Chapter 15

14 0 0
                                    

Zachary P.O.V

Nandito ako sa opisina ng agency. Isang buwan na rin ang nakalipas pagkatapos ng kontrata ko sa pagiging bodyguard ni Miss Allison. Hindi ko makakalimutan yung nangyari sa gaming station kung paano niya napaluhod si Zarina.

Nang may biglang kumatok sa pintuan ko. Tumingin ako kung sino ito  at laking gulat ko na si Miss Allison ang nasa harap ko.

"Miss Allison anong ginagawa mo dito?" Tanong ko sa kanya.

"Well this is my office too, so you can ask your boss about that," she answered.

"What?" Gulat kung tanong.

"We'll go out. Your boss have an  announcement," she answered bago lumabas ng opisina ko.

Lumabas ako ng opisina at sinundan si Miss Allison na nakatayo. Lumapit ako sa kanya at bigla nalang naghiyawan ang mga kasamahan ko.

"Woooaaaah! Makakasama mo na rin ang Girlfriend mo sa trabaho Standford," sigaw ng isa kong kasamahan.

"What? How did they know?" I asked her.

"Someone post the video. I thought blackmailing them is enough but it's not. Don't worry, pinapahanap ko na ang nagupload ng video," sagot niya sa akin.

"So now we pretend to be a couple when ? If we're infront of them," tanong ko ulit.

"Yes," sagot niya sabay yumakap sa bewang ko.

Nagpabuntong hininga nalang ako at yumakap sa bewang niya at pinisil yung. Tumingin siya sa akin na gulat na gulat, ngumiti ako sa kanya at inilapit ang bibig ko sa tenga niya.

"You're the one who did this," I told her sabay halik sa kanyang labi.

Gulat na gulat parin siya sa aking ginawa kaya tumingin ako sa harapan.

"Starting today, Britannia and BEA will work together, dahil ngayon malaking sindikato at mga sikat na criminal ang ating tutugisin, hope na magtulungan tayong lahat," sabi ni  boss at sabay palakad ng palayo.

Agad kaming  bumalik sa opisina namin, tumingin ako sa likuran ko at nakita ko si Miss Allison na nakatayo lang. Lumapit ako sa kanya at sabay hila sa kamay niya papuntang opisina ko.

"Why did you kiss me?" Galit na tanong niya.

"Para mukhang makatotohanan," nakangising sagot ko sa kanya.

Masama ang kanyang tingin sa akin. Lumapit ako sa kanya at sabay hapit sa kanyang bewang patungo sa akin.

"Bakit noong ikaw ang humalik sa akin nagreklamo ba ako? At ngayon na ako ang humalik sayo nagrereklamo ka. That's unfair,  you know," nakangising sabi ko sa kanya.

"Let me go," nagpupumiglas niyang sabi.

"What if I don't want too, you make me hard Miss Allison," pabulong kong sabi sa kanya.

"Let go," sigaw niya sa akin sabay sipa sa tiyan ko.

"Urgh!" Hinawakan ko ang tiyan ko dahil sa sakit.

"Hindi pa iyan ang aabutin mo kapag hindi ka tumigil," pagbabanta niya sa akin.

Tumingin ako sa kanya at lumapit ulit. Siya naman ay umaatras. Atras abante ang ginagawa namin hanggang nacorner ko siya sa drawer ko dito sa aking opisina.

Il Killer  Ricercato E L' Agente FamosoWhere stories live. Discover now