"Kacchan, chờ đã!"
"Bakugo, là lớp trưởng, tớ phản đối việc này!"
"Thôi nào, Bakugo, mày chịu lắng nghe..."
"Im mồm! Tao không nghe lệnh của ai hết!"
"Mày đã chứng minh đủ rồi đấy!"
"Bakugo, hãy nghe lời giáo viên của em! Lùi ra sau ngay lập tức! Em có nghe tôi nói không?"
"Cậu ta điên rồi! Cậu ta sẽ làm nổ tung USJ này mất!"
"Ôi trời, tớ không dám nhìn!"
"Cậu ta sắp biến mất rồi."
"Chết đi!!!"
"...Cậu ta vừa bảo một ngọn núi đi chết đi sao?"
"Cậu ta làm nổ tung cả góc đằng kia rồi."
"Trời ơi, mọi thứ hỗn loạn quá!"
"Mọi thứ sẽ đổ sập xuống mất!"
"Cậu ta sẽ thoát ra kịp chứ?"
"Không ổn rồi!"
"Cái gì thế kia?"
"Hả? Cái gì cơ?"
"Ở đằng kia! Ai thế nhỉ?"
"Cậu nhìn thấy cái gì thế?"
"Ở đằng kia kìa. Có ai đang lao vào đấy!!"
"Kacchan! Cậu sẽ bị đè bẹp mất. Cậu ấy sẽ không ra kịp mất....hả...ai kia?...URARAKA?"
"Mọi thứ đang đổ xuống đấy! Mọi người lùi lại!"
.....
Ngày 1 – 8h 07 sáng
Bakugo tỉnh dậy với một cái trán ướt nhẹp nước và một chiếc chân đau đớn không cử động nổi.
Cậu biết chân mình chắc gãy xương rồi.
Cậu cố dợm giọng nhưng chỉ thấy bụi đang trào lên trong họng. Mặt đất lạnh ngắt và bụi bặm. Cậu đưa tay lên lau trán. Cái thứ ẩm ướt này không phải mồ hôi.
Cậu gượng người dậy, một bên tay áo đã biến mất. Cậu chớp mắt vài lần cho tới khi đã nhìn rõ hơn. Nơi này thật sự rất tối nhưng không tới mức không nhìn nổi được gì. Có một thứ ánh sáng yếu ớt đang hắt lên trên.
Bakugo lúc lắc đầu. Mắt cậu đảo ra xung quanh. Có vẻ như cậu đã bị kẹt. Những khối đá lớn đã bọc kín xung quanh tạo ra một cái hang bịt kín, chia cách cậu với thế giới bên ngoài kia.
Có làm sao đâu cơ chứ? Cậu sẽ cho nổ tung cái nơi chó chết này ra.
Nhưng ngay sau khi cậu nghỉ ngơi đã.
Bakugo hạ người xuống. Cậu nheo mắt thấy có một bóng đen nằm gần đấy.
Chắc mình đang bị ảo giác rồi.
Cậu nhắm mắt lại ngủ một giấc.
....
Ngày 1 – 9h 41 sáng
Bakugo tỉnh giấc với một chiếc trán lấm tấm bụi và một chiếc chân đau đớn không cử động được.
Hả? Chân bị gãy? Vậy ra cậu vẫn còn kẹt ở dưới ngọn núi sao? Cậu hít vào một hơi. Cái âm thanh ríu rít kia là sao? Một con thú nào sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bên trong hang động
FanfictionNgọn núi đổ sập trước mắt, giam giữ hai con người trái tính trái nết với nhau. Giữa những lúc khó khăn và vất vả này, liệu mối quan hệ của họ sẽ ra sao? Tên nguyên tác: Crawl Space Tác giả: BurnedStars777 Truyện trên AO3. Mình chỉ sở hữu bản dịch...