Cà phê hòa tan [R18]

728 53 3
                                    

Warning: #R18 #OOC

---

"Ư-ưm...~"

Âm thanh khiêu gợi phát ra trong phòng ngủ được bố trí nội thất cổ điển được phủ lớp sơn màu trung tính. Bức tường khi trong quá trình xây dựng được thiết kế thêm lớp cách âm. Trên đó treo bức ảnh đính hôn cỡ lớn đóng khung kính mạ vàng.

Tiếng dâm thủy nhóp nhép phát ra trên chiếc giường kia. Ngón tay của người đàn ông không ngừng ra vào hậu huyệt của chàng trai ấy mơ màng say giấc, nhưng đôi môi ấy cứ liên tục rên rỉ khiến thân nhiệt anh ta tăng lên.

Vật nhỏ hồng nộn giữa háng được người đàn ông tuấn mỹ chăm sóc tận tình, anh ta vuốt ve nó khiến cơ thể em run rẩy. Làn da hồng hào nóng dần lên, khuôn ngực phập phồng thở hổn hển theo âm thanh rên rỉ phát ra.

Anh ta hôn lên má em, cắn yêu lên đôi môi xinh đẹp, rồi tiếp tục nhấm nháp đầu ngực  khiến chúng cương lên. Sự kích thích mãnh liệt dồn dập đánh thức em khỏi giấc mơ ướt át dâm dục.

"Hưm...C-Chuuya-san?"

"Thấy em ngủ ngon quá tôi không nỡ đánh thức nên đã khó kìm mà thưởng thức"

"Anh đang làm cái-...Ahh~!!"

Vị hôn thê của Chuuya còn hỏi chưa hết câu, em liền bị anh nâng đùi lên. Đầu dương vật tiến vào trong hậu huyệt nóng ấm. Vật nhỏ của em rỉ nước, dâm thủy tiết ra nhiều hơn. Trước đó anh đã dùng gel bôi trơn và dùng ngón tay khuếch trương khi Atsuhi đang ngủ.

"Ah...từ từ thôi"

Em gồng mình lên, Chuuya dịu dàng ghé tai em an ủi bằng lời mật ngọt. Bàn tay luôn đeo găng chỉ khi làm tình mới cởi ra vuốt ve em để thả lòng. Anh thích chạm vào làn da của Atsushi, cảm nhận từng chút mềm mại đàn hồi tựa như lụa. Chàng trai đáng yêu ấy khiến Chuuya mê mẩn, đầu lưỡi liếm láp chiếc cổ trắng ngần. Từng chỗ anh "nếm thử" đều để lại dấu vết đỏ tía nịnh mắt.

Atsushi mệt mỏi sau cả tuần làm việc ở quán cà phê. Sau khi chia tay với Dazai Osamu vì anh ta không hề nghiêm túc trong khi hẹn hò với em. Hở chút lại trêu đùa tình cảm. Atsushi đến giới hạn, lập tức chia tay và sau 1 năm 3 tháng ròng rã theo đuổi thì Chuuya Nakahara đây được em chấp nhận tình cảm.

Em đồng ý đeo nhẫn đính hôn, sau đó cả hai sống chung với nhau. Vấn đề tài chính chẳng phải lo nghĩ, Atsushi bán cà phê vì đam mê. Dazai hối hận cũng không kịp, tất nhiên anh ta chẳng dễ gì mà bỏ cuộc.

Ngược lại, Chuuya yêu chiều Atsushi hết mực. Dù có hơi bảo thủ nhưng vì quá yêu đi, nên anh tôn trọng ý kiến của Atsushi dù rất lo vụt mất em. Đối thủ vẫn là tên cuồng tự tử đó.

Atsushi cũng rất yêu Chuuya, bao gồm tất cả sự quan tâm của anh đều hướng đến em. Nhu cầu tình dục của anh đối với em tương đối cao, Atsushi có muốn từ chối cũng khó. Vì một khi anh đã kéo em vào tròng thì chỉ có khóc lóc rên rỉ vì rất sướng.

"A-Ahh...~!!"

Chuuya đẩy hông đâm lút cán, Atsushi ưỡn cong lưng kêu lên khiêu gợi. Anh cũng nghiến răng rít một tiếng "shhh". Cơ thịt bên trong thít chặt lấy chiều dài dương vật.

[BSD - ChuuDazAtsu] Anh Thích Em Thay Vì Cafe Đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ