~
Maraming nangyari sa akin sa ilang makalipas na araw, bagong taon bagong hamon na naman ang kakaharapin natin.
Masayang ala-alang nabuo at malungkot na nakaraan. Charottt, feel ko lang magdrama bakit ba?
"Are you okay?" Neil ask me.
"Wala to, boss." Nginitian ko lang siya.
"Mind sharing your problem malay mo makatulong ako."
"May sarili kang problema boss, saka ayaw kong makidagdag no! Maganda ako," walangkwenta kong sambit.
"Malapit na pala 'yong birthday party."
"Oo nga eh, ang tagal naman kasi ng tatlong 'yon akala mo naman mga importante." Gusto ko silang tirisin, usapan 8 palang ng umaga dapat andito na lahat 9 na at wala parin sila.
Malilintikan mga 'yon sa 'kin talaga.
After 100000000 decades of time ay dumating rin sila talagang magkasabay pa ang mga loko habang nagtatawanan. Natigil lang nang nakita kami ni Neil na pareho silang tiningnan ng masama. Sina Daryll at Mindel naging seryoso rin habang si EE naman ay kinikilig pa.
Wag nila sa 'king sabihihing shiniship-ship pa rin talaga nila ako sa mga amo nila?
"Kanina lang kayo?" Tanong ni Mindel.
"Exactly 8am." May diing sagot namin ni Neil.
"Hala?! Bossinggggg oh! Nagtaksil siya sa samahan nating mga Amerikano at sumanib siya sa mga Espanyol!" Napamartsa pa si Mindel sa inis at talagang naghihinagpis.
"Mga gwapo kasi kaming mga espanyol! Blehhhh!" Kumembot kembot pang pang-aasar nitong si EE.
"Kapag ako nagalit nagiging gwapo talaga ako kaya ayokong magalit eh! Lahat ng babae luluhod sa 'kin naawa ako sa mga asawa't boyfriend nila talaga." Sobrang malungkot pa talaga siya. "Maraming relasyong nagigiba dahil sa kagwapuhan kong 'to." Para siyang maiiyak pa 'kuno', kunan niyo kong armas at babarilin ko 'to.
"Mukha kang tangang,buang, na asong ulol, na kabayong palaka na parang manok na malapit ng mamatay." Hinampas siya ni EE ng isang buong guitar.
"Panget ka kasi." Sigaw pa niya.
"Lahat ng babaeng naikama mo, inalok na ako at dahil di ako katulad mong hayok sa ano ay tinatanggihan ko. Saka yuckkkkk! Kadiring mga ano-ewwwwww! Di ako bakla ah pero nandidiri talaga ako sa mga ganyan." First time kong makakilala ng lalaking nandidiri sa mga ganyan mostly kasi ay hayok sa ganyan.
"Bakit?" Di ko mapigilang magtanong.
"Anong bakit? Di ka ba nandidiri kapag kinakain or pinapasok 'yong ano? I mean, I am willing to do that kasi lalaki rin naman ako. Kaso.... gusto ko sa mapangasawa ko ibibigay 'yon kasi alam mo 'yon, it was such a very good thing to do." He absolutely right, I wanna hug him pero maarte kasi talaga siya.
"Ka mindset mo si Anjo may pinagkaiba nga lang, he attracts sexy ladies, beautiful woman and an intelligent person. Ikaw kasi hinahanap mo 'yong mali but you both want to serve yourself for your wife." I happily said, seryoso sobrang rare nalang ng lalaking ganyan sa panahon ngayon ang akala ko nga' y wala na. "Mindset kasi ng mga lalaki ngayon, pagmaraming naikama gwapo agad sila. Paramihan ng babae,paramihan ng nakain, paramihan ng mga ganyan gan'to. While other girls want to preserve them to their husband as virgin because that's the best gift we can give to our husband. But little did boys know, some girls wishes na sana 'yong lalaking nakalaan din sa kanila hindi f***boy na sila rin ang makakauna sa kanila."
YOU ARE READING
Alheyah Lein Divine Ymodo Dela Che
Random1st Hidden Series She thought she's just a simple girl but she's wrong. She was fooled by everyone, she did accept the fact that her life is so simple and boring. And her existence is just nothing but not until everything was revealed and caught off...