ch.47

2.9K 102 2
                                    

(A/N HELLO SAINYO PLEAS DON'T COPY MY STORY AND DON'T UPLOAD TO OTHER SITE AT KUNG MAY NAKITA KAYO NA NAG COPY NUNG STORY NA TO PLEAS CHAT ME AND INFORM ME.. THANK YOU)



Akiro pov

Hapon na at wala pa din siya dito para sunduin ako..

Gaano ba kalayo ang hospital na to sa lugar kung nasaan man siya? Nasa edsa ba siya? Tanginang yan kanina pa ko inip na inip dito.

Halos ang dami ko na din na isip na pwedeng kainin habang nasa sasakyan kami.

Pero ngayon ko lang din na isip.. paano pala yung pag aaral ko? At shaka ano na palang ganap kayla emman at gerald?

Hayst.. bigla ko na miss yung mga katarantaduhan namin nuon.. hahaha

Nagka ayos na kaya sila? Ano kayang nangyari sa basketball team?----

"CCCRRREEEAKKKK!"

Kaagad akong nabalik sa realidad nang marinig ko yung pag bukas ng pinto.

"Sir akiro? Ayos na po ba kayo? Tara na po at ihahatid ko na kayo pauwi sa mansion.." sabi ni manong kaya kaagad akong nag kunot ng nuo.

"Nasaan si xiever? Akala ko po ba siya yung mag susundo sakin dito?" Takang tanong ko pero nakita kong napa ngiwi si manong.

"Nasa bahay po kasi senyorito.. hinihintay niya po kayo kasama si maam honey.." sagot ni manong na biglang kinainis ko.

"Honey? Bakit po siya nandun?" Tanong ko ulit.

"Hindi ko din alam sir akiro.. pero mas maiging umalis na tayo ngayon.." sagot ni manong at kinuha niya na yung bag na naka lapag sa sofa, habang si manang naman na kanina ay nasa likod ni manong ay inaalalayan ako ngayon.

Paika ika lang ako nag lakad hangang sa makarating kami sa tapat ng kotche at sumakay ako sa likod ng sasakyan habang silang dalawa naman ni manong ay sa harap.

"Pwede po muna kayo matulog saglit sir akiro.. gigisingin nalang kita kapag nakarating na tayo" sabi ni manang kaya tumango lang ako at sinandal ko ang ulo ko sa head board.

Ano kayang pinag uusapan nilang dalawa? Hindi ba sila nag sasawa sa mukha nang isat isa? Magkasama na sila sa trabaho tas maguusap pa sila sa bahay.

Sila na lang kaya mag sama? Tanginang yan bakit hindi na lang kaya sila yung ng pamilya?

Bwiset..

Hindi ko alam pero simula ng araw na nag usap kami ni honey.. halos lagi kumukulo yung dugo ko pag na iisip ko siya.

Grrrr... Ayoko sa kanya

Makatulog na nga lang tangina.. naiinis ako.. ako kay honey pati na sa kapatid niya na si felix.. tangina niya may alam pala siya sa lahat ng to tapos wala man lang sakin sinasabi sarap gilotan ng buhay..

At lahat ng tinuturing kong pamilya lalo na sila grandpa... Sa sobrang galit na nararamdaman ko parang ayoko na sila harapin dahil hindi ko alam kung ano yung pwede kong magawa pag naka harap ko na sila.

Gusto ko iparanas lahat ng ginawa nila kay amira.. aarrrgghhhh

"S-sir akiro.. nandito na po tayo.." nabalik kaagad ako sa realidad nang marinig kong mag salita si manang at kaagad ako napatingin sa labas ng kotche.

Grabe nag bilis naman? Nandito na kaagad kami?

"Maauna na po kayo sir akiro kanina pa kayo hinihintay ni senyorito xiever kami na hong bahala sa mga gamit niyo" saad ni manong.

"Sigi po, salamat" tugon ko na man at lumabas na ako sa kotche at nag simula na akong mag lakad papunta sa loob ng mansion.

Pagkapasok ko kaagad akong nagtungo sa sala at bumungad sa akin dun silang dalawa---

"His uncle are here now.. what are you ganna do? You can't hide here forever.." rinig kong tanong ni honey na nagpatigil sakin sa paglalakad.

Uncle?

"Don't mind them i  can handle the situation.. i won't let them get close to akiro just do what i said.." tugon naman ni xiever at may inabot siyang kung anong papel kay honey.

"Yeah i know... Pero.. pwede ba ko mag taong?"

"What it is?" Balik na tanong naman ni xiever at mukhang di pa nila ko napapansin.

"Why did you let that doctor to accompany you last time in the resort? You actually know his motto, right?" Tanong ni honey kaya naman nag taka ako.

Ayun ba yung time na nag bakasyon kami? Na nakita ko si xiever at amira na mag katabi?

"I know his motto but if i don't let him to accompany me I'm sure that henry will do the worst one.." sabi ni xiever

Henry? Sino yun?

"But that doctor is the one who check up akiro so for sure henry and calia know about his pregnancy now" sabi pa ni honey.

Calia? Sino naman yun?

"I know.. but one is for sure.. no one is allowed to take akiro away from m------" kaagad akong nabigla nang mapatingin siya sa direksyon ko na nagpa hinto din sa pagsasalita niya.

"What are you doing there? When did you get ther?" Sunod sundo na tanong ni xiever at nakita ko siyang tumayo at akmang lalapit na siya, sakin ng magsalita ako.

"A-aah sigi akyat na ko...usap lang kayo" paalam ko kaagad at lumiko ako ng lakad at dumaan ako sa likod ng mga sofa patungo sa hagdan, at nagmadali na lonh umakyat.

Halos ang bilis ng tibok ng puso ko nang maka akyat ako pero kaagad din ako naka bawi at mabilis akong naglakad papuntang kwarto ko.

Wooaaahhh shit.. kinilabutan ako nung nagtama ulit yung mata namin hays akala ko kaya ko na siyang harapin.

Huminga ako ng malalim at shaka ako nagpasya na higitin ang door knob ng pintuan ko---

"Lock?" Bulong ko sa sarili ko at napakunot ako ng nuo at muli kong hinigit yung door knob.

Lock nga?? Bakit?

"From now on you wil sleep to my room.."

Nag taasan lahat ng balahibo ko sa balat at kaagat ko siyang nilingon at nakita ko naman na naka sandal siya sa pader.

"H-hu? Bakit?" Kunot nuo na tanong ko sa kaniya pero nginisian niya lang ako.

M-may kakaiba sa kanya.. hindi ko alam kung ano yun pero..

Bakit nakakaramdam ako ng kaba?

_________________
************
(A/N HELLO SAINYO PLEAS DON'T COPY MY STORY AND DON'T UPLOAD TO OTHER SITE AT KUNG MAY NAKITA KAYO NA NAG COPY NUNG STORY NA TO PLEAS CHAT ME AND INFORM ME.. THANK YOU)

Obsession (BxB) (Mpreg)(COMPLETE)Where stories live. Discover now