Chương 2

815 51 12
                                    

[Chu Ôn] Thiên Sơn Mộ Tuyết 2 (sinh tử)

Ức chế / ốm nghén / sát thương trận / lão Ôn mỹ nhân!  Mọi thứ bạn muốn đều có ở đây!

Mọi thứ vì mát mà thôi, chị em cùng đến với mỹ nhân tuyệt vời của Huohowen nhé!

————————————————

Cốt truyện theo hướng sinh tử văn.

Có bạn bảo đừng lại ngọt sớm quá, chap này liền một nửa

Cha già Diệp Bạch Y lại online ~

————————————————

Đã nửa tháng trôi qua kể từ lần trước Ôn Khách Hành cãi nhau với Chu Tử Thư.

Cả hai đều rất bướng bỉnh, không chịu cúi đầu trước, cũng không chịu tìm ai trước nên đành phải lôi thôi.

Bất quá Ôn Khách Hành nghĩ, sắp tới đại hội võ lâm, đến lúc đó nhất định có thể nhìn thấy A Nhứ của hắn, nên hắn cũng không vội.

Ôn Khách Hành gần đây rất muốn lái xe, nhưng sau đêm mưa gió đó, thật sự rất khổ sở.

Sau khi về phòng trọ, hắn phát sốt cao, cả người bỏng rát cả ngày lẫn đêm, mê man.

Theo lời của Diệp Bạch Y, nếu không phải lo lắng cho tiểu ngu xuẩn không biết sống chết này, hắn đã đến gặp y, và phát hiện tiểu ngu xuẩn đã phát sốt trong vô thức, thậm chí có thể bị bỏng người lớn và trẻ em.

Diệp Bạch Y cho rằng dù tiểu ngu xuẩn này có võ công cao cường nhưng vẫn mang thai một đứa trẻ trong tình trạng khốn khổ như vậy.

Dù sao thì nó cũng là con của đồ đệ Tần Hoài Chương, và nó cũng là cháu cố của ta.

Vì vậy Diệp Bạch Y đã nhận trách nhiệm về vợ con của Chu Tử Thư.

Diệp Bạch Y cho biết điều đó không hề dễ dàng đối với anh.

Từ khi cơn sốt hạ xuống và tỉnh dậy, tiểu ngu xuẩn suốt ngày trông như một người có chồng đã chết vậy.

Không phải là ngồi ngu ngốc dựa vào đầu giường với đôi mắt đỏ hoe khổ sở, hay sờ sờ bụng, không biết đang nghĩ gì, không nói câu nào.

Vấn đề là tiểu ngu xuẩn đã nhiều lần xuất hiện ý nghĩ không muốn đứa trẻ này.

Khi Diệp Bạch Y nhìn thấy hắn tụ nội lực trong lòng bàn tay, chuẩn bị đè xuống bụng của hắn.  Nhưng cuối cùng, hắn vẫn không có hạ ác tâm.

Diệp Bạch Y đau đầu.

Hắn thật sự không kìm lòng được, liền tiến lên thuyết phục vài câu: “Ta nói tiểu ngu xuẩn, đừng từ bỏ chính mình như thế này, đồ đệ của Tần Hoài Chương còn chưa chết.

Mọi sự sẽ luôn có chuyển cơ, thật sự không hiệu quả, ta sẽ dạy ngươi một cách: chỉ cần nói với hắn rằng người đang mang thai đứa con của hắn.

Sử dụng đứa trẻ để đe dọa hắn. Nếu hắn ta không chịu tốt chữa trị vết thương, ngươi có thể mang theo hài tử tái giá và để hắn hài tử gọi người khác là cha trong suốt quãng đời còn lại của mình.  Nếu không đồng ý thì khóc lóc, làm khó, treo cổ tự tử, một thi hai mệnh, ngươi cho rằng hắn dám không muốn sống sao?"

[Chu Ôn/sinh tử] Thiên Sơn Mộ TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ