Hi its me loverx, sa tingin ko ay dapat bigyan kayo ng ending na deserve nyo. Im sorry masyadong natagalan ang pagbabalik ko. Here I am, Chapter 32 is the last chapter plus the Epilogue I will write in this story. Thankyou for supporting Switched kahit ilang taon na ang nakalipas. May sequence of events na nakalagay sa chapter na to at yun ang susundin ko dahil malikot naman talaga ang isip ko dati pa hahaha. Enjoy reading!
Suga
I know something is odd about Jungkook. Inoobserbahan ko lang sya base sa kanyang mga kilos nitong mga nakaraang araw pero alam kong may mali e. I know that there is something wrong with him.
Napagdesisyunan kong magpaiwan dito sa mansyon at hindi sumama kina Taehyung. Mag iimbestiga ako.
I immediately went to Jungkook's room. May sarili syang kwarto na hindi napupuntahan ni Jimin. Simple to say he have 2 rooms pero itong room nya ay madalas nya lang puntahan... Or that's what I thought.
I searched through his cabinets, drawers, mirror, bookshelf and his bed. I found nothing.
Pumunta ako sa cr at agad sinalubong ng napaka sangsang na amoy. Ansakit sa ilong.
Agad namutla at na istatwa ang buong katawan ko.
Dozens of drugs, pills, na nakakalat sa cr nya. Ang ipinagtataka ko, bakit nilalangaw ?
Different varieties of shapes, colors and sizes. Takt*, iniinom to ni Jungkook!?
I immediately dialed Namjoon's phone but found no one answering. Naramdaman ko nalang ng biglang may pumalo sakin mula sa likuran ko. Agad nandilim at nagpaikot ikot ang paningin ko at napabagsak sa sahig.
A-ano yun?
A-ano yung nakita ko?
B-buto.
B-b-bungo??
-
MASYADONG MAINIT. Sobrang sakit ng ulo ko. Dahan dahan kong iminulat ang mga mata ko. Hahawakan ko sana ang ulo ko ng maramdaman kong nakatali ako. Nasa upuan at nakagapos gamit ang kadena. Pati na rin ang mga paa ko. What the hell is happening!?
Nakarinig ako ng pagbukas ng pinto sa likuran ko. I gulped. Tanging tambol ng puso ko ang naririnig ko sa madilim na kwarto na to. Isang maliit na ilaw lang ang nagbibigay liwanag sa buong kwarto.
"Who the fvck are you!? Answer me!" Sigaw ko. Hindi ko maaninag ang itsura ng hay*p na lalaking nasa harapan ko. I swear mahawakan ko lang ang kwelyo ng lalaking to hindi ko na bubuhayin pa!
Dahan dahan syang lumapit saakin hanggang sa maaninag ko ang mukha nya. T-this isn't happening..... W-what???
"Did you enjoy the show?" Nakaismir nyang tanong at akmang hahawakan ang ulo ko ng duraan ko sya. Pwe! Tangna bakit?? Bakit sya?
" Pagod na kong mag panggap na mabuting tao Suga. This will be my payback time. "
-
Sino kaya?
YOU ARE READING
Switched || TAEKOOK ✓
De Todo(COMPLETED)//[U N E D I T E D] A KILLER and a TARGET will met. An incident. An unexpected. Will met but in DIFFERENT BODIES. Bodies of each other. How they can easily handle it? Will they handle it? DIFFERENT LIVES. Different status. Will they learn...