Chapter Eight

17 6 2
                                    

Dedicated to :kairussilv

A/N: Sorry for late update sana maintindihan niyo. Tsaka nahirapan kasi ako di ko alam kung itutuloy ko pa ito o hindi na. Itutuloy ko pa ba o hindi na guys? Tsaka parang nakalimutan ko na ata takbo ng story na 'to eh HAHAHAHA pero try kong alalahanin HAHAHA dejok. Medyo isang buwan kasi bago ko naituloy ko kaya medyo nalimot ko yung plot ng story na ito. Tinatamad kasi ako magsulat noon lagi pagbabasa kasi ng wattpad ang ginagawa ko eh HAHAHA. Enjoy reading!!!!

Nagising ako sa liwanag na tumatama sa aking mukha. Bumangon ako at nag-unat tsaka tumingin sa paligid, napatayo ako agad dahil di pamilyar ang kwarto na tinutulugan ko.

Sumakit naman ang ulo ko sa bigla kong pagtayo kaya napahawak ako dito, saktong bumukas din ang pinto at pumasok doon si Kairus na naka T-shirt na puti tsaka naka khaki short.

" Here, drink this para mawala ang sakit ng ulo mo tapos mag-ayos ka na para makakain tayo sa baba. Nandoon na rin sila. " Sabay abot ng gamot at tubig sakin tsaka naglakad palabas ng kwarto.

Bahagya naman akong nalungkot dahil sa trato niya sakin. Kagabi ang sweet- sweet niya sakin tas ngayon ang cold niya nman :(.

Nakakainis! Bahala siya dyan di ko siya bati hmp!. Ininom ko na agad ang binigay niya na gamot tsaka pumasok sa banyo upang magbihis ng damit na sinuot ko kahapon dahil nilabahan ko na siya kagabi tsaka pinatuyo.

Pagkatapos ay bumaba na ako papunta sa Kusina. Pagkababa ko ay naabutan ko silang nakaupo doon. Kaya naman napayuko ako at nahiya.

" Good morning Mae/Morning Clem " sabay-sabay nilang bati sakin. Kaya naman ngumiti ako sa kanila tsaka binati rin sila.

" Good morning! " bati ko sa kanila sabay halik sa pisngi ni Kardo, Kurt,Koby, Kaleb at last ay kay Coralee at niyakap ko pa ito.

" Madami kang utang na kwento sakin " bulong niya sabay kalas ng yakap sa kaniya .

Pagkaupo ko ay nagsimula na kaming kumain sa kalagitnaan ng kainan at kwentuhan namin ay dumating si Kairus, kaya napatingin kami sa kanya.

" Morning! " bati niya samin sabay upo sa kaniyang upuan katabi sakin kaya napitlag naman ako sa pagka-upo niya.

" Morning baby! " bulong niya pagka-upo niya kaya naman namula ang mukha ko sa pagbulong niya at nagulat ako.

Kaya tumingin ako sa mga kasama ko kung nakita ba nila yun o hindi, buti na lang at di nila nakita panigurado aasarin lang kami.

Tanging tango lng ang nagawa ko sa binulong niya. Tsaka nagsimula na rin siyang kumain hanggang sa matapos kaming kumain ay nagpahinga kami tsaka nagpaalam na aalis na.

" Oh, pano ba yan uwi na tayo ? " sabi ni Kaleb

" Kaya nga eh, bilis ng oras, kung pwede lang ibalik yung kahapon naibalik na HAHAA " sang-ayon ni Kurt

" So pano ba yan, kita kits na lang ulit " nakangiting sabi ni Kardo

" Oo ba, tsaka nga pala Clem sa bahay niyo naman next na pupuntahan natin ah? " Tanong ni Koby sakin at sabay silang lahat napabaling sakin.

Na-inlove Ako Sa Isang Silvenia [ Role Play World ( RPW ) Series 1 ]Where stories live. Discover now