ch.30

4K 146 7
                                    

Amira pov

Pagkatapos nila umalis duon lang ako natauhan sa nangyari...

Sshhhiitt.. hindi ko alam kung nasan ngayon si akiro.. kanina pa ko naghahanap dito pero ni anino niya wala akong makita..

Tangina saang mga hotel naman kaya niya dito dinala si akiro??

Hindi ko alam kung bakit may mga hotel dito samantalang this is a private resort..? Right?? That was felix said..

I don't get it why so many hotel here... Even this is a provate resort, tsk..

The sky was already black and the moon is my only source of light right now, maybe i should continue finding him tommorow..

Haayysstt.. naglakad na ko pabalik but suddenly i saw someone on the street i can only see his back and i wasn't familiar to that back.

Dahan dahan ako nag lakad papalapit sa lalakeng yun at nang makalapit na ko kinalabit ko siy-------

---------------

______________________
Honey pov

"Hey stop.." pigil ko dahil nakaka walong bote na siya ng alak.

Hindi ko talaga malaman ang dahilan ko kung bakit ko siya kinaibigan.. he give me a headache..

"Now tell me.. what's happened between you and akiro..?" Takang tanong ko, actually gabi ko na siya nakita pero sabi niya kanina pa daw siya nandito.

Haaayysssttt and also this resort was not a private resort 'cause he change his schedule.. nalaman niya kasi na sasama ang kapatid ko sa kaibigan niya and that means kasama din ako.. kaya naman imbis na sa private resort niya kami pumunta, we went here sa high quality na resort na pinaparent niya.

"Nothing.." he answer and he drink again.

Nothing... So it means there's really a problem between them..

"Mmm let me guess.. this is about akiro true identity I am right?" Tanong ko but he glared at me.

Haayyyssst.. I'm so proud to myself kaya ko nang manghula.. ako na ata ang papalit kay madam auring.. hahhaa

"Don't glare at me.. okay.." i said and i chuckle, his face was a mess.

"Mmmm why don't you try to tell him the trut?? Maybe he can understand..?? And not leave you??" I ask pero imbis na sagutin niya ko ay uminom lang siya ulit.

Well should i put some sleeping pills to his glass? Like last time??

Maybe... I'm right.. that i should put some sleeping pills to his glass right now..

"Hey wait me here i will get something to my room" paalam ko pero di niya man lang ako pinansin kaya tumayo na ko and lumabas na ako sa bar na yun.

I went to my hotel room immediately and when i came there i saw felix sleeping peacefully to another bed, yess this room is for two person.

This brat.. he is so ugly... Tsk..

Di ko na lang siya pinansin pa 'cause his face was pissing me off..

Kinuha ko na yung bag ko and i open it..

"Good.." i said when i saw the sleeping pills inside my bag..

I close my bag and lumabas na ako sa kwarto namin and i immediately leave that hotel.

When i came again to the front of the bar i immediately open that but when i came inside, no one's there.

Where did he go?? Di he go back to akiro..? Di man lang siya nag paalam hays sayang yung sleeping pills di ko pala magagamit sa kaniya.

I walked again and went to the hotel..

__________________
Akiro pov

Naalimpungatan ako dahil sa liwanag na tumatama sa mukha ko, kaya kaagad naman akong dumilat.

Nandito pa din ako sa kwarto kung saan niya ko dinala, nag babakasakali Ako na baka bumalik siya at pag usapn ulit namin at ayusin namin yung problema

Pero sino nga ba ko sa kaniya?? Hahaha grabe di ko inaasahan na mauuto ako ng ganun kadali.. isa lang naman akong pambayad utang..

At kailangan kong kausapin si amira para tanungin ang tungkol sa mga sinasabi niya, kailangan ko muna siguraduhin ang lahat bago ako maniwala..


At ang tungkol sa pamilya ko ngayon ko lang din narealize na halos wala man lang tumutol sa kanila tungkol sa pagpapakasal..

Kung totoo man ang sinasabi ni amira na lahat ng tao na kilala ko ay ginagamit lang ako.. siguro mas magandang patayin ko na lang ang sarili konpara wala na silang magamit..

Hahahhaa.. putangina!! Kailan pa ko naging emosyonal?? Hahhaha nararamdaman ko na naman yung luha ko na kumakawala sa mata ko.


Nic-------

Kaagad akong napa tayo sa kama at tumakbo kaagad ako sa cr at tumapat ako sa bowl at.....


"Uuuuurrrggghhhh.. ack aaaarrrgggaack..!!" Kaagad akong huminga ng malalim pag ka tapos kong sumuka.

"Shit.." bulong ko at kaagad kong flinush yun at pinunasan ko yung bibig ko gamit ang kamay ko at pagkatapos ay nag hugas ako ng kamay ko.


Tangina nahihilo ako.. kahapon pa tong sakit ng ulo ko at medyo nanakit din yung tyan ko pero siguro dahil di ako nakakain kagabi.

Nag lakad ako palabas ng banyo at lumabas na din ako kwarto kung saan ako natulog, ng makalabas na ako ng kwarto ay nag tungo agad ako sa pintuan binuksan ko na yun at walang alinlangan na lumabas ako.

Ng maka labas na ko ay isinara ko na yung pinto pero akmang maglalakad na ko ng mapansin ko na may unting uwang ang kwarto na kaharap ng kwarto na pinagdalhan sakin ni xiever.


May tao kaya sa loob??

Dahil sa curious ko ay binuksan ko pa ng kaunti yung uwang at bumungad sakin ang mga damit na nasa sahig.


May ibang tao ba dto bukod samin? Pero wala naman akong nakita ibang tao kahapon.


Habang iniikot ko yung mata ko na naka silip sa uwang ay may napansin akong isang bagay na pamilyar.

Damit ba ni xiever yun?? Pero hindi.. hindi naman niya siguro magagawang makipag talik sa iba dba?? Hahaha imposibleng magawa niya yun, siguro aalis na lang ako baka maka istorbo pa k-------


"FUCK!!" Kaagad akong napa takbo papasok sa loob ng marinig ko ang boses na yun at kaagad kong hinanap kung saan galing yun, ng may makita akong isang pintuan binuksan ko kaagad yun upang makita ko ang nasa loob-----

"A-akiro..??"

A-amira.. x-xiever.. bakit sila mag k-kasama..?


"Akiro saglit mag papaliwanag ako..!" Kaagad na hinablot ni amira ang kumot at oinulupot niya yun sa katawwan niya at lumapit siya sakin pero kaagad akong naka layo.


"A-akiro.. it's not like that.. nothing happened to us!!" Sigaw niya pero muli kong pinagsali salitan ng tingin silang dalawa.

B-bakit?

Yumuko ako at akmang hahakbang na ako paalis nang hilahin niya ang kamay ko.

"Akiro.. wait...hayaan mo kong magpaliw---" bago pa man matapos ni amira ang sasabihin niya ay sumabat na ko.

"Bitawan m-mo ko.." malamig na boses kong.utos sa kaniya pero hindi niya yun binitawan kaya naman hinila ko na lang ang kamay ko at nag lakad na a----------


"BBBBLLLAAAAGGGG!!"

"Akiro!!!!"

***

Obsession (BxB) (Mpreg)(COMPLETE)Where stories live. Discover now