Lorraine Pov.
“Class dismissed.” Sir Ronald said at umalis na sa classroom. Btw, Sir Ronald is our teacher in science or 3rd subject. At ngayon break time na namin. *yawn* I'm now starving. ikaw ba naman hindi kumain ka gabi at kaninang umaga ewan ko lang kung mabuhay ka pa ba, jk HAHAHAHA
“Raine lets go. Sabay na tayo” Sab said. Umiling naman ako bilang tugon. At kung napapansin niyo hindi na coussy ang tawag niya sakin ay dahil pinagbawalan ko siya.
“But why?” she asked while pouting, mukhang pato pfttt. Well, gustohin ko mang sumama sa kanya ay di talaga pwede dahil sikat siya kaya
maraming makakapansin at magtataka kung bakit ang isang nerd na tulad ko ay kasama siya.“Sab naman.” I said while looking at her. Mukhang na intindihan na din naman niya kaya tumango na lang siya at umalis na sa room.
Pagkaalis naman ni Sab ay tumayo na din ako. Gutom na talaga ako.
*Bogsh*
“Aray, bwiset.” Sarap ka lips to lips ng sahig, promise *note the sarcasm* >.< Napuno nang tawanan ang classroom namin.
“Sinong p*tang*nang pumatid sakin.” galit na sigaw ko sa mga kaklase ko.
“Me, you're so panget kasi.” conyong sabi ng isa kong kaklase. Nilingon ko naman siya at nginitian yung napaka tamis na ngiti ko at
*bogsh*
Serves her right *smirk*
Well I just punched her kaya ayon tulog at may dugo pa ang ilong. Kita ko naman ang pagka panic ng mga kaibigan niya.“Galitin mo na ang lahat wag lang ang taong gutom.” I said at umalis na para pumunta sa cafeteria. Kakain talaga ako ng marami ngayon *sigh*
Aiden Pov.
(A/N. Aiden Montefalco: Gwapo, maputi, matangkad, Sweet, caring and gentleman. 18 years old. 4th year highschool @Rivera University. Classmate sila ni Lorraine pero hindi sila pumasok kanina.)
“Hoy penge.” Ani Liam kay Noah na may bitbit bitbit na malaking chitchirya.
“Ayoko nga.” Noah
“Ako rin, penge.” sabi ni Thomas na nakiagaw na din sa dalawa.
(A/N: Liam Monteverde: Chinito, maputi, matangkad, jolly person, joker at gwapo. Ang pinakabata sa kanilang magbabarkada. 16 years old. 4th year highschool @Rivera University.
Noah Smith: Curly hair, moreno, gwapo at playboy. 18 years old.4th year highschool @Rivera University.
Thomas Smith: Curly hair, moreno, gwapo, at mabait. Noah's twin brother.
4th year highschool @Rivera University.)“Wahhhh akin yan ih.”
“Ano ba! bitaw sabi.”
“Kayo yung bumitaw, akin kaya to.”
At ayun na nga nag simula na silang mag rumblelan. Sobrang ingay nila kaya lumabas na ako sa bakanteng room na ginawa na naming tambayan. Asan na ba kasi si Lucas, tsk sabi niya bibili lang siya ng pagkain.
Napagdesisyonan ko na lang na pumunta sa classroom namin. Habang naglalakad ako ay dinig na dinig ko naman ang mga tilian ng mga babae. Ikaw ba naman makakita ng gwapo(◠‿◕) bwahahaha
Nasa labas na ako nang classroom namin ng–
“Galitin mo na ang lahat wag lang ang taong gutom.” sabi ng isang nerd? O_o
at umalis na. Woah! she's cool.Papasok na sana ako sa classroom nang lumabas naman ang mga kaklase namin habang karga karga si Eury (yung babaeng sinuntok ni Raine) na walang malay at may dugo sa ilongO_O Sh*t! Don't tell me yung nerd ang may gawa nito? Damn gulo to. Walang umaaway kay Eury dito dahil pinsan siya ni Lucas at napaka protective ni Lucas kay Eury. Poor nerd, tsk.
****
Ps. Vote and comments are highly appreciated (✿^‿^)
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Billionaire
AcakLorraine Alexis Rivera is a perfect definition of goddess. Yung tipong mapapatingin ka talaga sa ganda niya. By the way, she really hate attention that's why she's always disguising as nerd kapag nasa school siya. But this school year will be dif...