Chương 4

658 49 9
                                    

【Chu Ôn】 Thiên Sơn Mộ Tuyết 4 (sinh tử)

Tuyệt kiều lão Ôn, giả thiết Diệp Bạch Y quên nói với Ôn Khách Hành mang thai không thể uống rượu.

Ức chế / ốm nghén / sát thương trận / cậy mạnh Ôn mỹ nhân!  Mọi thứ bạn muốn đều có ở đây!

Hết thảy hoàn toàn vì thoải mái, tỷ muội đến chúng ta cùng soàn soạt Ôn mỹ nhân!

————————————————

Thích một người là cảm giác như thế nào?

Chân mày của người đó được kết nối với trái tim của bạn.

-Lời tựa

Khi đến gần Long Uyên Các, cả bốn người vào thị trấn và tìm thấy một khách điếm độc đáo.

Trương Thành Lĩnh vẫn bị trói vào một sợi dây để luyện tập Lưu Vân Cửu Cung Bộ, Chu Tử Thư ngồi ở lộ thiên trên giường nhìn xem hắn.

Ôn Khách Hành lững thững trở về mang theo một túi quả hạch, hắn cọ cọ vào sự sụp đổ của Chu Tử Thư.

“A Nhứ, Trương Thành Lĩnh thế nào rồi?” Ôn Khách Hành sờ soạng đi về phía Chu Tử Thư, thuận thế đưa một tay ra sau lưng Chu Tử Thư ôm eo hắn.

“Không tốt lắm.” Chu Tử Thư phớt lờ người lợn muối của Ôn Khách Hành, lấy một quả hạch từ trong túi hạt của y, "vèo" một tiếng nhanh chóng đánh vào đầu gối của Trương Thành Lĩnh “chướng tai gai mắt”.

Trương Thành Lĩnh hét lên một tiếng "A", trực tiếp ngã nhào xuống đất.

"Sư phụ! Ta chưa có chạy sai a !" Trương Thành Lĩnh ủy khuất vô cùng.

"Thực hành ngàn vạn lần, ngươi nên đúng! Ngươi xấu hơn con nhện bò! Đứng dậy đi lại!"

"Này, A Nhứ, dạy đệ tử đừng nghiêm khắc như vậy. Ta nghĩ Thành Lĩnh rèn luyện rất tốt. Đừng tức giận hư mất thân thể và xin bớt giận, ah."

Ôn Khách Hành nhìn chằm chằm Chu Tử Thư đang cau mày cong miệng, trên mặt tràn đầy vẻ "A Nhứ của ta là đáng yêu nhất", bàn tay trên eo lại siết chặt, không ngừng trượt về phía đùi anh.

Tay chó tử bị Chu Tử Thư một chút vuốt ve, hắn siết chặt tay Ôn Khách Hành, xoay người nghiêm túc nói: "Đừng làm rộn."

Trương Thành Lĩnh thực sự không nhìn thấy sự thể hiện tình cảm giữa sư phụ của mình với Ôn thúc xich luoluo, vì vậy gã tiếp tục luyện tập.

Chu Tử Thư không để ý đến việc thăm hỏi của Ôn Khách Hành, nhưng vẫn tiếp tục dạy Trương Thành Lĩnh: "Chân khí liễm tụ họp, khí ngưng đan điền, kia lực tự sinh."

Ôn Khách Hành muốn nắm lấy tay A Nhứ của mình một lần nữa, nhưng lại bị hất ra không thương tiếc.

Gần đây, Ôn phu nhân mang thai càng ngày càng ngây thơ, bĩu môi, so sánh với A Nhứ nhà mình: "Tiểu tử ngốc, lúc này ngươi nên phân tán hơi thở bên trong chứ đừng tụ tập. Vận chuyển chân khí đến tứ chi. Dùng chân khí khu động thân thể, tự nhiên hữu lực."

Trương Thành Lĩnh đã ngốc nghếch làm theo lời Ôn thúc của cậu.

“Thằng nhóc ngốc!” Chu Tử Thư cau mày, “Ai bảo ngươi nghe lời hắn! Phun ra nuốt vào kéo, khí đi Nhâm Đốc!"

[Chu Ôn/sinh tử] Thiên Sơn Mộ TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ