1. sắp đến thất tịch rồi, tự nhiên thầy hồ khoa biểu diễn dạy lớp nhảy với thầy vương khoa thanh nhạc lớp rap tự nhiên chia tay lạ lắm ý. ai mà chả biết hai thầy là best friend từ thời cắp sách đến trường rồi thăng cấp lên trên tình bạn suýt thì dưới tình yêu nhưng mà thầy vương cuối cùng cũng có một cú cua đẹp mắt như racing boiz hàng thật giá thật mà hốt thầy hồ về nhà. hai thầy dính nhau gần như là mọi lúc có thể. tự nhiên giờ kêu chia tay là chia tay thế nào cơ chứ.
2. nhưng mà có vẻ lũ học sinh fan couple của hai thầy không để ý lắm, ai mà hỏi thì chúng nó sẽ cười cười bảo đứng trước tình thú của couple mình ship có đứa ngu mới buồn.
3. à thì bọn này nói cũng có chỗ đúng đó. như kiểu hôm trước nam sinh x nọ crush thầy hồ đã lâu nghe tin hai thầy chia tay liền nhanh chóng chạy qua tỏ tình với thầy hồ. nhưng mà khổ bạn ý lắm ý, vừa bước chân vào lớp dạy nhảy của thầy hồ còn chưa kịp cả thấy thầy hồ thì một đàn hai trăm con gấu đàn em thầy vương lớp rap chạy ra bê thẳng về vạch xuất phát. thằng nhỏ còn đang ngơ ngơ thì thầy vương chốt hạ một câu nếu dám cua thầy diệp thao thì đánh nó trượt môn thanh nhạc của nó luôn.
4. nam sinh x bày tỏ: "cmn tôi thế mà tưởng hai thầy chia tay. khác gì đang yêu không hả trời!!!!!!!!!!"
5. thôi tạm bỏ qua nam sinh x ta quay qua nữ sinh z đang crush thầy vương đi.
6. thì bạn z cũng là hoa khôi khoa nhạc cụ đó. bạn nhờ bạn bè bê thầy vương (bê nghĩa đen luôn ấy) ra vườn hoa nghe bạn đánh đàn guitar hát tình ca. bạn hát chưa xong đã thấy thầy hồ vác loa đứng trên hành lang phía đối diện hát tình ca của nhạc sĩ ak lưu chương đại danh đỉnh đỉnh.
7. thầy hồ hát tình ca còn được ca sĩ tỉnh lung hát bè, ban nhạc hệ ngân hà đệm nhạc, camera man lâm mặc xả thân lăn lộn cho thầy những shot đẹp nhất. không những thế còn có cả một dàn dancer chuyên nghiệp mặc đồ gấu nhảy phụ họa chứ.
8. nhưng mà thầy hồ không tỏ tình thầy vương như bạn z đâu. thầy tỏ tình châu kha vũ tình đầu của thầy cơ.
9. nhìn thầy châu kha vũ đang đau lòng cầm mic hét "đcm trương gia nguyên!!! em thế mà dám giúp hồ diệp thao tỏ tình bạn trai em!!!!! em hết thương anh rồi phải khôngggggggg" cũng thấy thương lắm nhưng do thầy không phải nhân vật chính nên next qua thầy đi nha.10. sau đó bạn z đang đứng chết lặng thấy thầy vương dùng sức chín trâu ba bò chạy nhanh ơi là nhanh lên tầng kéo thầy hồ đi. mọi người lục tục cất đồ giải tán còn thầy nguyên phải đi dỗ bồ thầy là thầy châu.
11. sau này bạn z nghe được ai đó kể là thầy vương kéo thầy hồ ra góc tường hôn sâu. ừm, hôn như chưa từng được hôn.
12. nhưng các bạn đừng mừng, hôn nhau chứ có quay lại với nhau đâu trời. hai thầy vẫn chia tay đấy nhá.13. lại là một câu chuyện nữa của hai thầy họ vương với họ hồ đang chia tay nào đó thì được học sinh y lớp nhảy thầy hồ nọ dưới quyền bảo kê của cả hai lớp nhảy thầy hồ và rap thầy vương kể lại như sau:
14. thì hôm đó chúng nó đang học như bình thường, thầy hồ đang cho chúng nó xem video nhảy mẫu để chuẩn bị vào bài. chúng nó nản mà thầy hồ cũng nản vì ngoài trời cứ mưa quài, mưa mãi ấy. mà chúng nó đang ngồi thì thấy tiếng tinh tinh, laptop thầy hồ có thông báo. thầy rất tự nhiên rời mắt từ điện thoại lên màn hình laptop để reply tin nhắn. nhưng có vẻ xui cho thầy là thay vì share only cái tab dạy nhảy thì thầy nhầm sang share all nên chúng nó thấy toàn bộ quá trình chia tay của thầy hồ.
15. thật ra thì không phải là chúng nó lắm chuyện mà là do chuyện nhiều nên chúng nó phải hóng. cả lớp như được lên dây cót ngay lập tức ngồi thằng lưng nhìn chằm chằm cái máy chiếu xem thầy vương đội quần. còn thầy hồ vẫn đang chăm chú nhắn tin có vẻ chưa biết sai ở đâu.
16. thì đại khái hôm đó thầy vương nhắn cho thầy hồ:
os.w: bạn ơi bạn thấy cái quần xì con gấu của anh đâu không zậyyyyy
hy.tao: j z, tôi về nhà mẹ ở được gần 1 tuần gòi cha nụi.os.w: ớ sao lại thíaaaaaaaa. bạn ơi mình đang ở chung mà huhu bạn giận gì anh hã bạn ơiiiiiiiii.
hy.tao: anh ơi mình chia tay được gần 1 tuần rồi ạaaaaaa
tiếp đó là một loạt tin nhắn thoại mà tụi nhỏ không cần nhìn cũng đoán được là thầy vương đang khóc lóc.
17. có vẻ thầy hồ vẫn chưa biết là thầy bị hố đâu các bạn ơi. thầy rút điện thoại ra ngầu ơi là ngầu luôn ấy, thầy gọi cho ai thì không biết chỉ biết lúc đấy thầy bảo:
hyt: trời ơi cậu cho anh ta uống rượu hả caelan?
bên kia có vẻ đang rất cuống quýt giải thích.
hyt: cmn gửi địa chỉ đi! tôi đi đón.
18. thầy hồ cúp điện thoại xong đập tay cái rầm kêu nay cho chúng nó nghỉ sớm một hôm (dù mới vào tiết thôi). lúc lấy balo chúng nó thấy thầy vừa dọn đồ còn vừa lầm bầm "chồng với chả con ăn hại như nhau, cái mẹ gì cũng đến tay ông đây".19. như đã nói, học sinh lớp nhảy thầy hồ không nhiều chuyện mà lần này là do thầy lầm bầm như muốn cả thế giới nghe thấy nên chúng nó biết.
20. sau đó thì là bạn học b nọ trốn học đi quẩy bar thấy thầy vác thầy vương cao hơn thầy gần một cái đầu về nhà.
21. hôm sau cả lũ nghe hai thầy làm lành rồi. nhưng thầy hồ xin nghỉ một tuần lận cơ. còn thầy vương chỉ nghỉ có hai hôm thôi à.22. và cũng như đã nói, hai thầy làm lành rồi đấy. hôm thất tịch còn bao cả hai lớp nhảy với rap đi ăn ăn cơ. nhưng chả hiểu sao hôm sau từ lớp rap tuồn ra hai thầy lại cãi nhau chia tay tiếp rồi. rất nhiều đứa không tin còn sang hỏi lớp nhảy thì bọn lớp nhảy chỉ gật gật xong còn nói là hai thầy chia tay vì thầy hồ muốn ăn nướng mà thầy vương muốn ăn lẩu. xong thầy hồ còn đứng ở đầu đường hét anh hết thương tôi rồi, cả con mà anh cũng không cần luôn.
23.lúc thầy hồ nói câu đó cả hai lớp đồng loạt phải che mặt coi như không quen cơ.
24. cuối cùng thầy hồ và thầy vương đưa tiền chúng nó đi ăn lẩu còn hai thầy đi ăn đồ nhật. đừng hỏi, không ai biết đâu. chỉ biết ăn gì thì ăn hai thầy vẫn chọn chia tay ấy.
25. thôi thì coi như tình thú riêng của những người yêu nhau đi- trích lời fanclub của thầy hồ và thầy vương.
end.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
lời tác giả: aaaaa chuyên mục trả req đây 🥰
dạo gần đây đọc lại kính vạn hoa chết chóc ám ảnh kinh dị đi viết chút ngọt ngào tặng các bạn. plot nào dễ viết trước từ từ sẽ lên hết. 🙆🏼♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
|tư diệp||ostao| series những chiếc anh gấu lớn và bé đào nhỏ
Fanficoscar wang cùng hồ diệp thao có tình đồng chí thắm thiết đến nỗi ai cũng biết , vậy nên họ quyết định show cho cả thế giới cùng xem. bối cảnh trong và ngoài trại. ooc mạnh. có nhiều cp cameo