Chương 7

703 49 15
                                    

【 Chu Ôn 】 Thiên Sơn Mộ Tuyết 7 ( Sinh tử )
( Tự nhận là cái tuyệt thế Tiểu Điềm Điềm ) Lời tâm tình kỹ năng đầy điểm

Lão Ôn quay ngựa rồi!! Hôm nay A Nhứ Công Khí tràn đầy

A Nhứ online hống khóc Bao lão bà ~

———————————————————————

Chu Tử Thư kéo lại muốn trốn Ôn Khách Hành, nhẹ giọng kêu: "A Diễn, ta biết chính là ngươi."

Ôn Khách Hành thứ mấy còn là cuồng loạn rống to: "Ta đều nói ta không phải! Ngươi nhận lầm người!"

"Sẽ không" Chu Tử Thư ôn nhu nói: "Ta rốt cuộc tìm được ngươi, sư đệ, cùng sư huynh cùng nhau về nhà đi."

"Không! Ngươi không rõ! Ta đã không có nhà để có thể trở về, tất cả hết thảy những thứ thuộc về dương gian, ta đều đã không còn xứng có được."

"Ngươi xứng, trong lòng ta, ngươi vĩnh viễn là cái kia đệ đệ Chân gia ôm cánh tay của ta cùng ta nũng nịu hai mươi năm trước hai mươi năm trước."

"Chu Tử Thư! Ngươi nghe không hiểu sao! Cái kia Chân Diễn đã chết! Chết! Cùng cha mẹ của hắn vĩnh viễn chết cùng một chỗ ngày đó tại Quỷ cốc! Hiện tại sống sót ta, ta chính là kia Quỷ cốc cốc chủ thần tăng quỷ ghét,  tâm ngoan thủ lạt gánh nợ máu giết người vô số, người người hận không thể giết cho thống khoái! Ngươi biết không!!"

Ôn Khách Hành không quản người khác để ý rống to lên tiếng, hốc mắt hiện ra màu đỏ dọa người, khóe mắt chứa đầy nước mắt đã lâu cũng tuột xuống.

Liên quan tới chuyện hắn đến tột cùng là ai , hắn muốn nói cho A Nhứ, nhưng hắn lại không dám.

Hắn sợ sau khi hắn tiết lộ thân phận ác quỷ, ánh sáng không dễ trói buộc kia , sẽ rời hắn mà đi.

Hiện tại tốt, hết thảy đều đã hiện lộ dưới ánh mặt trời. Hắn thậm chí không dám quay đầu lại nhìn sắc mặt của Chu Tử Thư, sợ sẽ thấy vẻ chấn kinh, thất vọng, người lạ, thậm chí căm hận trên mặt hắn, sợ người trước mắt một giây sau liền sẽ cùng hắn trở mặt thành thù.

Ác quỷ giống hắn dạng này đến từ Địa Ngục chỗ sâu toàn thân dính đầy huyết tinh, sinh ra chính là không thể lộ ra ngoài ánh sáng a. Ôn Khách Hành lòng như tro nguội, ngay tiếp theo vết thương trên vai cùng bụng dưới cũng từng trận co rút đau đớn.

"Nếu như A Nhứ không thể tiếp nhận, vậy liền xin từ biệt đi." Ôn Khách Hành nghĩ như vậy, chậm rãi nhắm mắt lại, khóe mắt chảy xuống một giọt nước mắt.

Nhưng phía sau lưng một đôi lại vòng đi lên, tránh đi miệng vết thương của hắn, quấn chặt eo Ôn Khách Hành.

Kia một đôi tay khoan hậu mà ấm áp, mang đến nhiệt lượng không cách nào tưởng tượng, từ bụng dưới của Ôn Khách Hành lan tràn ra, từng chút từng chút quấn lên toàn thân hắn.

"Ta biết." Chu Tử Thư thanh âm thật thấp từ phía sau lưng vang lên."Ta làm thủ lĩnh Thiên Son nhiều năm như vậy, có thể nói chuyện giang hồ dấu vết không cái nào không biết, không cái nào không hiểu. Như cùng ngươi ở chung lâu như vậy, hiện nay ta muốn ngươi thành bạn cả đời, chúng ta đều có hài tử. Nếu là thân phận của ngươi ta cũng không biết, há làm trò hề cho thiên hạ."

[Chu Ôn/sinh tử] Thiên Sơn Mộ TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ