Kyla's POV
Halos lumabas na ang kaluluwa ko sa katawan ko ngayon. Mabuti na lang at hindi napansin ni Enzo ito. I hurriedly wrapped the white hanky around my wrist. Wala naman akong tinatakpan, dahil wala akong sugat dito. Pero si Kylie meron at mas halata ito.
If Enzo had seen her cut, then he will know it. It was deep dark one and it's visible. Makailang ulit nga nagpa-laser si Kylie nito pero hindi pa rin maalis ito, kaya tinakpan niya. Ang pinagkaiba lang naming dalawa ay wala akong pantakip sa palapulsuhan ko, dahil hindi naman nag-iwan ng gamit ang bruha!
And since Enzo is a doctor, he can quickly point out little details of changes. I know him, kilala ko siya.
Bumalik ako sa mesa na ayos na ang sarili ko. I did put a little lip gloss and blush on to lift my skin color. Ayaw kong isipin niya na nagbabago ang isang Kylie sa mga mata niya. She will be home soon, and hopefully she will be back tomorrow.
After a great breakfast, we strode around the Island. The sun is hot, and I honestly love it. Si Enzo pa mismo ang naglagay ng sunscreen lotion sa balat ko.
"I thought you hate getting tan?" Sabay haplos niya sa sunscreen lotion sa likurang bahagi ko.
"Really? Did I say that?" Abala rin ang dalawang kamay ko sa pagpahid nito sa hita ko.
"Yes. Have you forgotten?" he chuckled.
"Well, the sun is beautiful and the island is like a paradise. Kaya okay lang magbabad sa araw. Naka-sunscreen na naman ako," ngiti ko, "at isa pa, walang cancer na dala ang araw rito sa Pinas," mas malawak na ngiti ko.
"That's good, hon. We will do more strolling around the Maldives and scuba diving." He said while his hands were busy caressing the back of my skin.
"Sure, hon. I love swimming too," hirit ko.
"And after that? Swimming in bed?" He whispered.
Nanayo lang din ang balahibo ko sa leeg at napangiwi na ako sa sarili ko. I pouted in the end when I realized that I won't be coming with him, that it will no longer me because Kylie will be back. Kaya mas ngumiti akong lalo.
"Sure, darling. . . loads of swimming." I smiled and lifted my brows while teasing him.
Hmp, ang swerte nga naman ni Kylie. Nakakaingit! Isip ko habang nakangiting nakatitig kay Enzo.
"Okay, let's go!"
Tumayo na ako at inunat ang buong braso ko sa ere. Naibaba ko agad ito dahil sa halik na ginawa niya sa balikat ko. Natawa pa siya dahil pilit akong umiiwas sa kanya. Napaatras akong nakatalikod sa kanya at nakangiti lang din siya. Namaywang pa ito at napailing pa.
"Chasing time!" Bilis na takbo ko.
"See that blue cottage, Enzo? Sinong mauna siyang panalo!" Mabilisang takbo ko.
I'm laughing while running. I know I am going to win, and I know that he will let me win.
"Wait until I catch you!" sigaw niya, pero hindi ko pinansin ito. Konti na lang at mananalo na ako.
"Yes!" I jumped and stopped. I won! I'm catching my breath while he's still running toward me. My smile widened when he finally saw me.
"Got yah!" Tindi nang yakap at habol nang hininga niya.
"You let me win, did you?" taas kilay ko. Yumakap na din ako sa leeg niya.
"Hmm, sort of. Alam ko naman na magwawala ka kapag hindi ka mananalo. But it's okay. . . Your happiness are my happiness too." Halik niya sa noo ko.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Substitute Bride(MBBC#5) ✅
RomansaMatured content Under the Mondragon Billionaire's Boys Club This is MBBC #5 Is your wedding day supposed to be the happiest day of your life? Well, not if you happen to be the substitute bride! On her twin sister's wedding day, Kyla Eva Fuentabella...