Chap 2- Vương Nguyên, em là kẻ nói dối.

1.4K 55 1
                                    

Vương Tuấn Khải chạy như tên bắn trên đường, từng đợt gió lạnh phả thẳng vào mặt như ngọn dao nhọn cứa vào da thịt, cái lạnh như cắt của mùa đông luôn luôn như thế, nếu ta không đủ sức lực để giữ ấm cơ thể thì nó có thể len lỏi theo phong thái mạnh mẽ mà dần dần đóng băng con người mình. Nhưng hiện giờ có lẽ ngọn lửa trong tim Vương Tuấn Khải còn mãnh liệt hơn thẩy cái lạnh mùa đông ấy. Mái tóc tung bay theo gió phảng phất hất ngược ra sau để lộ đôi mày dài chau lại với nhau mà người khác hiếm khi bắt gặp. Đã từng có 1 người dám cả gan lấy tay hất mạnh phần mái trước trán lên đỉnh đầu để rồi buông nhẹ một lời khen: " Tiểu Khải, đôi mày anh dài và đẹp thật đấy!", người kia chỉ cười mỉm vươn tay chỉnh trang lại mái tóc cho nghiêm chỉnh, lại xoa xoa đầu người đối diện như một hành động quen thuộc, đôi môi mỏng không quên để lộ hai chiếc răng khểnh tinh nghịch. 

Một khoảnh khắc xẹt qua trong tâm trí, đôi chân dài ấy hiện giờ vẫn chạy như kẻ điên, anh không ngừng thở dốc nhưng không dám dừng lại chỉ sợ rằng thời gian sẽ thắng mình mất, trên đường không biết đã vô tình đụng phải bao nhiêu người, nhận được vô số lời quay đầu trách móc: " Đồ điên!", " Mù hả, đi không nhìn đường.",... Nhưng Vương Tuấn Khải như người bị điếc mà cắm đầu hướng về phía trước, thỉnh thoảng vài cô gái trong đám đông như nhận ra cậu tụ tập lại tạo nên một làn sóng xao động nhỏ.

- Nhìn kìa! Có phải Vương Tuấn Khải không?

Tiếng xì xầm càng ngày càng nhiều, nhiều người còn cố gắng chen lấn về phía trước cản trở bước tiến của anh. Nếu như là Vương Tuấn Khải lễ phép lịch sự ngày trước thì dù có bị fans vây đến đâu cũng cố tỏ ra khiêm nhường nhưng hiện giờ con người đang chạy đua với thời gian này không còn coi bất cứ quy tắc, lễ nghi nào ra thể thống gì nữa, quay đầu hất mạnh các cánh tay đang cố với tới mình, mặt lạnh như sắt hét to

- Tránh ra!!!- Tất cả các fan có mặt tại đó sựng người trong tích tắc, có phải Vương Tuấn Khải dịu dàng không đây, liền sợ hãi buông tay. Khi định thần lại thì bóng dáng cao lớn phía trước đã biến mất hút như ngọn gió.

Vương Tuấn Khải ánh mắt kiên định, từng giọt mồ hôi như mưa nhễ nhãi lăn từ trán xuống gò má, miệng lẩm bẩm.

- Nguyên, đợi anh! Nhất định phải đợi anh!

Flash back trở về thời điểm nửa tiếng trước.

Từ sau cái ngày anh bỏ mặc công việc mà trở về Trùng Khánh gặp cậu, rồi trở về như một xác sống vô hồn, mặc mọi người có kêu gọi, khuyên nhủ hoặc hỏi thăm gì đi chăng nữa anh cũng không đánh động một lời, ánh mắt luôn vô thần cụp xuống đượm buồn. Anh quản lý liên tục nhấn mạnh đầu anh xuống, miệng thì liếng thoắng liên hồi nói lời xin lỗi thay anh với tổ phim. Tuy lúc đầu mọi người còn ngờ vực sự biến mất đột ngột của anh, nhưng chưa ai bao gồm cả quản lý nhìn thấy vẻ mặt bất cần đời này cả, trong giây phút đó bầu không khí đột nhiên tĩnh lặng, đạo diễn cười trừ mà nói :" Thôi lần sau đừng như thế nữa!".Và thời gian cũng trải qua 1 tháng kể từ khi anh triệt để bị Vương Nguyên đánh tan mọi ý niệm về cậu, về đến liền lao đầu vào công việc như kẻ điên, bộ phim hành động có nhiều cảnh quay nguy hiểm nhưng anh đã cự tuyệt dùng thế thân mà tự mình thân chinh thực hiện từng phân đoạn. Cũng không lo đến sức khỏe của mình mà quay ngày quay đêm, để rồi bệnh hạ đường huyết lại tái phát đột nhiên ngất đi khiến mọi người một phen hoảng hốt. Vương Tuấn Khải trước mặt mọi người cũng vì thế mà mau chóng nhận được vô số lời bình tốt về thái độ làm việc liều mình, dũng cảm, nhưng thật sự chính anh muốn dùng hết mọi thời gian vào làm việc, không để bản thân mình có một giây phút rảnh rang nào, đau dạ dày, hạ đường huyết, chóng mặt,... Cũng tốt ít nhất đau còn chứng tỏ mình còn sống, đau sẽ làm phân tán cơn đau âm ỉ kéo dài trong tim, anh cũng không dám ngủ vì hễ chợp mắt liền hiện lên hình bóng mơ hồ của một dáng người nhỏ nhắn, trắng trẻo không ngừng xuất hiện, hình bóng mà hiện tại mình đã không còn vươn tay với tới: " Tiểu Khải, em muốn ăn kem!", " Này Lão Vương sao lại không nhường em thắng!", " Em buồn ngủ cho em mượn vai anh, à không đùi nằm êm hơn!",....................

Khải Nguyên - Kiếp sau làm người yêu của anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ