Fallin' out, fallin' in
Nothing's sure in this world no, no
Breakin' out, breakin' in
Never knowin' what lies ahead
We can really never tell it all no, no, no.Isang malamig na boses ang bumalot sa aking tenga, kasabay ng mga tilian at hiyawan. Sabay non ay ang pag click ng aking camera para kunan ng litrato ang idol ko na si Finn Royce Rodrigo. Isa sa mga well known artist.
Nakaka tuwa at isa ako sa mga napili para kumuha ng litrato sa malapitan.
Take a little time baby
See the butterflies color's
Listen to the birds that were sent
To sing for me and you
Can you feel me
This is such a wonderful place to be
Even if there is pain now
Everything would be all right
For as long as the world still turns
There will be night and day
Can you hear me
There's a rainbow always after the rain.Kasabay non ay ang paglabas din ng kanyang fiance na sobrang ganda at perfect. Nag hiyawan ulit ang lahat at sabay sabay nag click ng camera and syempre sumabay din ako sa pag take ng pictures.
Then nag duet sila ng kanyang fiance at mas lalong umingay ang buong dome sa sobrang kilig.
Take a little time baby
See the butterflies color's
Listen to the birds that were sent
To sing for me and you
Can you feel me
This is such a wonderful place to be
Even if there is pain now
Everything would be all right
For as long as the world still turns
There will be night and day
Can you hear me
There's a rainbow always after the rain"Thank you so much for your love and support for me guys and thanks for loving and admire our relationship, we will love you all and please continue to support me until the end. I LOVE YOU GUYS AND GOODNIGHT TO ALL" Finn said to all.
Lalong mag tilian ang lahat at syempre nakisabay na ako kasi idol ko talaga siya.
Natapos ang concert ng masaya, nag lalakad nako palabas ng dome ng may umakbay sakin.
"Huy! Dan kamusta ang pagkuha sa picture sa idol mo ha?" Tanong ng aking matalik na kaibigan na si MJ na isaring photographer gaya ko.
"G*go katalaga MJ nakakagulat ka, kala ko may mag kikidnap na sakin eh! Eto okay naman ang mga pictures ko sa kanya, eh ikaw?" Tanong ko.
"Hindi ako kumuha ng pictures may na kyeme ako kanina habang nag concert kaya ayun HAHAHHAHAAHAH alam mo naman medyo tuyo't tayo ngayon kaya kailangan-----"
Agad kong pinutol yung sasabihin niya kase medyo bastos siya, hindi medyo bastos talaga siya, may pagka harot din tong isang to eh.
"Ang baboy mo MJ, inuna mo pa ang harot kesa sa trabaho natin!"
"Jusko Dan, dinaman kasi ako tulad mo na may pagka santa at puro tingin lang at pag imagine lang ang ginagawa." Sagot niya.
Diko idedeny dahil totoo naman namay pag ka santa ako, hindi ako yung tipo na gay na maharot tulad ng iba, yung marunong mag gay language, I'm just gay, bakla ako pero ang porma ko parin ay pang lalaki, gender lang talaga ang nagbago sakin hindi ang buong katawan.
"Oh dika nanaman naka sagot noh? Totoo naman kasi eh masyado kang mabait, ang pogi mo panaman, why not gamitin para maging masaya. Kung babae lang ako at hindi kits kakilala eh matagal na kitang jinowa HAHAHAHHAHA" dagdag niya pa.
BINABASA MO ANG
Behind the Camera (On Going) IDOL SERIES#1
RomanceFinn Royce B. Rodrigo, is your ideal type of men, he's so perfect from head to toe, he's an award winning actor and a singer. Even his relationship with an non showbiz girl is perfect. Their relationship is perfect, and you can consider them as a p...