Two months had passed madami ang naging nangyari sa buhay ni Clementive. Malapit na rin mag anniversary ang kaibigan ni Clementive na si Blythe .Naging Kaclose niya rin si tatay Kairus Silvenia ang kaniyang Crush. Madami ang nagkakagusto kay Kairsu kaso wala siyang paki dahil kaclose niya nman ito at alam niya rin na may ex ito na si Megan.
Madami rin siyang natuklasan sa binata pero nacucurios pa rin siya sa totoo nitong pangalan madami rin ito kasing kaibigan pero sa Ra madalang lang daw ito nakikipagkaibigan mailap kumabaga sa tao.
Kaya si Clementive ay nagiisip ng paaran kung paano niya malalaman ang totoo pangalan ng lalaki. Dahil nga curios siya ay pinaimbestigahan niya ito.
Naging close silang dalawa at kapag broken ito o walang load parang tang* kaya natatawa siya. Sa dami ng nagkakacrush sa kaniya pinapaloadan ito pag walang load pero nag-iingat siya dahil madaming mapagsamantala.
Clementive's POV
Gurang
Me: Tay
Kairus: bakit?
Me: Kailan pala meet up natin? Yung lahat?
Kairus: Sguro next week
Me: bat di ka sure tay?
Kairus : Baka busy yung iba eh. Tsaka pala bat ganyan nn ko? Ikaw nagpalit?😡
Me: Hihi ✌✌ sorry tay pero maganda naman niyan tsaka gurang ka rin naman na HAHAHAHA dejok
Kairus: papalitan mo o papalitan mo?😡
Me: Sabi ko nga tay papalitan na 😞
Hayst ara talo na naman si tay gurang HAHAHAHA. Kaya ako na nman talo lagi na lang siyang na nanalo awit HAHAHA.
Pagkatapos kong ibalik sa dati ang kaniyang pangalan ay gumawa na ako ng story na One Shot kasi di pa ako nakakapag-isip ng title para sa Convo story na ginagawa ko.
Napakahirap din kasi maging convo kailangan mo pang mag-edit at parang baliw na mag-uusap gamit ang fake conversation HAHAHAHA.
Sumali rin ako sa mga contest para sa writer at sympre humingi rin ako ng tulong sa mga silvenia. Kaya ayun nanalo ako HAHAHA.
Kaya naman nagwattpad na lang ako kasi boring ngayon at walang magawa pero pagbored ako nagsusulat ako ng story sa watty.
Tsaka maganda ang mga story sa wattpad lalo na kay Cecelib,4reuminct,jonaxx kahit di na siya active sa wattpad kasi may app na siya para sa story niya.,owwsicc nakakaiyak story din yan laging pinapatay mga characters HAHAHA. at madami pa.
Ang bilis ng oras kasing bilis nga pag-iwan niya sayo HAHAHAHA dejok. Ang bilis ng oras at panahon magmemeet up na kami pero kunti lng kami kasi busy ang iba.
Kairus: Meet up tayo sa may plaza sa k******
Bulacan. 1pm tayo magkita-kita doon na din natin hintayin ang iba kung malate manMe: cge
Kaleb: cge tay
Kardo: yes! Sa wakas magmemeet up na rin tayo
Kilua: juice mother di ako makasama anlayo 😞
Me: R.I.P @kilua HAHAHA
Kilua : tang*na mo >_>
Kaya naman natawa ako kasi naasar ko si Kilua madami ang di nakasama kaya medyo malungkot ako at masaya dahil mamemeet ko na si tay gurang HAHAHAHA. Tsaka sasabihin ko rin pala kila Cora.
Coralee the Corrals
Me: Cora
Cora: Oh? Kailangan mo?
Me: Wala hihi pero may sasabihin ako
Cora: nu yun? Kung di importante wag na naglalaro ako ml istorbo ka -_-
Me: HAHAHA sorry na. Importante to gag* ano kasi magmemeet up na kami ng mga silvenia kasama si Kairus😳. Waaaahhhh sa wakas mamemeet ko na siya.
Cora: Weh?Seryoso? The heck naol sama mo ako mae T_T
Me: Pede rin tanong ko lng kay tay para mapayagan din ako ni mama HAHAHA
Cora: Di nga sasama mo talaga ako? Seryoso?
Me: Oo nga kulit HAHAHAHA kung ayaw mo di wag -_-
Cora: Waaaaaaaahhhhh gag* sasama ako. Nu bang oras?
Me: 1 pm Cora sunduin moko sa bahay at ipaalam moko ikaw na bahal magpaalam sakin HAHAHA labyu :*
Cora: HAHAHAHA oo na
Kaya naman chinat ko si tay gurang kung pede magsama at natatakot ako kasi baka mahuli ako na Crp pero aamin na lang ako sa kanila. Sana nga matanggap nila kasi nga may past ako kaya mas gusto kong maging boy kaysa sa girl kasi kung babae ka di ka nakakalaban. I hate my past and I don't want to remember it.
Tay Gurang
Me: tay
Kairus : kailangan mo?
Me: Pede magsama ng kasama sa meet up natin?
Kairus : Cge
Me : salamat!
Agad kong chinat si Cora ng malaman kong pede magsama ng kasama sa meet up namin.
At ang gag* kinikilig HAHAHAHA.Coralee the Corals
Me: hoy pede daw
Cora: waaahhhh,OMG!!! talaga? Cge- cge maghahanda lang ako para mamaya. Teka pano pala pag nahuli ka na CRP? ano ang gagawin mo?
Me: Cge hintayin kita. Tsaka di ko alam cguro aamin na lang ako sa kanila tsaka kaya ko naman ginagawa to kasi may past ako at ayaw ko ng maalala kaya ako nagtatago sa ganito para makalimutan ang nakaraan ko.
Cora: sabagay tama ka pero hirap ng pinasok mo gag* . Dapat kasi hayst cge na maya na lang tayo mag-usap ng makapaghanda ka na.
Me: oo na mas excited ka pa sakin HAHAHAHA
Cora : ako pa ;P
Kaya naman naglog-out na si Cora at ako naman ay pumunta sa gp naming Silvenia kasi nabobored ako kahit na madaming nagchachat ayaw kong pumatol kasi nakokonsenya na ako at ayaw kong mapahiya mga Silvenia.
Natawa ako kasi yung mga Silvenia kung ano-ano ang mga pinagpopost nila. Cguro wala rin mga magawa yun HAHAHAHA.
YOU ARE READING
Na-inlove Ako Sa Isang Silvenia [ Role Play World ( RPW ) Series 1 ]
FanfictionI was so curious about RP. That's why whenever I'm curious in one thing I always find way to know about it. Dahil sa sobrang curious talaga ako kung ano ang RPW ay naghanap ako ng paraan kung paano pumasok doon to be exact I made an Fake Accoun...