C#3: 'Do you remember me?'

0 0 0
                                    

PIERRE GALVESTON

"Ah shit!" Pag inda ko sa ulo ko ng umupo ako, shit the headache!

tinignan ko ang side table at 7 pa lang ng umaga, mukang nasasanay na ang katawan ko sa paggising ng maaga, wala na akong sinayang na oras at naligo na at gaya ng inaasahan ko nakaayos na lang lahat.

naka arrange na ang mga gagamitin kong sabon sa ulo at sa katawan kahit na ang toothbrush na sa tingin ko ay bagong bili pa ay meron ng toothpaste sa ibabaw.

husband material tsk!

nanlalaki ang mata ko sa salamin ng mapagtanto ang itinuran ng utak ko husband? what the fuck! iniling iling ko ang ulo ko para matauhan tsk.

hindi ako nagmadaling maligo dahil marami pa ang oras ko, tinatamad din akong kumilos dahil sa sakit ng ulo ko na para bang mimamartilyo.

"Master? Master?!" agad akong lumabas ng shower room at napalingon sa pintuan ng cr.

"B-bakit?!" sigaw ko mula sa loob ng cr rinig ko naman ang paglapit nya, binuksan ko ng kaunte ang cr para makita kung sino man ang naghahanap saakin.

where's Miles?

"Ah Master pinabibigay ni Wolf nakalimutan nya raw lagyan ng towel ang shower room nyo" wika ni Lion, tumango at kinuha ko sa kamay nya ang towel.

tumalikod at handa na syang umalis ay muli kong tinawag ang pangalan nya dahilan ng paghinto nya "Bakit Master?"

"Nasaan si Miles?"

"Nasa kitchen nagluluto para sa breakfast nyo"

"sige"

"Sige Master alis nako!"

Nagpatuloy na lang ako sa pagligo at hinayaan ang utak ko na mag isip-isip ng kung ano-ano.

may nangyare ba kagabi? Sa huling pagkakaalala ko si Miles ang naghatid saakin sa kwarto ko and then some blurred images appears.

"BREAKFAST is ready" mahinang sigaw ni Miles at dali daling pumunta ng hagdan "tatawagin ko lang si Maste-" agad na napatigil sa pag-akyat si Miles ng makita akong maglalakad na pababa "G-good morning" mahinang saad nya, ipinagtaka ko naman ang kakaibang kilos nya.

hindi nya man lang ako matignan sa mata!

"Goodmorning!" masiglang bati ko sakanya, isiniwalang bahala ko na lang ang weirdo na kilos nya dahil baka kulang sya sa tulog. " Help me with this" itinuro ko ang kwelyo habang ako ay nagbubutones.

"A-ako?"

"Um!"

ginawa nya naman ang inutos ko pero para bang naiilang sya sa lapit naming dalawa "what's wrong with you?" mahinang bulong ko sakanya, tapos na akong magbutones at alam kong tapos na rin sya.

mas lalo nyang inilagay sa side ang muka na para bang nahihiya saakin "N-nothing!"

"nothing means something"

Guard Me My GuardianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon