Chapter 19

282 24 3
                                    


Maria Jenina Rylee pov

Ok class magkakaroon tayo ng groupings , kapag naigroup kayo sa isang group ang mismong kagrupo nyo ang makakalaban nyo sabi ni ma'am . Bakit parang baliktad ? Diba kapag kagrupo dapat kakampi pero bakit kalaban ang gulo naman .

OK ang groupings na tin at sina blah blah blah tae wala akong maintindihan . Basta ang alam KO ang ka-group / Kalaban at sina  Andrew , at pandak/Phoebe .

OK the first group handa ... Tapos Alam nyo yung posisyon ng tatakbo ganon ang posisyon Nila .
Posisyon sabi ni ma'am at ayun umayos naman sila.
Go ! Sigaw ni ma'am . Kaya ayun dali-dali silang tumakbo .

Go Valentino !

Go Kieth !

Go Kenneth !

Yan oh , may personal cheerleader pa ang mga loko kaya mas lalong binilisan ang pagtakbo . At ngayon paliko na sila pabalik .

Hay nako

Mas mabilis pa ko dyan sige nga . Yabang ka lang ata eh . Wala ka pala !

Tss ... Kapag ako tumakbo malalaglag ang puso mo talaga ? Gugupitin nya ba yung mga ugat sa puso ko kapag nadaanan nya ko para  malaglag puso ko ?

Ok and the winner is pabitin ni ma'am kase hindi pa sila na kakalagpas sa guhit este kahoy . Naglagay kanina ng kahoy si maam bilang tansyahan ng unang makakadating dito sa finish line .
Mr. Watkins ! Sigaw ni ma'am .
Yung dalawa naman si Kenneth at tsaka si Valentino parang nalugi .

Hoooooo

I love you Kieth ang tanong nag-i love you to ba ? Ang saklap naman ate girl hanggang kindat lang si Kieth

Akin ka na lang ! Hindi kaya sha bagay na dapat angkinin , maangkin mo lang sha kapag nakakabit na sayo ang apilyido nya kaya dali ! Pagawa ka ng pekeng birth certificate tapos ang ilagay mo dun Mrs. Watkins .

Manalo matalo mahal parin kita Kenneth !

Wag kang mag-aalala Valentino kahit talo ka panalo ka naman sa puso ko ! Ang haharot ng mga to.  Kala mo naman papatulan chos .

HEH ! MANAHIMIK KAYONG MGA BATA KAYO KEBATA BATA PA EH KALANDI NA ! MAGSIBALIK KATO SA CLASSROOM ! ALA DALI ! sigaw ni ma'am . Buti nga sainyo masyado kaseng malalandi , nabaliktad na ang mundo , palay na ang lumalapit sa manok at choosy na ang mga manok hahaha .

Ma'am naman !

Ma'am walang ganyanan !

Ma'am please let us stay here or kahit me na lang !

Sige na ma'am minsan lang to !

Ma'am naman sige na nagmamakaawa ang magandang ako kapal mo ateng ganda ka ! Mas maganda pa sayo si sadako hoy ! Kala mo kung sinong maganda tse ! Mukha mo ! Kamukha mo si penny the clown !

TSE ! GO BACK TO YOUR CLASSES OR IPAPAHILA KO PA KAYO SA MGA GUARD DITO ANO !? ALA ! DALI UWI SA MGA ROOM MGA HALIPAROT NA MGA BATA ! MAG-ARAL MUNA BAGO LANDI ! SIGAW NI MA'AM . At ayun habang naglalakad sila paalis nagrereklamo at bumubulong bulong ng lung ano ano baka lihim nilang nilalait si ma'am ah bad yan !

Ok the next group Sigaw ni ma'am at umabante na ang mga kaklase kung lalake na ang kulay ng buhok ay blue , gray at white . Ala bawal tumakbo si lolo ( ang tinutukoy ay si gray haired guy ) Baka sumakit balakang nyan mamaya . At tsakaa kelan pa natutong maglakad ang pintura ( Reffering to white haired guy )

The Only Girl In Section TopazTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon