Grow Kookmin v.2021 ตอนที่ 9
ตั้งแต่เป็นเด็ก แม่คอยบอกคอยสอนเสมอว่างานบ้านไม่จำเป็นต้องเป็นงานของผู้หญิงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะแบบนี้จีมินถึงทำทุกอย่างได้อย่างถนัด แม้ตอนที่แม่ยังอยู่เขาจะไม่ต้องทำอะไรมากมายนักแต่จีมินก็ซึมซับความเป็นระเบียบเรียบร้อยมา และตอนนี้จีมินกำลังเพลิดเพลินกับการทำความสะอาดถ้วยชามที่ครอบครัวกินเสร็จเมื่อไม่กี่นาทีก่อน
ยอนจุนเดินหน้ามุ่ยเข้ามายืนข้างๆ จีมินเห็นแล้วผ่านหางตา แต่เห็นไม่พูดก็ทำได้แค่รอ
"พ่อครับ"
"ครับลูก" เริ่มมาด้วยความสุภาพก็ตอบกลับด้วยความสุภาพ
"ผมไม่ชอบป๊าเลย"
"เรื่องอะไร" จีมินหันไปถามเสียงห้วน ให้อารมณ์เหมือนดุ ลูกจะมาไม่ชอบพ่อด้วยเหตุผลอะไรกัน จีมินทำให้ดุสักหกสิบเปอร์เซ็นต์ อีกสี่สิบเปอร์เซ็นต์ก็ใส่อารมณ์ขันไป ยอนจุนไม่ได้บอกว่าไม่ชอบจองกุกจริงจังขนาดนั้น
"ก็ป๊าชอบแซว ผมไม่ได้เป็นแฟนกับแทฮยอนเสียหน่อย" ยอนจุนทำหน้าบูดเบี้ยวเมื่อนึกถึงคำที่พ่อจองกุกแซวตอนอยู่บนโต๊ะอาหาร เขาแค่บอกว่าวันหยุดนี้จะไปดูหนังกับเพื่อนแค่นั้นเอง
"จริง พ่อเห็นด้วย ต้องขอเขาไปเอตดูเคตแล้วล่ะ รอแป๊บนะ เดี๋ยวล้างจานเสร็จก่อน" จีมินทำหน้าจริงจัง ยอนจุนพยักหน้ารอพ่อเขา สาบานเลยว่าเชื่อพ่อจีมินของเขาสุดหัวใจ
สองพ่อลูกคู่นี้เดินจับมือกันมา ส่วนสองพ่อลูกอีกคู่ก็กำลังทำกิจกรรมที่ตัวเองถนัด บอมกยูนั่งกับพื้นวาดรูปบนโต๊ะกระจกตัวเตี้ยหน้าโซฟา โทรทัศน์เครื่องใหญ่ข้างหน้าก็แสดงรายการข่าวที่ผู้ใหญ่อย่างจองกุกควรจะดู จองกุกฟังเสียงแต่ไม่ได้ให้ความสนใจ สิ่งที่เขาสนใจคือเนื้อข่าวในแท็บเลตเครื่องแพงในมือ
"ป๊า เราต้องคุยกัน" จีมินมาถึงก็เปิดฉากด้วยคำพูดที่ฟังเหมือนหาเรื่อง
YOU ARE READING
[END] Grow Kookmin
Fanfictionการเติบโตของกุกมิน 🌱Grow Kookmin : ไม่มีใครรู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร เรามาใช้ชีวิตให้เหมือนวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเรากันเถอะ 🕊️Family life : พวกเราไม่ใช่เด็กกันแล้ว ⏳Faithful : จองกุก & จีมิน