ch.22

4.9K 175 25
                                    

Amira pov

"Amira? What are you doing here in our school??" Felix ask me.

"Where's akiro??" Tanong ko sa kaniya.

"Wala pa siya dito.." sagot niya, nasa labas kami ng school kung saan sila nag aaral ni akiro.

"Okay.. i will wait him here.." i answered pero kumunot lang ang nuo niya.

"Why?"

"I have to discuss something important to him" i answered and i saw him nod.

"See you later.. i have to go now.." paalam niya kaya tumango lang din ako at pagka tapos nun ay pumasok na siya sa loob.

Nakatayo lang ako sa harapan ng school at ilang estudyante na din ang nakita kong pumasok sa loob.

Papasok ba siya?? Hangang ngayon ba kinukulong parin siya ng lalakeng yun?

That fucking guy.. was my big problem.. i know that he wouldn't let go akiro easily..

But.. even he don't want to let him go.. i will do everything.. to get akiro..

I always dreamed to be with akiro.. i want to spent all my time in the future with him..

He is my brother.. and this is my time to claim him.

So no one can stop me right now.. even the demon..

"You are here.."

Kaagad akong napa lingon sa likod ko ng marinig ko yun.

"Look no one's coming now.. and the class was also starting so why are you still waiting??" Tanong niya habang naka sandal at naka tingin sakin, i glared at him.

"Inutusan kaba nila na sundan ako..? Talagang ginagampanan mo ng maayos ang pagiging asong sunod sunuran aahh.." i said sarcasticaly, tumayo siya ng maayos at dahan dahan na lumapit sakin.

"This is my first and last warning to you.. don't ever call me a dog again.. cause we're same.." he whispere at my ears.

Ng matapos siyang bumulong ay kaagad siyang dumistansya.

"Call me adam.. that's my name.." pagpapakilala niya sabay ngisi.

"Hahaha?!! Are you fucking idiot?? Sa tingin mo kikilalanin kita?? After everything you have done?? You killed someone innocent.." i can't stop trembling, natatandaan ko pa din hangang ngayon ang ginawa niya.

Gusto ko aiyang suntukin, tadyakan para maka ganti pero hindi ko yun magawa dahil nasa harap kami ng school at madaming makakakita.

"Y-you d.o.n.t k.n.o.w anything" mahina pero madiin niyang saad at ilang saglit pa ay bigla siyanh tumalikod at naglakad papalayo.

That's right.. consider me as your enemy and forget anything happens in our past like what i do..

___________________
Akiro pov

"Aaaaahhh stop..!! Hhhhmmmm" pigil ko sa kaniya ngunit isang malakas na ulos ang ginawa niya na naging dahilan upang muli siyang labasan sa loob ko.

Ang sakit na ng katawan ko.. at sobra sobra na ang pagod na nararamdaman ko..

"Hhhhhhmmmmmm" ungol ko ng halikan niya ko sa labi.

Mula gabi hangang ngayon ay di pa din kami natatapos..

Putangina parang mali ata yung desisyon ko na makipag ayos sa kaniya..

"Haaaa.. stop" pigil ko sa kaniya at inilayo ko na ang labi ko sa kaniya, at pilit ko siyang tinutulak

Obsession (BxB) (Mpreg)(COMPLETE)Where stories live. Discover now