Lorraine Pov.
“But mom–”
“No buts, lorraine. Sa ayaw at sa gusto mo mag tratransfer ka sa School mo.”
“Okay, Fine. But please payagan mo na ako mag nerd outfits mom.”
“ *sigh* fine.”
“Yey! thanks mom.”
“Btw, How are you? Bukas na ba ang flight mo pauwi dito sa Pinas baby?”
“I'm fine mom, okay lang din naman si Sab dito. And yeah bukas na”
“Ingat kayo sa byahe bukas. Paalam na may meeting pa kami. I love you and I miss you baby.”
“I love you and I miss you too mom”
At pinatay ko na ang tawag.
Btw, nasa Canada pala ako kasama ang pinsan kong si Sab. At bukas na ang uwi namin sa Pinas dahil malapit na ang pasokan.“Raine?” Ani Sab.
“Oh?”
“Ano sabi ni tita? ^_^”
“Para namang dika nakikinig ah?” (-_-) Pa as if pang hindi nakikinig ang loka, ih may pagka chismosa din naman, duh.
“Hehe sabi ko nga. Pero wahhhhhhh totoo ba? Mag t-transfer kana sa Rivera University? *\0/* Gosh I'm so excited! Mag kapareho na tayo na school, Omg!” Masayang sabi ni Sab.
Excited masyado, tsk.
“Oh tapos? As if may magagawa ako para di matuloy, duh.”
“Sabi ko nga bwahahaha. Ang galing talaga ni tita at na papayag ka niya hehe. Ako pa naman nag suggested sa kan– opsssO_o hehe” sab.
Suggested ha! Puta ka Sabrina >.<
“A-ah i-ih hehe t-tulog na a-ako ha m-maaga pa naman a-ang flight natin b-bukas hehe” Sabi nito sabay takbo sa kwarto niya. Ginagalit mo talaga ako sabrina ah!
“Sabrina Nicole Cortez!” grrrrr gigil mo si ako .
“Good night coussyyyyyy bwahahahaha”
***
@Rivera Mansion in Philippines.
“Wahhhh baby lorraine I miss you” mom said sabay yakap sakin. And yeah na sa Philippines na kami, grabe nakaka pagod=_=
“M-mom I can't b-breath”
“Ow hehe sorry baby, I just really miss you” Ani mom.
“Mom where's dad?”
“As usual nasa ibang bansa para sa company, hmp” Sabay pout nito. Wahhh *\0/* ang cute. As you can see may pagka childish talaga si mommy but nagiging monster kapag galit HAHAHA.
“By the way baby, where's Sabrina? Akala ko ba mag kasama kayo?” mom.“ Dumiretso na po siya sa bahay nila mom dahil pagod na po siya at may pasok pa kami bukas.” sabi ko at napa tango tango naman si Mommy.
“Mom sa kwarto na po muna ako.”
“Okay baby mag pahinga ka muna at aasikasohin ko din muna ang pag transfer mo.” mom said.
Pagkadating ko sa kwarta ko ay humiga agad ako sa kama. Wahh na miss ko tong kwarto ko na to ehe^_^
At dahil na din siguro sa sobrang pagod ay nakatulog na agad ako.
********
.
Ps. Vote and comments are highly appreciated hehe(✿^‿^)
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Billionaire
RandomLorraine Alexis Rivera is a perfect definition of goddess. Yung tipong mapapatingin ka talaga sa ganda niya. By the way, she really hate attention that's why she's always disguising as nerd kapag nasa school siya. But this school year will be dif...