Chapter 3

1K 48 23
                                    


Maria Jenina Rylee pov

Sabi ni ser malapit na raw kami sa classroom pero bakit ang layo pa? May deperensya ba ang mata nitong si ser at hindi nya alam ang salitang malapit sa malayo. Kita nyo andito na nga kami sa pinakadulo ng building 3 eh. Sa building 3 nag cla classroom ang mga senior high just like me.

Ser baket tayo nandito? Tanong ko

Dito ang classroom mo sabi nis er. Ala nasapian ata si ser o nakahithit , dito classroom ko ay jusko! Kase ba naman parang hunted room eh may nakasulat-sulat na VANDALISM sa pader at may mantsa pa ng dugo geeez pano kung dito nag cla classroom yung mga namatay Dio sa. School.

Sige self nood ka pa ng horror movies!

Ha ano ser nagbibiro ka ba hindi to mukhang classroom mukha tong hunted room tapos sa loob puno ng dugo ng mga pinatay sa loob nya yie katakot ! Sabi ko . Ano ba yan para akong babae eh lalake ako nalilito na ba talaga kayo sa kasarian ko eto ang sagot sa mga katanungan nyo IM a lesbian , isa akong tomboy, isang pusong lalaki na nakakulong sa katawan ng babae ang galing no!?

Hahha talagang ganyan ang itsura nyan pero maganda sa loob nyan sabi ni ser. Talaga? Pero siguro nga maganda sa loob nyan napaka-judgemental ko naman kase eh baka hindi ako papasukin sa bawal judgemental kase ang judger ko eh.

Ano yun parang Alice in wonderland lang ang ganda ser? Tanong ko. Sasagot sana si ser ng may marinig kaming mga sigawan ng lalake. Ala nanghihingi ng tulong yung mga patay! Waaaahhhh ayoko pang mamatayyyyyyyyy

Echos ka! Sigaw ng isang lalake. Ang soft ng boses siguro hindi pa to nagbibinata

G"go ako jan! Sigaw ng isang lalake . Ang angas naman ng boses sarap bangasan neto sa mukha!

Sira baka marinig tayo! Pumiyok ang boses ni koya kakasigaw sige sigaw ka pa hanggang mawalan ka ng boses na siraulo ka!

Anjan na sila mga ungas kayo! Ay grabe naman makapagsabi ng ungas si koya kala mo naman ang tino tino tignan natin mamaya.

Pero hala bakit may sumisigaw. Hindi kaya yung mga sumisigaw yung mga ligaw na kaluluwa waaaahhhh ayoko pang mamatay gusto ko pa mahalikan si bebe lia ni ku.

Uhmm parang ganun na nga sabi ni ser. Wow ibig sabihin may magic sa loob nyan tapos merong queen of hearts at yung joker ganun?

Ay ganun pano kaya natitiis nung nga babae dito yung itsura ng classroom namin . Ser ang tibay siguro nga sikmura nila hahaha sabi ko. Tibay siguro ng apog at sikmura nung mga kababaihan dito sa classroom namin.

Hahaha pumasok na lang tayo para malaman mo sabi ni ser at sumenyas alam nyo yung butler kapag pinapauna ang mga kanilang master may kamay na nakalagay sa harap

Ay ser bagay ka ng Butler gusto kita sa parents ko balita ko kailangan nila ng bagong Butler dun sabi ko. Hahaha pwede na talaga itong si ser kaso dapat marunong sha magself defense kaso mukhang hindi , mukha kaseng inosente tong si ser eh?
Pero malay natin? Wahahha

Hahah wag na mas gusto kung magturo kesa maging personal na gwardiya sabi ni ser. Pero sa tingin ko mas maganda yung pagtuturo kase hindi ka mamamatay sa tama ng bala or else mamatay ka sa highblood dahil sa mga estudyante mong pasaway.

Ay ganun sayang 60 k pa naman. In one month sa iba ko na lang ialok baka may makausap akong pwede sabi ko at kumamot sa batok ko

Lumapit ako sa pinto hinawakan ang doorknob sabay pihit at pagkapasok pa lang ay sumalubong saakin ang isang boom confetti

The Only Girl In Section TopazTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon