Xin lỗi cả nhà vì sự ẩu trúa này nhưng mà tôi chết tâm với việc viết lại cái đống intro ở trên rồi . Nói chung là tôi bị sốc đường nhà Diệp Tư xong cái bùm bùm viết dài ơi là dài nên để giữ lời đăng 3 part thôi tôi chia part 3 thành 3.1 và 3.2 :))))))))) không phải tôi lươn mà uy tín nó phải thế . Còn đúng đoạn hai đứa tỏ tình nhau thôi nên chắc là nhanh thôi ha ? Ựa đến tôi còn không rõ cơ . Nói chung là sắp end rồi cả nhà iu ơi , end cái này tôi quay sang đăng chap mới của fic "vương tổng hôm nay đã biết yêu chưa ? " nhớ huhu bỏ bê quá các bạn đánh bờm đầu mất .
-------------------------------------------------------
Sau kỳ phát tình ấy , Hồ Diệp Thao né Oscar suốt một khoảng thời gian dài . Kể cả sau khi công diễn hai kết thúc , cả hai cùng vào được vòng trong thì em vẫn chưa chịu gặp mặt anh . Oscar nhìn Hồ Diệp Thao vừa mới quay đầu chạy gấp khi thấy anh ở đầu ngược lại của hành lang thì thở dài nhiều chút . Cealan đi bên cạnh Oscar thấy bro của mình có vẻ buồn liền vỗ vỗ lưng anh , hỏi :
- Ey , khoẻ không bro ?
Oscar nhìn vào chỗ ngoặt hành lang vừa khuất bóng Hồ Diệp Thao , thở dài thườn thượt bám trên người Cealan khóc lóc :
- Tôi sắp mất tình yêu rồi bro ơi ... huhu ...
Cealan nhìn bro thân thiết suy sụp vì tình nhưng cũng không biết làm sao có thể an ủi vì đến cậu còn chưa yêu bao giờ sao có thể nói được . Cuối cùng Cealan cũng đưa ra quyết định cuối cùng , kéo ngay ông bạn đang khóc vì tình đến nhà ăn với châm ngôn "ăn làm con người ta hết buồn" .
Nói về cái lý do khiến Hồ Diệp Thao tránh Oscar thì hôm đó sau khi tỉnh dậy , Oscar và em đã có một buổi nói chuyện khá lâu . Em kể anh nghe , giọng nói nghèn nghẹt đến nỗi lạc cả đi :
- Oscar ... tin tức tố của em rất nồng , ai cũng muốn xa lánh em ...
Em vốn là một Omega phân hoá muộn , mãi đến năm lớp mười hai* em mới bắt đầu có dấu hiệu phân hoá thành Omega . Thực ra phân hoá thành Omega đối với em cũng không có gì là to tát cả vì mẹ em cũng là Omega đó , mẹ cũng thoát được khỏi cái xiềng xích Omega nhất định phải cưới Alpha mà sống hạnh phúc bên bố em - một Beta bình thường đó thôi . Nhưng đấy là Hồ Diệp Thao nghĩ thế chứ thực tế không nói vậy . Em phân hoá thành Omega thật đấy , nhưng là Omega với mùi hương tuyến thể dày đặc và nồng nặc hơn Omega thường rất nhiều . Đầu năm lớp 12 em vẫn còn chưa phân hoá , cô giáo y tế nhất quyết đánh em vào cột beta , xếp vào lớp cùng với một vài tên Alpha .
Dáng người nhỏ bé cùng nét đẹp phi giới tính của em làm bọn Alpha này luôn trêu chọc , động chạm em . Dù chưa đi quá giới hạn nhưng vẫn luôn là nỗi ám ảnh của Hồ Diệp Thao cho đến tận bây giờ . Đến giữa năm lớp 12 , bạn học Hồ phân hoá rồi , lại còn phân hoá thành Omega xinh đẹp với hương tuyến thể nồng hơn bình thường nữa . Giáo viên khi biết tin thì lập tức báo cáo lên lãnh đạo nhà trường để chuyển lớp cho em . Nhưng khổ nỗi cái trường nhỏ này lãnh đạo cũng lười quản , làm việc chậm rề rề . Đến tận một hôm có vài tên Alpha quấy rối Hồ Diệp Thao trong giờ ra chơi mới chịu tức tốc làm việc .
Giờ ra chơi hôm đó Hồ bạn học vừa đi vệ sinh , đang trên đường về lớp học thì bị hai ba tên Alpha cùng lớp chặn lại . Omega vốn dĩ trời sinh yếu đuối và nhỏ bé hơn Alpha , chỉ cần một Alpha cũng đủ khiến em gần như mất hết sức phản kháng mà đây tận ba đứa Alpha , đứa nào đứa nấy cao hơn em cả cái đầu nữa chứ . Bọn nó kéo em vào một góc tối mặc em giãy dụa phản kháng hay có la hét đến mấy cũng chẳng có ai nghe được .
Lũ bắt nạt ấy lấy tay sờ vào đằng sau gáy em - là tuyến thể ! Hồ Diệp Thao bị đụng chạm vào chỗ quan trọng , cơ thể đột nhiên run rẩy . Em dù có mạnh mẽ đến thế nào lúc này cũng chỉ có thể bật khóc xin tha . Thế nhưng lũ bắt nạt nào có để ý , chúng bóp khuôn cằm xinh đẹp của em , mạnh đến nỗi đỏ cả da rồi những ngón tay thô ráp miết trên làn da mịn màng của em , chúng cười nhạo em :
- Tiểu mỹ nhân , sao cậu không cùng chúng tôi vui đùa một chút nhỉ ? Làm các anh đây vui có khi chúng tôi sẽ tha cho cậu .
- Cậu khóc cái gì ? Xin cái gì ? Chẳng phải trong lớp nhả rất nhiều tin tức tố sao ? Không phải muốn câu dẫn bọn tôi đến thượng sao ? Omega dâm đãng như vậy ...
Rất nhiều lời lẽ bẩn thỉu chui vào tai em , có tên còn cho tay vào trong lớp áo sơ mi của em , miết eo em một cái cười lớn :
- Hahaha , cái eo này sao mà nhỏ hơn cả đàn bà vậy , nắm chắc chắn rất đã tay .
Hồ Diệp Thao bị quấy rối , sức lực lại yếu đuối chỉ còn có thể bật khóc . May mà khi chúng nắm vào quần âu của em định làm trò đồi bại với em thì tiếng thầy giám thị đã đến gần . Thầy giám thị nhìn thấy cảnh tượng ba thằng Alpha to lớn lại đi bắt nạt , giở trò đồi bại sàm sỡ một Omega nhỏ bé đến nước mắt đầm đìa , cả người sợ sệt co rúm lại thì không thể tin được . Thầy gô cổ ba tên Alpha lên phòng giám hiệu , gọi cô giáo ở phòng y tế đến xem Hồ Diệp Thao có bị thương hay không .
Lúc đó , tâm lý Hồ Diệp Thao sụp đổ hoàn toàn , em không nói chuyện với ai , không chịu để ai chạm vào người . Cô giáo y tế cũng không thể xem được vết thương trên cơ thể em , chỉ thấy cả cơ thể em run bần bật , sợ hãi đến cùng cực , nước mắt chảy dài trên khuôn mặt nhỏ . Đôi bàn tay nhỏ của em không ngừng cào loạn vào hai cánh tay của bản thân , em bắt đầu có những suy nghĩ về bản thân thật ghê tởm , thật dơ bẩn .
Em chỉ ngồi như thế , không một ai có thể bước tới gần em hoặc em sẽ hét lên và tấn công họ bằng tất cả sức lực của mình , cho đến khi mẹ em và ba em chạy đến . Mẹ ôm cơ thể nhỏ bé run rẩy của em vào lòng , bà đã khóc rất to dù cho bà có là con người mạnh mẽ , kiên cường đến đâu . Ba em cáu giận , muốn kiện hết ba thằng trai Alpha kia ra toà , bắt chúng phải chịu những án phạt của pháp luật cho những việc mình đã gây ra .
Ba mẹ muốn cho em chuyển trường . Thế nhưng cũng đã gần cuối lớp mười hai , không thể vì chuyển trường mà ảnh hưởng tới việc học của Hồ Diệp Thao . Phía bên nhà trường cũng vì danh dự mà quyết định đuổi học ba tên Alpha kia , bắt gia đình những tên suy nghĩ bằng nửa thân dưới ấy bồi thường và hứa sẽ chuyển lớp cho em ngay lập tức . Vốn dĩ ba em thương em quá nên muốn kiện to để ba tên Alpha kia phải chịu án phạt của cả cộng đồng to lớn nhưng cuối cùng dưới sự nài nỉ của nhà trường và gia đình mấy tên kia , lòng tốt của cha em lại phát tác , bỏ qua cho chúng .
Nhà trường sau sự việc ấy thì mau chóng sắp xếp lại lớp cho Hồ Diệp Thao , bọn họ để em vào lớp toàn Beta vì hương thể của em ở với Alpha hay Omega đều rất dễ làm cho họ bị kích tình . Thế nhưng sau sự việc ấy Hồ Diệp Thao bị trầm cảm khá nặng . Ba mẹ giúp em bảo lưu hồ sơ , cùng em đi trị liệu tâm lý mất hai năm mới có thể bớt đi căn bệnh ấy . Sau hai năm , em trở nên hướng nội , sống khép kín hơn với mọi người .
Dù sao này lên đại học theo ngành quản lý quốc tế , song em vẫn luôn ấp ủ ước mơ trở thành minh tinh màn ảnh hay idol nổi tiếng . Ba mẹ biết con trai nhỏ có tâm tình muốn theo đuổi con đường thần tượng đỉnh lưu cũng không cấm cản mà còn ra sức ủng hộ , nói với Diệp Thao rằng hãy vững vàng với ước mơ của mình , ba mẹ luôn ủng hộ con .
Nhận được sự ủng hộ của bố mẹ , Hồ Diệp Thao bắt đầu chậm rãi giang đôi cánh nhỏ của mình , lần đầu bay ra thế giới to lớn ngoài kia . Em bắt đầu bằng công việc ở một tiệm trà sữa nhỏ , vừa làm vừa đi học nhảy . Tuy ban đầu có chút khó khăn nhưng sau này em cũng đã dần quen thuộc với cuộc sống mới này , em vừa làm , vừa học , vừa chậm rãi mở bản thân hơn với thế gian rộng lớn này .
Sau này vì một video trên douyin mà em nổi lên , nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khiến em có chút sợ hãi nhưng rồi em dần quen hơn với những ánh mắt , với những chiếc camera . Chủ quán còn để em đứng quầy suốt nên Hồ Diệp Thao cảm thấy nếu không tập làm quen với những thứ này thì em sẽ sớm bị bức đến trầm cảm mất .
Rồi khi đã có đủ tiền , em bắt đầu đi học nhảy . Tuy chỉ mới một năm mà em đã tiến bộ rất nhiều trong từng bước nhảy , các anh chị ở Studio cũng giúp đỡ em rất nhiều , kiên nhẫn với em từng chút một . Chủ Studio còn rất thương em , coi em như em trai ruột mà đối đãi , đến cả khi Sáng Tạo Doanh 2021 tuyển thực tập sinh anh cũng động viên , khuyên nhủ em tham gia rồi còn giúp em ghi danh .
Bước chân vào Sáng Tạo Doanh , ban đầu Hồ Diệp Thao có chút sợ sau vì quen những người bạn tốt mà tâm lý dần trở nên thoáng hơn , dễ chịu hơn . Mà ấn tượng nhất trong lòng em là anh bạn Oscar với vẻ ngoài lạnh lùng khó gần nhưng thực ra rất quan tâm và chăm sóc cho em .
Vậy nên , Hồ Diệp Thao tạm thời đình công với mọi việc , em bắt đầu tránh mặt Oscar . Em cảm thấy sợ hãi trước mối quan hệ này , bóng ma tâm lý vẫn đang bao lấy em , ăn mòn em từng ngày .
Oscar vốn dĩ trong vòng tròn mối quan hệ của Hồ Diệp Thao đã gần chạm đến trung tâm , bỗng nhiên bị đẩy ra đến vòng còn xa hơn cả người lạ thì khó chịu không thôi . Anh cố gắng bắt chuyện cùng em nhưng em luôn trốn tránh anh . Em luôn đi cùng bạn bè , tránh ở cùng anh hết sức có thể mà kể cả có ở cùng thì cũng sẽ coi anh như không khí . Oscar nhịn đến cáu kỉnh , ngày hôm đó anh bật cửa phòng 601 - chỉ có Nhậm Dận Bồng và Hồ Diệp Thao đang ở trong phòng - đẩy Nhậm Dận Bồng ra ngoài khoá chặt cửa nói chuyện với Hồ Diệp Thao . Em nhìn anh đang nổi trận lôi đình thì sắc mặt trắng bệch , em sợ hãi nhanh chân trèo lên giường , trùm kín chăn .
-------------------------------------------------------
Bts :
Cái đoạn em ấn tượng về Oscar vốn dĩ định viết deep deep dài dài ai ngờ đầu cứ bum bum " Oscar là cố vấn bê đê tối cao của Chuang 2021 " nên tôi đành viết ngắn kẻo viết dài nó toang quá huhu .
Mà dạo gần đây rộ lên tin Wattpad bị thu mua ấy , đừng lo mất truyện các bạn nhớ . Tôi lưu hết bản thảo rồi , bao giờ ở đây xoá truyện của tôi tôi đăng wordpress cho các bạn . Lúc đó sẽ cập nhật sau !
BẠN ĐANG ĐỌC
|tư diệp||ostao| series những chiếc anh gấu lớn và bé đào nhỏ
Fanfictionoscar wang cùng hồ diệp thao có tình đồng chí thắm thiết đến nỗi ai cũng biết , vậy nên họ quyết định show cho cả thế giới cùng xem. bối cảnh trong và ngoài trại. ooc mạnh. có nhiều cp cameo