Chương 1 (Cập nhật)

1.7K 75 37
                                    

Ức chế / ốm nghén / sát thương trận / lão Ôn xinh đẹp! Mọi thứ bạn muốn đều có ở đây!

Mọi thứ vì mát mà thôi, chị em cùng đến với mỹ nhân tuyệt vời của Huohowen

------------------

Cốt truyện là sinh tử văn! Mặc dù tôi sẽ cố gắng tham gia vào Ôn cũ, nhưng nó phải ngọt ngào! (Ps: Cô giáo viết cốt truyện thật là nhiều bựa, có thể sẽ không tránh khỏi những sai sót, mong các bạn bỏ qua)

Ta không nói nên lời, lão Ôn hoàn toàn làm cho ta lần nữa đứng ngược, ta có thể sinh ra so CP vóc dáng ... Này yêu mỹ cường thụ

Không làm được nữa rồi á á, ngược cp thật là thơm (đã crack)

------------------

Ban đêm, Ôn Khách Hành từ trong phòng trọ mở cửa ra ngoài, trong lòng vẫn còn hờn dỗi.

Y đơn giản tìm một cái vọng lâu để ngồi, trong lòng tức giận than thở với Chu Tử Thư: tốt ngươi A Nhứ, hơn nửa đêm không làm tình không uống rượu, ngược lại là mượn cơ hội chơi trò chơi dốc sức liều mạng lôi kéo ta mà nói. Thật đúng là dụng tâm lương khổ mà.

A Nhứ, có lẽ nào trong trái tim ngươi, thân phận của ta rất quan trọng?

Suy nghĩ hồi lâu, càng nghĩ càng tức giận, Ôn Khách Hành buồn bực uống từng ngụm rượu, cũng không để ý tới gần đây tâm tình của mình lo lắng khác thường.

Ngay khi hắn đang buồn chán, tiếng đánh nhau trên cầu ở đằng xa thu hút sự chú ý của y.

Ôn Khách Hành theo tiếng nhìn thấy một bên tranh đấu thực sự là người hắn tâm tâm niệm niệm, còn bị người kia vén quần áo lên!

Ôn Khách Hành tức giận không kìm được, đập bàn, dùng khinh công xuất thần nhập hóa lao nhanh, quấn lấy thắt lưng của Chu Tử Thư, đem người đặt ở trên mặt đất vững vàng.

Sau khi đặt người đó xuống, hắn quay lại và nhanh chóng bước tới, và chiến đấu với người đang đến, hành xử tàn nhẫn và không thương tiếc.

Diệp Bạch Y trong lòng không vui: Đâu ra cái loại tiểu tử thối không biết trời cao này, xem ra cũng khá thân với đệ tử Tần Hoài Chương.

Hắn lập tức so chiêu cùng Ôn Khách Hành, chiêu thức của Diệp Bạch Y từng bước ép sát, năm ngón tay nhanh chóng nắm lấy cổ tay Ôn Khách Hành, nhưng đồng tử hơi co lại, trong lòng cả kinh. Khó khăn lắm đã ngừng lại thế công.

Ôn Khách Hành cũng thầm sửng sốt, cái thùng gạo không rõ lai lịch này võ công lại lợi hại như vậy.

Hai người kinh hãi không phải là cũng một sự việc.

Từng người thu tay về, Ôn Khách Hành không nhịn được hỏi: "Tiểu trắng bệch, ngươi là ai? Ngươi muốn làm gì!"

Diệp Bạch Y hừ lạnh một tiếng, "Tiểu trắng bệch? Đây là ngươi có thể gọi sao, tiểu ngu xuẩn."

Sau đó, Diệp Bạch Y không để ý tới hắn, quay sang nói với Chu Tử Thư: "Đồ đệ của Tần Hoài Chương, thương của ngươi đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?"

Chu Tử Thư bất đắc dĩ nói với hắn: "Tiền bối, ngươi không cần nhọc lòng lo lắng cho chuyện của vãn bối."

"Không nhọc ta phí tâm?" Diệp Bạch Y khịt mũi, "Vậy thì ngươi có thể sống được bao lâu? Một năm? Hai năm?"

[Chu Ôn/sinh tử] Thiên Sơn Mộ TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ