่จะฟังคำตอบ ฉันก้าวขึ้นมาบนดาดฟ้ามองหาว่าไคอยู่มุมไหน เขายืนพิงกับกำแพงลมพัดผมเขาพริ้วไสวดูยังไงก็หล่อ
" มาแล้วหรอ " เขาหันหน้ากลับมามองฉัน
" *-* " ฉันยิ้มให้กับเขา
" ขอบคุณนะสำหรับของขวัญมันน่ารักมากเลย ฉันชอบนะ " ฉันยิ้มออกที่อย่างน้อยเขาก็ชอบของขวัญของฉัน
" เธอจะไม่พูดอะไรกับฉันหน่อยหรอซน " เขามองหน้าฉันอย่างหาคำตอบ ฉันได้แต่เงียบสถานการณ์อย่างนี้ใครอยากพูดกันหล่ะคนบ้า
" โอเค คำตอบของฉันแปลกดีแหะที่มันเหมือนกับเธอ " ฉันคิ้วขมวดเมื่อเขาพูดอย่างนั้นเหมือนกับฉันงั้นหรอ เมื่อวานฉันพูดว่าไงนะ ฉัน....คำพูดของไคดังขึ้นก่อนที่ฉันจะพูดจบ
" ฉันชอบเธอเหมือนกันนะซน " เขาเกาคิ้วแก้เขินยิ้มนิดๆที่มุมปากแล้วหันหลัง เดินหนี ฉันที่กำลังอึ้งนิดๆพยายามเรียกสติกลับคืนมา คำตอบที่ฉันกังวล ไม่ได้ทำให้ฉันเสียใจเลยสักนิด
" ไค นายว่ายังไงนะ บอกฉันใหม่ได้ไหมนะ นะ " ฉันวิ่งตามเขาที่เดินเอามือเกาหัว
" ไม่เอาหรอก ฉันบอกแล้ว ของดีพูดได้ครั้งเดียว "
" ไม่เอา นะ นะ บอกใหม่นะ "
" ก็ได้ๆ ฉันชอบเธอ ฉันชอบเธอ เป็นแฟนกันนะ พอใจไหม " เขาหันหน้ามามองฉันอย่างยิ้มๆ ฉันยิ้มกว้างกว่าเดิม
" ฮือๆๆๆๆ " เสียงร้องของฉันทำเอาไคตกใจ
" เธอเป็นอะไร น่ะ ซน "
" ฉันดีใจนี่ ฮือๆ "
" โธ่เอ๊ย นึกว่าอะไร ขี้แย จริงๆ โอ๋ๆๆเงียบนะ " เขาเอามือมายีผมฉันนิดๆ ฉันสบตากับเขา ไค เอามือขึ้นมาจับที่แก้มของฉันก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาเรื่อยๆ โอ้ววแม่จ๋าวันนี้มีแฟนวันแรกลูกจะได้ one kiss *3* แล้ว ฉันหลับตาลง เตรียมพร้อมเลยแหะหุๆ^^
" ฟิ้ว" เสียงลมเป่าแถวๆหน้าผากฉันทำให้ฉันลืมตาขึ้น ไคยิ้มกว้างจนเห็นเขี้ยว
" คิดอะไรลามกอยู่ใช่ไหม ฮ่าๆๆ " ในที่สุดฉันก็เพิ่งเห็นไคหัวเราะ อย่างมีความสุขสักที และข่าวที่ฉันเป็นแฟนกับไคก็แพร่ระบาดได้อย่างรวดเร็วมากเกือบจะทุกคนที่รู้ข่าวนี้ไม่แปลกหรอกก็ไคหน้าตาหล่อเหลาสเป๊ก สาวๆทั้งนั้น ผู้หญิงหลายคนที่ซุบซิบนินทาฉันเวลาที่เดินข้างๆกับไค
" ดูสิ สวยก็ไม่สวย แฟนเก่ายังหน้าตาดีกว่านี้อีก ไคนะไค ฉันสวยกว่าไยนี่ตั้งเยอะ " โห่ นี่นินทาไม่คิดบ้างรึไงฟะว่าฉันจะได้ยินหน่ะ เดี๋ยวกระโดดงับหูซะนี่ สองสาวที่นินทาฉันอย่างเมามันส์อยู่ๆก็เงียบจนฉันต้องหันไปมองว่าทำไมอยู่ๆก็หยุด ฉันเห็นไคมองด้วยสายตาคมกริบน่ากลัวชะมัดจนสองสาวนั้นก้มหน้าหลบตาแทบไม่ทัน ฉันแอบคิดเหมือนกันนะว่าฉันกับไคต่างกันลิบลับเลย ในขณะที่ฉันเคว้งคว้างเดียวดายมือของไค ก็เอื้อมมาจับมือของฉันพร้อมยิ้มบางๆเขาเดินจับมือฉันโดยไม่สนสายตาของผู้หญิงคนไหน
" คนเดียวที่เธอควรสนใจ คือฉัน ไม่ใช่คำพูดของคนอื่น ตอนนี้เธอเป็นแฟนฉันนะ เลิกทำหน้างอได้ไหมครับ " ฉันยิ้มกว้างกับสิ่งที่เขาบอกยืนยันกับฉันเขารู้ถึงความกังวลของฉันที่มีอยู่ตอนนี้ ^^แฟนใครไม่รู้ยิ่งดูยิ่งน่ารัก*-* /*3*
BẠN ĐANG ĐỌC
ความลับระหว่างเรา
Ngẫu nhiênคำโปรยยยย " ไค ฉันมีเรื่องสำคัญจะบอกนาย " " หืม เรื่องอะไรหรอ " " ฉันชอบนายนะ " ฉันพูดออกไปแล้ว ฉันกับไคต่างอยู่ในความเงียบ ฉันรู้ว่าต้องโดนปฏิเสธแน่เลย คำตอบของไคจะเป็นยังไงนะ " นี่ไค! ฉันมีเรื่องอยากคุยด้วยนะ " เสียงบุคคลที่สามดังขึ้นท่ามกลาง...