bức thư tím của anh Gấu lớn

1.6K 120 3
                                    


oscar wang cảm thấy viết thư rất ấu trĩ. với lại viết thư rất phiền , không phải có wechat sao ? sao lại phải dành thời gian viết dăm ba cái thư để tốn thời gian chứ ? thời gian đó anh ta lấy đi chơi với thao thao của anh ta không phải tốt hơn sao ?

không phải tốt hơn sao ?

tốt hơn sao ?

hơn sao ?

sao ?

?

oscar wang cảm thấy bản thân đã điên rồi . Thế mà anh ta lại dành thời gian đi viết thư cho thao thao .

phải biết cả đời anh ta chưa từng viết thư bao giờ đâu . anh gấu chạy khắp cái chuang hỏi từ thực tập sinh đến staff cách viết thư , cuối cùng cũng viết thư xong . ớ nhưng anh ta ngại quá , sao đưa bây giờ ?

hồ diệp thao dạo này cảm thấy anh người yêu oscar của mình thật lạ , anh ta mấy ngày nay cứ ấp a ấp úng muốn đưa cái gì đó cho cậu xong lại thôi . Tò mò chết người ta mà .

hồ diệp thao tất nhiên là có rất nhiều cách để biết anh gấu lớn đang giấu cái gì , thế nhưng cậu chọn cách lờ đi vì yêu nhau là tin tưởng nhau mà phải không ? nhưng cứ lờ anh ta đi anh ta càng ấp úng làm cậu nghẹn chết đi được . đến tận lúc gần biết kết quả bản thân có vào chung kết hay không rồi mà anh ta vẫn chưa có đưa cho cậu . anh gấu làm tiểu đào đào tức chết rồi . anh gấu xem em ra tay đây !!!

thế nhưng chưa chờ cái gọi là " ra tay " của hồ diệp thao , oscar wang đã tự dâng đến cậu trong đêm ở tiệc ngủ . hồ diệp thao nhìn cái tờ giấy tím lịm tìm sim của anh ta mà lòng đầy dấu hỏi chấm , tự nghĩ xem anh ta tính tặng ai cái tờ giấy kia vậy . và đến tận lúc anh ta gọi tên mình hồ diệp thao vẫn chưa hết ngỡ ngàng . ra là thư tặng mình sao ? anh gấu lớn còn nói gì ấy nhỉ ? à , đó là người quan trọng nhất với em . quào , bộ não bé nhỏ của tiểu đào đào vẫn còn đang đình trệ đây nè . mở bức thư tím lịm của anh lớn ra , em xúc động lắm luôn . bức thư ngôn từ đơn giản , có chút vụng về nhưng lại là toàn bộ lời chân tình của oscar với bé . tiểu diệp thao hai mắt đỏ hoe nhìn bức thư rồi lại nhìn anh gấu lớn đang cười ngượng ngùng nhìn mình . em bé cẩn thận gấp bức thư lại , quay ra chỗ anh gấu dang hai tay . oscar nhìn thấy bé đào nhà mình dang hai tay vội vàng chạy đến ôm em . bệnh sạch sẽ cái gì đó cút hết , anh chỉ muốn ôm bé nhỏ của anh thôi .

hai người ôm nhau một lúc , nếu không phải đang ghi hình và còn 31 con người trố mắt lên nhìn thì chắc chắn hai bạn trẻ sẽ lao vào hôn hít luôn . đồng bọn ở dưới thì đang phấn khích cổ vũ "tình đồng chí thấu trời xanh" của hai bạn trẻ , high lắm chứ đùa hỏoooooo , cp tôi ship real zlllllll .

ừa , đằng sau màn hình , fan cũng đang high lắm chứ đùa à hmu hmu .

|tư diệp||ostao| series những chiếc anh gấu lớn và bé đào nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ