center lòng anh , mãi mãi là em !

898 98 11
                                    

oscar trước đêm chung kết đã nghĩ , thành đoàn thì sao ? mà không thành đoàn thì sao ? dù sao anh biết , có thành đoàn hay không , trong trái tim anh mãi mãi chỉ có một center , người đó tên hồ diệp thao .

trên sân khấu đêm chung kết , hồ diệp thao đằng sau cánh gà đặt tay lên ngực khẽ thở một hơi , em tự nhủ với bản thân dù sao cũng là sân khấu cuối , dù có thành đoàn hay không thì cũng nên để cho người hâm mộ thấy vẻ tự tin tỏa sáng nhất của em chứ nhỉ . mỉm cười nhẹ , em xoay người dợm bước đi . thế nhưng lúc quay lại , em va vào một lồng ngực rắn chắc quen thuộc , chưa kịp phản ứng , oscar đã ôm chầm lấy em .

hồ diệp thao từ trong lồng ngực anh người yêu ngẩng mặt lên , hai tay ôm cổ anh , oscar cũng phối hợp cúi xuống chôn mặt vào vai em để giảm bớt sự ngăn cách 6cm chiều cao . anh khẽ hít vài cái ở cổ em bé , dụi dụi hõm vai em , thì thầm :

- thao thao , nếu như chúng ta không cùng nhau debut thành công thì sao ?

hồ diệp thao hơi trầm ngâm , em đưa tay lên vuốt vuốt mái tóc xanh của anh , giọng em dịu dàng nhè nhẹ :

- oscar , dù cho không thành đoàn , anh mãi mãi là center lòng em !

oscar chôn mặt trong cổ người yêu không dám trả lời , anh sợ , thật sự sợ nếu mình mở miệng thì sẽ khóc mất , anh muốn nói với hồ diệp thao " thao thao , em cũng mãi là center lòng anh , mãi mãi là hồ diệp thao của anh " . hồ diệp thao không thấy người yêu đáp lại , chỉ khẽ thở dài chầm chầm vỗ vỗ đầu anh .

Lúc này các staff bắt đầu gọi hai người , hồ diệp thao nhẹ giọng gọi :

- oscar ?

anh vẫn giữ nguyên tư thế , chỉ hừ một cái thay cho tiếng trả lời , em nhỏ cũng chỉ cười , em bảo :

- đi thôi , đến lượt chúng ta rồi , dù có debut hay không thì sân khấu này cũng phải tỏa sáng nhé !

oscar từ hõm vai em ngẩng lên , nhìn khuôn mặt xinh đẹp của em , khẽ hôn lên một cái .

tỏa sáng hết mình trên sân khấu , oscar nhìn hồ diệp thao cười thật tươi với mình thì mọi buồn phiền liền tự động tiêu tán , theo tiếng gọi đi chụp ảnh tập thể , oscar chạy thật nhanh đến bên em nhỏ , như một thói quen vẫn hay làm , anh cõng em trên vai . oscar có thể lu mờ , có thể khom lưng nhưng hồ diệp thao thì không , đối với anh , em mãi là center , mãi là vị trí đỉnh cao nhất .

cõng cả thế giới của mình trên lưng , oscar thì thầm :

- center lòng anh , mãi mãi là em !

|tư diệp||ostao| series những chiếc anh gấu lớn và bé đào nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ