Maria Jenina Rylee povKaasar talaga ang hayop . Bakit ba lagi na lang ako ang pinagtritripan nun !? Siguro crush nya ko hahahaha . Sorry sha hindi ko sha gusto ! Di kame talo ! Maghanap na lang sha ng ibang jojowain nya dahil hindi ko sya papatulan . At tsaka baka kapag pinatulan ko sha baka isumpa ako ng angkan ko hahaha .
Oo nga pala kumakain na ko ngayon . Tulad ng sinabi ni Rick kanina Sabi nya sha na lang ang kukuha ng Makakain ko este bibili ng makakain ko hehehehe . At ngayon sama-sama kaming kumakain , ako , si Rin , Akira , Rea , Baklang Rollie at Rick .
Uy Jenina may gagawin ka bukas ? Tanong ni Rea
Maglilinis ng bahay Sabi ko . Masyado na kasing makalat yung bahay ko eh . Kaya dapat maglinis ako ng bahay bukas at laging tsaka Natambakan ako ng labahin hehehe.
Ay sayang papasama Pa naman sa na ako sa mall Nakasimangot na sabi ni rea . Mukha shang asong inagawan ng buto .
Puro ka gastos Rea , magtigil ka nga Saway ni rick . Ay iritable na naman sha oh . May mens siguro Tong si Rick no ? Pero lagi naman shang ganyan eh . Harsh sha lalo na sa kapatid nyang si Rea , kambal pa yang dalawang yan ah pero away ng away . Para silang hindi magkapatid eh.
Tse ! Pag sha shoping na nga lang ang kaligayahan ko eh, tututulan pa Sabi ni rea .Gastador siguro to kaya pinagbabawalan . Kapag kase gastador madaming bibilhin tapos babae pa naman sha . Alam nyo naman ang mga babae ang daming napupusuan . Kaya ka nga nainlove diba ? Ayieee.
Eh hindi mo naman kailangan yung binibili mo eh Sabi ni rick .Ah kaya pala , gastador nga.
Eh sa gusto ko ngang bilhin kase maganda tsaka baka kapag kinailangan ko na wala na Sabi ni Rea . Hahaha humuhugot eh . Ang lalim . Grabe , mga tol . Alam nyo kung bakit grabe ? Kase naging giniling lang naman yung steak ni Rea . Minurder eh , tinusok ng tinusok kaya ayun nadurog .
Boom ! Hugot biglang sabat ni Rin kaya ayun binatukan na naman ni baklang Ronalyn . NAKU MAG-AAWAY NA NAMAN TONG DALAWANG TO HAY NAKO .
Wag ka ngang Sumabat sabi ni ronalyn . Ay ang taray ng bakla ! Sinasabi ko na merong mens to naku ! Mukhang nahawa si Rick ah ! Teka nakakahawa pala ang mens ng bakla ?
To talaga epal kahit kailan
Tse !
Bakit ba !? Ako. Lang palagi napag didiskintahan mo Rollie !
Sabing Ronalyn eh ! Matagal ng patay si Rollie ! Ronalyn na ko !
Edi hindi ikaw ang kaibigan ko at nag-umpisa na sina Rin at baklang Rollie na mag-away habang si Rick at Rea naman nag-aasaran. Pansin ko lang ang tahimik ni Akira at lutang .May problema ba to ?
-------
Natapos kami kumain . Nauna na si Akira kase daw ayaw nya daw madamay sa away ng apat . Pero parang hindi yun ang dahilan nya . Yung apat naman hanggang makarating sa classroom nila nagtatalakan parin . Nagtulakan pa nga papasok ng pintuan eh . Ako naman imbis na dumeretso sa classroom naming madumi na naman eh naglakad papuntang garden . Gusto ko muna dun , para tahimik at may peace . Hindi yung nakakain na peace . Tsaka kahit mahilig ako sa away gusto ko rin ng kapayapaan kahit minsan lang
Oo nga pala may susulatin pa ko . Hulaan nyo kung ano . Hahaha wag na nga sasabihin ko na tutal mapilit ka hahaha . Isang love letter , alam nyo kung para kanino ? Para ka'y bebe lia ko hahaha ! Ganito yung nakasulat dun oh.
Dear , bebe lia ko
Lia , bebe ko , alam mo matagal na kitang gusto actually 3 and a half months na hahaha. Masipag ako magbilang eh . At yun din ang dahilan ko kung bakit ako lumipat dito sa Cross Wind . Alam kung madami akong kalaban , pero kahit na ganon hindi parin ako susuko . Kahit na mag-isa lang ako ng lumalaban para sa'ting dalawa at ako lang ang nakakaalam na may tayo sa panaginip ko .
BINABASA MO ANG
The Only Girl In Section Topaz
Teen FictionAng section Topaz ay matagal ng nangangarap na magkaroon ng babae sa kanilang section . Hindi dahil sa kadahilanang gusto nila itong ibully kundi dahil gusto nilang maranasan ang pag-aalaga ng isang babae sa kanila. Pero paano kung ang pinapangarap...