Chapter Nine

10 1 0
                                    

Dedicated  to: yawningauthor

A/N; Hi guys! Sorry natagalan update hehe! Tinamad kasi ako magsulat eh. Enjoy reading guys.

**********************

Kasalukuyan akong nakahiga dito sa aking kwarto habang nagbabasa ng story ni 4reuminct at Owwsicc.

It's  been 1 week since yung nangyari sa meet up at movie marathon sa bahay ni Gurang. Tang*na di pa rin ako makaget over HAHAHA.

Tsaka sa nakalipas na one week, madami ang nangyari lalo na sa Rp, tsaka sa gc ng mga Silvenia di pa ako nakakaalis sa Bh ng Silvenia kasi di pa ako nakakapag-explain at di ko alam kung ano ang magiging rason ko sa pag-alis ko.

Medyo madalang na lang ako magchat sa gc tsaka medyo nakakahalata na rin sila dahil medyo madaldal ako sa gc at tsaka nakakasabay ako sa trip nila pero ngayon hindi na.

Pero nakadecide na ako aalis at magsosolo na lang ako sa pagsusulat dahil yokong humantong na magkaissue at magkaaway-away silang lahat. Tsaka nakagawa na ako ng rason kung bat ako aalis.

Kaya naman chinat ko si Tay Gurang para sabihin na aalis na ako sa Silvenia at magiging solo Writer .

Tay Gurang ·Active Now

Tay aalis na po ako sa hood niyo kasi ayaw ko po na malaman ng iba na crp ako. Baka kasi magkagulo at mag-awayng kayo. Kaya mas mabuting aalis na lang po ako. Maraming salamat po pala sa mga masasayang memories at maraming salamat sa mga tawanan at kulitan niyo. Ingat kayo! Kung man gusto niyo pa akong makausap pwede niyo akong ichat tsaka di nmn mawawala yung closeness natin eh pati sa mga bh. Napamahal na rin ako sa hood niyo pero kailangan ko umalis kasi bawal CRP HAHAHAHA! Kung lalaki lng sana ako di ako aalis pero hindi eh babae ako. Tsaka magpapaalam ako sa gc bago umalis para di sila magtaka.

*Seen

*Typing......

( Typing ka pa lang type n kita :$ ) sabi ko sa aking isipan HAHAHHAHA. [ A/N: Landi mo -,- ]

Tay Gurang: Bat ka aalis? Kung pwede naman ilihim mo na crp ka,tsaka di nmn nila malalaman mung di mo sasabihin k di kaya may magsabi.

Me: Pero tay ayokong, ako ang maging dahilan ng pagaawayan niyo mas mabuti umalis na lng ako :)

Tay Gurang: Cge, kung yan gusto mo, wala akong magagawa. Di naman kita pinapaalis eh. Ikaw naman ang umalis . Kung gusto mo pa na bumalik open pa rin kami sayo. Basta chat mo lng ako. Ingat.

Me: Cge tay salamat! ( Bat di moko pinigilanan ?T____T ) Itutuloy ko pa sana yan kaso wag nA HAHAHAHA!

Kaya nman sa gc na ako next magpapaalam, di ko alam kung paano sasabihin eh HAHAHA! Yawa, nahihiya ako [ A/N: Ang kapal kaya ng mukha mo >,> ]

Silvenia BH

Me: Hi guys!

*Seen by 15+

Kardo: Hello Kahiro ( A/N: Sorry kung kanino man itong name na 'to HAHAHA! )

Kaleb: Heyyy

Kurt: Hi kahiro!

Khairo: Hello!

Kevin: Hi!

Me: Ano....may sasabihin ako mga paps ^_^

Kaleb: ano yun?

Khairo: (2)

Kurt : (3)

Me: Aalis na kasi ako dito sa hood na ito. Nakapagisip-isip na ako, tsaka nakapagpaalam na rin ako kay tay Kairus. Kaya dito na lang ang hindi. Salamat pala sa mga kalokohan at mga magagandang alaala HAHAHA. Lalo na sa mga nakasama ko nung meet up. I'm so thankful for having me in this hood. I love u mga papsi.

Kaleb: Hala! Bakit ? Gago, pre wag naman ganyan :'(

Kurt: Wag ka n lng umalis T___T

Kruxx:Magmemeet up pa tayo. Kaya wag ka na umalis

Me: Di pwede eh tsaka chat niyo na lang ako pag nagmeet up k movie marathon kayo para makasama ako HAHAHAHA!

Kurt: Kung aalis,magleleave din kaming mga nakimeet sayo 😬

( Yawa bat nambla-black mail sila T_____T ) sabi ko sa aking isipan.

Me: ogags, wag kayong umalis, dito lng kayo. Tsaka makakausap niyo nmn ako eh. Magpapaalam namn ako sa inyo kung tuluyan na talaga akong aalis dito sa rp.

Kaleb: @Kahiro wag ka n kasi umalis, kj mo nmn eh. Tsaka amin na lang yung nalaman namin. Di ka naman mapapahamak kung walang magsasalita sa amin eh

Kurt: oo nga

Kardo: kaya nga!

Me: Hayst! Mga siraulo talaga kayo HAHAHAHAHA! Oo na di na ako aalis, tsaka na lang ako aalis, pag tuluyan na talaga akong umalis.

Kurt: Yown oh! Nice HAHAHAAHA

Kaleb: Yesssss!!

Luther: tsk!

Lawrence: Sungit ni luther T_T

Kaya nmn chinat ko ulit si tay gurang na di na ako aalis hihi.

TAY GURANG ¤ACTIVE NOW

Me: Tay di na pala me aalis HAHAHAHA!

*Seen

*Typing....

Tay gurang: Tsk! Di ka naman pala aalis nagpaalam ka pa -,-

Me: Sorry na po ^_^

Tay gurang:👍

Yawang gurang na yon >_> nilike lang ang ganda ko T___T . Mabaog ka sana hihi ( A/N: Sumbong kita dyan :-P )

Kaya naman nagscroll-scroll na lang ako sa epbi matapos ang mga ginawa ko na ewan HAHAHAHAHA!

Kaya naman ng mabored ako si Corales ang ginulo ko hihi.

Coralee the corales · Active now

Me: Corales punta ka rito sa bahay, naboboring ako HAHAHAHA. Movie marathon tayo chat mo na rin si Blythe. Iloveyou :*

Naglog out agad ako at di na hinintay chat ni Corales.

***********
Sorry for the short ud. I hope u enjoy!

Na-inlove Ako Sa Isang Silvenia [ Role Play World ( RPW ) Series 1 ]Where stories live. Discover now