Author's note .Waaaahhhhh ! Mga dre ! Super happy si author ! Umabot na sa 1k + ang nakakita sa A.P.I.A.L ( mas pinaikling tawag ko sa Are princess is a lesbian ang haba eh nakakapagod sabihin) . Yieee tuwang tuwa si author nyo !
Gusto ko magpaparty dito sa bahay kaso bawal ang social gatherings at tsaka walang pera si author nyo hihihi .Maraming salamat sa pagbabasa ng istorya ko . Maraming salamat sa mga nag-vo-vote , sa mga nagcocomment ng next ( Naeengganyo ako mag-ud kapag may next eh ewan ko ba ) , sa mga nagfollow sakin , sa mga nag-a-ad ng A P.I.A.L sa reading list nila at sa mga readers ! .
Maraming salamat sa inyong lahat !Ito na ata ang pinakadabest gift na makukuha ko Ever !
Salamat !
At dahil super happy si author nyo Dalawa ang ud ko for this friday hahaha , mamaya na yung isa i-eedit ko pa madaming wrong spelling hehehe .
Your author ,
TwylaLyraMaria Jenina Rylee POV
Kasalanan mo to eh! At eto na naman po tayo. Nagsisisihan sila na para bang iisa lang ang may kasalanan ga'yong lahat naman talaga sila may kasalanan! Bakit kase sila nag wax ! Bakit sila nagskate! Bakit hindi nila tinulungan si maam! Bakit nagbugbogan pa tong dalawang ulol At sa harap pa ni ma'am ! Hay ang daming problema tae!
Anong kasalanan ko, hoy para sabihin ko sayo hindi ako ang nagsabing gumawa ng ice kating ring ha! Sige mag-away pa kayo, more away more sermon tayo neto.
Bakit ako bang nagsabe ha!?
Si Joel nagsabi nun! Sabi ni pandak sabay turo dun sa orange haired guy .
Hoy hindi ah nagpapakalat ka ng fake news na g4go ka ah! Sigaw nya. Hay eto na naman po tayo mukhang bagong rambol na naman ang sinisimulan ng mga loko.
Kasalanan mo to Billy tae kung sana hindi kayo naggulpihan siguro hindi tayo maga guidance office!
Tae sakit pa naman sa tenga magdaldal ni taba! Sino si taba? Yun ba yung guidance Councilor? Babae ba sha o lalake ?
Oo nga eh sagad hanggang kalamnan kung dumakdak kala mo naman nakakabawas ng calories ang pag dakdak nya satin ! Pagsang-ayon ni vanvan
Makikita na naman tayo ni taba mamaya hooo lagot na naman ako ka'y mama
Mas lagot ako sure ako ipapa freeze nila yung credit card ko ng isang buong taon tae hindi ko kakayanin! Kawawa ka naman kung ganon bwahahaha.
Hoy hindi ka naman mamamatay
Pero parang ganun na rin yun kapag na freeze yung account ko! Oo nga naman ,parang ganun na rin yun kasabay ng pag freeze ng account mo, ang pag freeze ng money life mo.
Kasalanan mo kasi to Billy , one month tuloy akong walang allowance hahaha ang shunga mo, bakit kase IPUPUSTA mo yung one month allowance mo!
Ako ok lang madaldalan ni taba kase tiba-tiba naman ako ngayon hahaha akalain mo yun nanalo sa pustahan tong pink haired guy na to hahaha yung kamag-anak ni flatter shy bwahahaha.
Hoy Mackenzie umayos ka ha!
Bakit!?
Wag kang pupunta sa pasugalan! Hala pasugalan. Adik sa sugal!
BINABASA MO ANG
The Only Girl In Section Topaz
Novela JuvenilAng section Topaz ay matagal ng nangangarap na magkaroon ng babae sa kanilang section . Hindi dahil sa kadahilanang gusto nila itong ibully kundi dahil gusto nilang maranasan ang pag-aalaga ng isang babae sa kanila. Pero paano kung ang pinapangarap...