Chương 5

718 52 20
                                    

[Chu Ôn] Thiên Sơn Mộ Tuyết 5 (sinh tử)

Ôn đại thiện nhân ngất xỉu vì đau bụng để bảo vệ hài tử và A Nhứ!  A Nhứ biết có hài tử!  Trong chương này, lão Ôn bị ta làm cho khốn đốn (nhưng thật là tuyệt qwq, bushi)

Đã lâu rồi tôi không viết nó. Hãy cùng nhìn lại tất cả.

Nhân tiện, mọi người có thể xem qua phụ bản của ta và giới thiệu cốt truyện của bộ private tiếp theo ~

————————————————

Buổi sáng trước khi rời khỏi nhà trọ, Ôn Khách Hành chỉ mặc một kiện áo mỏng, đung đưa trước gương, uốn éo không ngừng.

Y dùng tay véo thắt lưng, nhìn trái nhìn phải, cảm thấy rất phiền muộn: "Đứa nhỏ này mới ở trong bụng có hơn hai tháng, tại sao A Nhứ lại nói là eo của ta dày."

Ôn đại mỹ nhân nghĩ đến "A Nhứ nhà mình chân dài eo thon", lại sợ chính mình tiếp tục mặc quần áo rộng rãi lỏng loẹt giấu đầu hở đuôi bị A Nhứ nhà hắn nhìn ra. Dứt khoát cắn răng trực tiếp thay đổi kiện trang phục bó sát eo quá mức, trang điểm xinh đẹp như chỉ Khổng tước.

★khổng tước: chim công

Mặc dù cảm thấy bụng hơi thắt lại, nhưng Ôn Khách Hành nhìn vòng eo thon thả vẫn còn đầy quyến rũ trong gương, hết sức hài lòng.

Nhưng trước khi ra khỏi nhà, Diệp Bạch Y quở trách hắn chuyện tối qua uống rượu.

Bất quá Ôn đại mỹ nhân khẳng định, mang thai eo cũng phải mảnh.

mảnh ở đây mang nghĩa mảnh khảnh, gầy, có thể hiểu là vòng eo chuẩn 60 của phái nữ cũng được 😅

Diệp Bạch Y tỏ vẻ vợ của đồ đệ Tần Hoài Chương chính hắn quản, hắn là không quản được.

Đã hơn nửa tháng kể từ khi đại hội anh hùng khởi hành đến nay lung lay đến Thục Trung.

Mọi người cuối cùng cũng đến trước Long Uyên Các. Trước mắt là vực thẳm mênh mông, cây cầu treo đơn độc run rẩy nối hai bên vách núi.

Một đám sương mù dưới vách núi khiến người nhìn kinh hãi.

Ôn Khách Hành lắc đầu, lắc lắc cây quạt, muốn tiến lên thăm dò thật giả.

Nhưng Diệp Bạch Y đã đè nó lại.

Diệp Bạch Y liếc nhìn vách núi không đáy, sau đó chỉ vào đai lưng đang quấn lấy bụng dưới của Ôn Khách Hành, "hừ" một tiếng nói: "Có ta ở đây, còn chưa tới phiên ngươi cái tiểu ngu xuẩn cậy mạnh xung phong tại đây."

Ôn Khách Hành giật mình, nhưng hiếm thấy hắn không có trả lời, mím môi, để cho Diệp Bạch Y đi qua trước.

Thầy trò ba người mắt thấy Diệp Bạch Y nhàn nhã đi qua, liền cũng yên tâm lên cầu.

Ai bảo lúc này xảy ra chuyện đột xuất.

Ôn Khách Hành giẫm phải cơ quan không biết từ lúc nào xuất hiện, "oanh" một tiếng, toàn bộ mặt cầu sụp đổ ngay lập tức, mùn cưa bay tứ tung, vỡ vụn!

Ba người trở tay không kịp, rơi thẳng xuống dưới.

Bằng tốc độ ánh sáng, Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành chỉ kịp ném Trương Thành Lĩnh lên trên bằng một tay, lần này cả hai còn rơi nhanh hơn.

[Chu Ôn/sinh tử] Thiên Sơn Mộ TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ