Chương 6: Phát hiện

215 31 2
                                    

Emma và Norman lúc này đang chạy tức tốc đến cánh cổng nơi mà bọn trẻ bị mama cấm đến.

Cả hai chạy nhanh vào cảnh cổng đang được mở ra, bên trong là một chiếc xe tải nhưng điều kì lạ là cả hai đứa trẻ đều không hề thấy được bóng dáng của vị mama- người đã đi tiễn cô bé Conny đến với ba mẹ mới của cô bé.

"Conny?". Emma ôm chặt con thỏ bông trên tay nói.

'Woa, một chiếc xe thật sự nè'. Cô bé tò mò ngó chiếc xe tải được đậu yên bên trong cái nơi mà bọn họ thường bị cấm.

Norman lúc này thì đang tiến lên quan sát chỗ tay lái nhưng cậu bé cũng chả thấy Conny đâu cả.

"Không có ai trong xe cả". Cậu bé quay đầu lại nói với Emma.

"Có thể họ sẽ thấy nếu tớ đặt nó trong thùng xe". Cô bé Emma vừa đáp lời cậu bạn mình vừa tiến tới thùng xe với ý định đặt con thỏ bông vào trong đó.

Nhưng điều mà cô bé thấy lại thật kinh khủng!!

Cô bé hoảng sợ làm rớt con thỏ bông xuống dưới đất.

"Norman". Cô bé đơ người gọi tên bạn mình rồi chỉ tay vào cái thùng xe nơi cô bé đã thấy điều rất kinh khủng kia.

Trong cái thùng xe kia không có gì khác ngoài cái xác của đứa trẻ mà nãy giờ cả hai đang tìm kiếm - Conny.

Cô bé thậm chí còn không được nhắm mắt lại nữa cơ, đôi mắt cô bé vẫn đang mở to như thể Conny đã rất hoảng sợ và không tin vào những gì mà cô bé đã thấy ở trước mặt mình.

Trên người cô bé vẫn đang cắm một bông hoa xuyên qua bụng cô bé, khắp người cô bé đâu đâu cũng là máu. Đây không khác nào là một thảm cảnh!!

Norman cùng Emma bị sốc trước những gì cả hai đứa trẻ đang nhìn thấy. Trước mặt cả hai là cô em gái mới nãy còn vui tươi mỉm cười tạm biệt họ cơ mà...

"Có ai ở đó à?". Một giọng nói bất ngờ vang lên từ phía bên kia xe tải bên trong căn phòng được đóng kín.

Norman nhanh chóng kéo Emma xuống dưới gầm xe để tránh bị phát hiện.

Bên trong căn phòng bước ra, những tiếng bước chân lộp bộp cứ vang lên đều đều làm trái tim hai đứa trẻ như muốn rớt ra ngoài.

"Này ngươi có nghe thấy tiếng gì vừa nãy chứ?"

"Ngươi chỉ tưởng tượng ra đấy thôi"

"Chậc, nếu nó là một con mèo hoang, chúng ta đã có thể thịt nó rồi"

"Trời ạ... ngươi đang nói là người sẽ ăn cả mèo đấy à?"

Dưới gầm xe, cô bé Emma hồi hộp cố gắng nhìn những "người" đang nói ngoài kia.

Nhưng thứ cô bé nhìn được lại không phải "người" nào cả...

Chúng... chúng là những con quái vật kì lạ có hình dáng con người với bộ móng vuốt dài và sắc. Bọn chúng mang trên mặt một cái mặt nạ với hai con mắt được lộ ra ngoài.

[ĐN The Promised Neverland] Thế Giới Này... Tôi sẽ thay đổi nó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ