ch:68 corny moment.

1.2K 19 1
                                    

DON'T UPLOAD TO OTHER SITE AT KUNG MAY NAKITA KAYO NA NAG COPY NUNG STORY NA TO PLEAS CHAT ME AND INFORM ME.. THANK YOU)

_______________

Akiro pov

Manghang mangha padin talaga ko sa lugar na to. Mala palasyo kasi ang dating at hindi lang yun isa itong isla. As in ISLA.

Sa mga movie ko lang napapanuod yung mga gantong eksena eh. Nasa labas kami ngayon at balak namin mag lakad lakad, kailangan ko din kasi ma exercise kahit papaano. Hindi yung exercise sa kama. Ehem.

What i mean is exercise na naglalakad lakad ayun ang payo ng doktor. Nakapunta na nga din pala ko dun sa small clinic na nasa likod lang nung mansion na to at duon naka tira yung doktor at yung assistant niya.

Hindi naman yung ganun kaliit at di din ganun kalaki sakto lang na parang bahay, plus kumpleto lahat ng equipment dun ilang araw nga ang kinailangan para madala lahat dito yung mga gamit.

Hindi ko man alam ang pangalan ng doktor pero mukhang buong buhay niya at inaalay niya sa mga experiment study niya at syempre ang sponsor niya dyan ay yung xiever na yun.

Saan nga mgakaron ako ng anak na kasing talino niya at kahinahon. Sobrang hinahon niya din kasi mag salita at parang hindi siya na stress.

Kung sakin kasi siya mag mamana, bukod sa gwapo at tikas ng katawan ay wala na kong ibang talent. At kung kay xiever naman, hayy nako baka magkaron lang siya ng madaming kaaway.

"What are you thinking?" Nabalik ako sa reyalidad ng may humalik sa sintido ko kaya kaagad ko siyang tinignan ng masama.

"Bakit ang tagal mo?" Inis kong tanong dito.

"I got a call from the company and i really need to take the call" sagot niya at nagsimula na nga kaming maglakad.

"Edi sana di mo ko pinalabas kaagad, inip na inip na ko dito" inis ko dito, at naramdaman ko naman ang pag hawak niya sa kamay ko.

"You're so really cute when you get angry" bigla niyang sabi na kaagad nagpaatras sa paa ko.

Gago ba to?

"Sigi ibahin mo pa yung topic. Che" inis kong sabi dito pero lumapit pa siya sakin at pinalibot sa bandang bewang ko ang kamay niya kaya medyo naging mabagal ang lakad namin.

"Im not lying.. your so cute.." bigkas ulit neto kaya iniwas ko na ang mukha ko sakanya.

Pakiramdam ko nag iinit yung pisnge ko ngayon, alam na alam talaga ng lalaking to kung paano makakaiwas sa mga tanong ko eh.

"I wish that, i can stop the time so i we can always do this" bulong niya sa hangin sapat na para marinig ko.

Habang tumatagal talaga pa corni ng pa corni ang lalaking to. Parang ibang tao nga yung kasama ko ngayon eh kumpara nung una naming kita.

Na halos magpatayan na kami sa titig at yung sobrang dilim niyang aura unti unti ng nawawala.

Pero hind ko padin maiwasan mag alala dahil palagi kong napapansin na nahihirapan siyang matulog ang hinala ko nga may insomnia siya eh.

Pero kapag tinatanong ko naman siya, hindi niya ko sinasagot, tsk.

Patuloy lang kami nag lakad at sobrang sarap ng hangin grabe nakaka relax.

Napahinto lang ako ng may makita akong magandang spot kaya kaagad ko yun tinuro sakanya.

"Tara upo tayo dun, tutal malapit na din naman mag sunset eh" ayaw ko sa kanya at tumango lang siya at sabay na nga kaming pumunta duon at umupo kami sa buhangin at pinagmasdan namin ang araw.

Hindi ako fun ng beach pero gustong gusto ko pinapanuod ang sunset.

"Your birthday are coming soon" narinig kong sabi niya na medyo ikinakunot ko ng nuo.

Oo nga noh, malapit na pala ako mag birthday, muntik ko ng makalimutan.

"Ang talas ng memorya ahh" sarcastic kong sabi pero kinuha lang niya ang kamay ko at hinawakan yun.

"What's your wish for your birthday?" Tanong niya kaya kaagad naman akong napaisip.

Ano pa bang mahihiling ko? Isang planeta kaya?.

"Wala akong maisip" sagot ko rito.

"Take your time, just tell me if you want something" saad nito at tumahimik na muli ang paligid at parehas kaming naka titig sa papalubog na araw habang magka hawak ang mga kamay namin.

________________
Honey pov

"What the heck!!" He shouted and I'm just simply look at him and go back to my work again.

"Magpapakamatay ka ba talaga?? You look so malnourish!" He said and he suddenly grab me that made me stop to my work.

"Leave me alone. I still need to finish this paper" i said but he still squeezing my wrist.

"Ate, when is the last time you look at the mirror, sobramg payat mona! Ano magtratrabaho ka nalang habang buhay??" He said but i ignore him.

"I don't need you just go away!, this is what you want too right? Kaya mo nga tinutulungan yung amira na yun diba?"

"Hu?" He ask and i just smirk.

"I'm not stupid felix, i know that you stealing my info data to send it to amira.., but that's okay" i swallowed and smile.

"She is important for you, and that's the right thing to do, she is your freind and me.. I'm nothing nobody needs me I'm just a tool" i feel my tears, started to flowing out from my eye.

"What are you saying? That's not true!"

"No felix, that's the truth... Because in this story I'm just a worthless" i said and smiled at him.

I can't control my emotion now, i feel so pathetic. How can I let my little brother see me like this?

I just keep crying till i feel the warm hug that came from my brother.

"I'm sorry, I-im just a selfish brat who can't do anything on my own.. I'm sorry"

"Pleas don't blame your self, I promise i won't do it again"

_______________________
****

End of chapter

Obsession (BxB) (Mpreg)(COMPLETE)Where stories live. Discover now