Chương 8

645 48 7
                                    

[Chu Ôn] Thiên Sơn Mộ Tuyết 8 (sinh tử)

Lão Ôn tay tổn thương không thể động online nũng nịu muốn A Nhứ cho ăn cơm tắm rửa mặc quần áo ing!

Loại chuyện giúp tắm rửa này, tại sao có thể không có chuyện đâu.

Phần cuối hài nhi xe dự jing~

——————————————————

"A Nhứ, ta không ăn ~" Ôn Khách Hành giọng điệu mềm mềm làm nũng.

Thành Lĩnh nháo cái mặt đỏ chót, tranh thủ thời gian cúi đầu xuống, cố gắng ăn mấy ngụm cơm.

Ôn thúc của hắn, a không phải, sư nương của hắn, lại nũng nịu với sư phụ hắn.

Chu Tử Thư nhìn xem viên thuốc đen sì trong tay, thở dài.

Những ngày này thời điểm uống thuốc đều không thể thiếu một trận gà bay chó sủa, lão Ôn nhà hắn không sợ trời không sợ đất chính là sợ uống thuốc.

Vừa nhìn thấy kia viên thuốc làm cho người khổ đến cau mày liền xuất ra hết tất cả vốn liếng đổi lấy biện pháp nũng nịu với hắn, chính là không ăn.

Chu Tử Thư cũng không muốn để cho người bị phần này tội, nhưng vết thương xuyên qua xé rách đầu vai trắng như tuyết của lão Ôn vẫn như cũ nhìn thấy mà giật mình, hôm trước không cẩn thận còn thấm một chút máu ra.

Hắn nhẫn nại dỗ dành: "Ngoan a, ngươi thương còn chưa tốt, thuốc là nhất định phải ăn. Nghe lời, há mồm."

Ôn Khách Hành uốn éo người: "Ta không ăn."

"Không được, nghe lời."

"Không mà."

"Tê." Chu Tử Thư ôm eo Ôn Khách Hành hướng bên người một vùng, thấp giọng mang theo một chút cảnh cáo: "Lão Ôn, đồ đệ của ta còn đang ở đây, đừng ép ta cho ngươi ăn a."

Ôn Khách Hành không tình nguyện há miệng ra, đem viên thuốc ngậm trong miệng còn không có nếm ra cái như thế về sau, liền méo miệng muốn nôn.

"Ưm, A Nhứ, thật đắng a!"

"Không được!" Chu Tử Thư tay mắt lanh lẹ bưng kín miệng Ôn Khách Hành, "Uống thuốc vết thương liền hết đau, nuốt xuống, a."

Ôn Khách Hành muốn nôn là triệt để nhả không ra đi, tròng mắt quay tít một vòng, duỗi ra đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm lòng bàn tay Chu Tử Thư.

Kia tiểu xảo đầu lưỡi tựa như một đuôi tiểu xà linh hoạt, phảng phất tại Chu Tử Thư thái cắn câu một chút.

Thân thể Chu Tử Thư lúc ấy run lên.

Một cái tay khác nâng chung trà lên uống một ngụm, miễn cưỡng chế trụ thân thể bắn ra một cỗ tà hỏa, cầm một viên mứt hoa quả hướng bên trong miệng Ôn Khách Hành, gắp thức ăn hướng trong chén Ôn Khách Hành như muốn che giấu cái gì.

Tất cả Ôn Khách Hành đều nhìn ở trong mắt, đã sớm hết sức vui mừng.

Chu Tử Thư nhìn xem bộ dạng đắc chí vừa lòng của người kia, âm thầm nghiến răng, hận không thể hiện tại liền đem người ném lên trên giường.

[Chu Ôn/sinh tử] Thiên Sơn Mộ TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ