Một hồi cũng đứng trước cửa nhà, rất nhanh thôi Chuuya đã ra mở cửa cho Atsushi đi vào.
Ngồi đối diện nhau, cậu đặt bánh chiếc bàn phong cách Châu Âu.
"Em làm cho anh đấy! Không biết anh có ăn được đồ ngọt không nhưng em vẫn cứ làm. Mong rằng vị của nó không quá tệ"
Atsushi e thẹn nhìn sang hướng khác, ngón tay gãi nhẹ lên mặt.
"Em tự làm sao? Có vất vả không?"
Chuuya nhìn em với điệu bộ hết sức ngạc nhiên. Trong lòng mừng rỡ vì được cậu trai đáng yêu này bỏ thời gian và công sức ra làm bánh cho mình. Mở hộp ra, nhìn bề ngoài hai chiếc bánh trang trí đơn giản, không quá cầu kì.
"Không đâu, chỉ hơi tốn chút thời gian..."
"Cảm ơn em, anh rất thích nó"
Chàng trai phía đối diện mỉm cười, dùng lời khen có cánh tặng cậu làm Atsushi rất phấn khích. Lòng cậu vui như hoa nở rộ. Mặt, đôi tai truyền xuống tay đều đỏ hết lên vì ngại ngùng, cậu hỏi tiếp.
"Vậy anh thích cái nào hơn?"
"Anh thích em hơn"
"Ý em là anh thích cái nào để còn chọn nó cắt ra ăn trước"
"Anh chọn em, không cắt, ăn nguyên"
"Thôi nha Chuuya-san! Còn đùa nữa em sẽ đá anh ra cửa sổ đó!"
"Được rồi, anh thích cái bên phải"
"Anh sắp lây tính của Dazai-san rồi đó"
Atsushi phụng phịu hờn dỗi, pha chút dữ dằn như một chú hổ nhỏ.
"Cái gì?! Còn lâu anh mới lây tính tên cuồng tự tử chết tiệt đó! Sao em lại nhắc đến hắn ở đây?! Đáng lẽ em phải lây tính anh, nhìn thấy hắn là sút bay hàm tiền đạo mới phải!"
"Còn lâu! Em không bao giờ làm thế đâu! Với lại...em thích Chuuya-san dịu dàng hơn..."
Anh thầm cười khi thấy biểu hiện hờn dỗi đó từ cậu, thật dễ thương.
"Itadakimatsu"
Cả hai cùng đồng thanh, cùng cắt bánh ra ăn bánh, uống nước mát.
Chuuya cũng không hắn là người hảo ngọt nên rất hiếm khi ăn đồ chứa nhiều đường. Nhưng bánh do Atsushi làm vị rất ngon, không quá ngọt hay quá ngấy. Hương cam đã át đi độ béo còn dư.
Đó là bánh bông lan hương cam, tiếp đến là bánh mứt cam. Nó ngọt nhưng không phải do cho quá nhiều đường mà là của mứt.
"Em có tài nấu ăn đấy, bánh rất ngon"
"Thế anh nghĩ bánh em bán mỗi ngày là do ai làm hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD - ChuuDazAtsu] Anh Thích Em Thay Vì Cafe Đấy!
Fanfiction[Người viết: MinKo] Tóm tắt nội dung: Một quán cafe nhỏ ngay giữa lòng thành phố bến cảng Yokohama. Cậu chủ quán Atsushi Nakajima trẻ tuổi với đầy nhiệt huyết. Khách hàng của cậu luôn là những người đặc biệt. Trời xanh mây trắng nắng ban mai, cậu...